Đột nhiên trên bầu trời xuất hiện một tiếng đùng đoàng, cùng lúc nó cũng chớp sáng lên.
Ngay giây sau, một cơn mưa nặng hạt bất chợt đổ ập xuống.
Cả Hứa Niên và Châu Thi Vũ đều không lường trước được, thì ra bầu không khí se lạnh dễ chịu lại là dấu hiệu cho một cơn mưa giông.
"Sắp đến rồi, Hứa Niên anh cũng tới biệt thự trú mưa đi, mau chạy nhanh thôi."
Nước mưa làm cho Châu Thi Vũ phải nheo mắt, nàng nói lớn rồi vừa chạy vừa loay hoay ôm chiếc túi vào trong người để không bị ướt, nó là đồ có giá trị, mãi nàng mới tích góp được tiền để mua, không thể để nó hỏng được.
"Để tôi, tôi chạy nhanh hơn."
Châu Thi Vũ coi trọng món đồ này, Hứa Niên nhận ra liền chạy lên nói với nàng, anh ta cầm lấy túi đồ nàng đang ôm, nói rồi anh ta chạy một mạch, quả thật tốc độ rất nhanh.
Túi đồ được Hứa Niên giữ trong áo, cũng nhờ anh ra chạy nhanh mà nó không bị thấm nước là bao.
Một lúc sau, Châu Thi Vũ mới chạy về tới.
Nhưng cả hai người đều ướt sũng.
Cả mấy tuần nay Vương Dịch đều không về nhà, Châu Thi Vũ định bụng nghĩ hôm nay cũng không ngoại lệ nên nàng đã để Hứa Niên vào nhà thay quần áo.
Căn biệt thự rộng lớn này từng đầu đã xác định sẽ không có khách ở lại, nên ở đây chỉ có mỗi phòng của nàng và phòng của Vương Dịch có đầy đủ nội thất hơn cả.
Nhưng cũng không thể để Hứa Niên vào phòng của Vương Dịch được, nên nàng đã để anh ta sử dụng phòng của mình.
"Hay để tôi sang phòng cho khách, tôi chỉ cần một bộ quần áo khô là được rồi."
Hứa Niên khó xử, một phần cũng vì lo sợ, dù sao Châu Thi Vũ cũng là người đã có chồng, anh ta không dám vượt quá khuôn phép.
Châu Thi Vũ lại thoải mái hơn vì mối quan hệ vợ chồng này đối với nàng chưa từng là gì, huống chi Hứa Niên nhiều lần lượt giúp đỡ nàng nên nàng cũng không có ý nghĩ kiêng kị.
"Không sao, anh cứ sử dụng phòng tắm trong phòng của tôi đi, trong đó có đầy đủ đồ dùng hơn, anh nên tắm sơ qua bằng nước ấm để không bị cảm lạnh. Cũng vì tôi anh mới bị mắc mưa như thế này, anh bị bệnh tôi sẽ cảm thấy có lỗi lắm."
Nói rồi, Châu Thi Vũ đẩy Hứa Niên vào phòng tắm rồi đóng cửa lại không cho anh ta cơ hội lên tiếng.
Nàng lại nói tiếp, giọng to hơn để anh ta bên trong có thể nghe thấy.
"Lát nữa tôi sẽ mang quần áo khác đến cho anh."
Nàng nói xong, liền mở tủ lấy quần áo rồi nhanh chóng di chuyển sang một căn phòng khác để thay.
Bước ngang phòng của Vương Dịch, nàng hơi do dự nhưng cô cũng không có nhà, nàng không việc gì phải sợ, nghĩ rồi nàng quyết định vào phòng cô thay đồ để nhân tiện lấy quần áo của anh mang cho Hứa Niên. (ò chỗ này thì quần áo của Vương Dịch nam cũng có thể sử dụng được nhé)
Châu Thi Vũ thay quần áo xong, liền đi sấy khô lại tóc, tóc cô dài và khá dày nên việc sấy tương đối mất nhiều thời gian, sau đó nàng chợt nhận ra có lẽ Hứa Niên đang đợi, nên nàng vội chạy đi lấy quần áo cho anh ta trước.
