Chương 10: (H+)

365 13 0
                                    

Khi đã lỡ miệng nói ra thành tiếng, Thi Vũ mới chợt hoảng loạn, mặt hiện rõ lên sự lo lắng, rốt cuộc nàng nghĩ gì mà lại dám nói ra như thế, nàng bị điên rồi.

Nhưng Vương Dịch lại không phản ứng gì, cô vẫn ngồi yên bất động. Đón rằn cô đã ngủ, sẽ không nghe thấy những lời vừa rồi, nàng mới nhẹ thả lỏng người ra, tiếp tục mát xa cho cô và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cứ tưởng mọi chuyện dừng lại ở đây thì bỗng nhiên...

"Chị, qua đây."

Vương Dịch bất ngờ lên tiếng khiến nàng giật mình thót tim, hai tay nàng rụt lại, bộ dạng như bị bắt quả tang khi đã làm chuyện xấu "Cô ta không có ngủ ư?"

"Không nghe thấy sao, lại đây ngồi trước mặt tôi."

Vương Dịch lại lần nữa ra lệnh, nhưng nàng vẫn do dự không dám, đến ngồi trước mặt cô thì chẳng phải sẽ nhìn thấy hết sao?

Nàng lúng túng liền đưa tay lên lại mát xa cho cô vừa lòng, hòng cứu vãn sự gượng gạo.

"Tôi...ngồi đây được rồi, ngồi đây mới tiện...a"

Vương Dịch mất kiên nhẫn, cô nắm lấy tay nàng giật mạnh một cái, trong chớp mắt cả người của nàng đã lọt tỏm vào trong bồn tắm, còn ngồi đè lên thân của cô.

Mắt nàng vô tình chạm phải ánh mắt của Vương Dịch, ngay tức khắc nàng liền tránh đi, lại bị cô bóp cằm ép quay lại nhìn.

"Không dám nhìn tôi sao?"

"T...Tôi...kh...không..."

Thi Vũ bị bóp cằm nên khó khăn nói thành tiếng, nàng khó chịu đưa tay lên nắm chặt lấy tay của cô.

Vương Dịch bất ngờ hơi nhăn mặt, thì ra cô đã chạm trúng vết thương của cô. Nàng sợ cô đang tức giận sẽ không biết cô lại làm gì với mình, trong đầu nàng chỉ nghĩ đến việc làm gì đó để đánh lạc sự chú ý của nàng, nàng lấy hết can đảm để nhìn cô nói.

"Để tôi...băng bó vết...thương của của em trước,được...không?"

...

Vương Dịch không ngờ lại buông lỏng tay ngay lúc đó, bây giờ cô lại còn ngồi yên cho nàng bôi thuốc.

Cô ngồi trên giường, nàng thì chỉ dám khuỵu chân ngồi dưới sàn cùng hộp sơ cứu y tế.

Tay nàng hơi run, nhưng việc băng bó không dám sơ sài, cũng không dám mạnh tay.

Tuy Vương Dịch chưa bao giờ đánh nàng nhưng nàng cũng rất sợ, nhìn tay cô rất cứng cáp, sức lực của người này cũng không hề tầm thường, lực mà giáng xuống chắc nàng chỉ giống như con muỗi nhỏ bé, sẽ bị bóp nát trong bàn tay.

Vương Dịch mặt vẫn lạnh tanh, nhìn Thi Vũ đang cẩn thận quấn từng lớp băng gạt, đôi lúc cô để ý thấy nàng đưa tay lên kéo hai cổ áo sát lại vào nhau.

Nàng vẫn mặc bộ đồ công sở chưa kịp thay, người lại bị cô làm cho ướt sũng, cổ áo bị nhão ra khiến nàng hơi lộ một chút da thịt. Đây chính lạ đưa mồi đến hang cọp.

Thi Vũ còn chưa băng xong, đột nhiên lại bị Vương Dịch bắt lấy cổ tay, cô chỉ dùng một chút sức đã kéo hết thảy cả người nàng lên, tay cô vòng qua eo nàng, dùng lực nhẹ siết lại một cái nàng đã ngồi gọn lên chân của cô.

Tư thế này thật kì quặc, nàng cố thoát ra, cố tình né tránh không nhắc đến những việc nàng đang suy đoán.

"Ngài Vương, tôi vẫn chưa..."

Vương Dịch không mảy may để ý đến nàng muốn nói gì, cô mặc kệ mà đưa tay lên ấn đầu của nàng xuống trong lúc nàng đang nói. Cô chiếm lấy môi nàng một cách mạnh bạo, đôi tay không ngừng siết chặt khiến nàng không thể vùng vẫy.

"Ưm...buông..."

Thi Vũ chống cự yếu ớt trong khi tính chiếm hữu của Vương Dịch đã được đẩy lên cao.

Một tay cô giữ lấy nàng, một tay lại lần mò vào bên trong, chạm đến chiếc cài áo, cô không do dự liền làm nó buông ra.

Thi Vũ cảm nhận được hơi nóng từ bàn tay của cô đang di chuyển khắp nơi, dần dần nó đã đến vị trí vừa vặn với lòng bàn tay của cô.

Cả người nàng nóng ran đã bị cô kiểm soát, trong nỗi sợ nàng vẫn bình tĩnh nói.

"Ngài Vương, tôi không phải là người mà em muốn, em mau dừng lại đi."

Giọng nói của nàng hơi run, hơi thở của nàng lan truyền khắp tai lại làm cô càng mất khống chế.

"A..."

Cô bất ngờ xoay người, đảo ngược vị trí, Thi Vũ ngã huỵch ra giường với chiếc áo sơ mi xộc xệch, bên trong đã bị tháo rỗng từ lâu.

Nàng theo quán tính đưa hai tay lên trước ngực che chắn lại, cả khuôn mặt của nàng đều đỏ ửng, mắt cũng đỏ lên.

Vương Dịch không vì thế mà dừng lại, cô còn muốn nhìn thấy nhiều biểu cảm của nàng hơn.

Cô không nghĩ nhiều, trực tiếp đưa tay kéo khóa váy của nàng xuống, chiếc váy đang bị cô kéo ra, nàng hốt hoảng đưa tay ngăn lại.

"Tôi không muốn làm chuyện này với em."

Ánh mắt của Thi Vũ đã trở nên kiên quyết, Vương Dịch cũng đột nhiên dừng lại động tác, nàng tưởng cô đã mất hứng khi nghe nàng nói như thế, nhưng chưa được vài giây, cô lại tiếp tục, đã vậy còn thô bạo hơn.

Cô kéo thật mạnh làm chiếc váy phát ra âm thanh như bị rách, chớp mắt nàng đã trở nên trần trụi trước mặt cô.

"Không muốn làm với tôi thì làm với ai, tôi mới là chồng của chị."

Ánh mắt và cả lời nói đều khiến Thi Vũ rùng mình sợ hãi, một giọt nước mắt chảy lăn xuống má, nàng nhích người lùi lại phía sau liên tục lắc đầu, miệng lắp bắp mấy chữ.

"Không...không phải..."




[Thi Tình Họa Dịch-Futa] Ngài Vương, Khi Nào Chúng Ta Ly Hôn?Where stories live. Discover now