Bên ngoài trời mưa như trút, gió thổi càng lúc càng mạnh tựa như một cơn bão quét qua, cứ ngỡ trú trong nhà sẽ bình yên, nhưng vận mệnh đen đủi có lẽ vẫn không buông tha cho nàng.
Bước chân nàng vừa dừng lại trước phòng, trên tay vẫn cầm bộ quần áo của Vương Dịch, thì đột nhiên Vương Dịch lại xuất hiện trước mắt nàng.
Cô vừa lúc bước lên lầu, còn người bên lại là Tô Nhã Tịnh.
Sao nàng lại quên mất việc này, mỗi cuối tháng cô đều đưa cô ta về nhà, trước đây chưa từng sai, cũng chưa từng thiếu một ngày nào.
Tay nàng run lên vô lực đến nổi làm rơi quần áo, nhỡ Vương Dịch nhìn thấy Hứa Niên trong phòng của nàng, chắc chắn sẽ hiểu lầm.
Đến lúc đó, không chừng cô sẽ tuẫn táng luôn cả hai.
Vương Dịch nhìn nàng mà nhíu mày nhưng đã phát giác được điều gì, Tô Nhã Tịnh cũng không bỏ qua cơ hội để mỉa mai nàng.
"Sao lại cầm quần áo của 'đàn ông' thế kia, không lẽ cô thiếu thốn đến mức phải... lấy quần áo thay thế người hay sao?"
Châu Thi Vũ không để tâm lắm những lời dơ bẩn của cô ta, ánh mắt nàng nhìn Vương Dịch cố đoán xem anh đang nghĩ gì, cùng lúc cầu mong cho Hứa Niên ở bên trong đừng lên tiếng.
Nàng bình tĩnh cúi xuống nhặt lại quần áo, cố lấy một lý do thích hợp để nói.
"Đây là quần áo của ngài Vương mà thư ký Hứa mang về, trong lúc xếp lại tôi thấy nó vẫn còn vết bẩn nên muốn mang đi giặt lại thôi."
Cái cớ nàng đưa ra cũng quá vụng về, Vương Dịch cũng biết nàng đang nói dối, vốn dĩ bộ quần áo đó cô chưa mặc bao giờ.
Dù không biết lý do tại sao nàng nói dối, nhưng để Tô Nhã Tịnh không huyên thuyên nữa, cô đã cố tình nhắm mắt cho qua chuyện, vờ như không quan tâm.
Cô hừ lạnh như thể nàng là một mối phiền phức, cô đi lướt qua nàng vẻ mặt lạnh tanh, Tô Nhã Tịnh cũng vênh váo ôm chặt tay cô hơn, trên môi của cô ta lúc nào cũng nở nụ cười đắc ý.
Những điều đó đều không khiến Châu Thi Vũ thấy ghen tị, ngay lúc này, chỉ cần hai người họ trở về phòng thì nàng sẽ được cứu.
Nàng nín thở từng giây đợi họ đi vào hẳn nàng mới nhẹ lòng được.
Chỉ còn một chút nữa thôi là Vương Dịch đã mở cửa bước vào rồi, bên ngoài đột nhiên âm thanh của tia sét vang lên chói tai, cũng đúng vào lúc đó, Châu Thi Vũ bỗng nhiên như sét đánh vào người khi tiếng của Hứa Niên vọng ra.
"Thi Vũ, cô đang ở bên ngoài đúng không? Tôi đã tắm xong rồi."
YOU ARE READING
[Thi Tình Họa Dịch-Futa] Ngài Vương, Khi Nào Chúng Ta Ly Hôn?
FanfictionChâu Thi Vũ vì mẹ mà âm thâm chịu tủi nhục để sống, bị chính cha ruột lợi dụng, mối tình đơn phương đầu đời lại biến thành hôn nhân ác mộng. Vỏ bọc là thiếu phu nhân của tập đoàn kinh doanh đá quý đứng đầu cả nước, bên trong Thi Vũ hoàn toàn trống r...