Chương 11: (H++)

365 13 0
                                    

Thi Vũ lộ ra dáng vẻ chống cự, nhưng cũng vừa mong manh yếu đuối, thật là khiến cho máu cầm thú trong người Vương Dịch nổi dậy, muốn ngay lập tức bắt nạt nàng.

Cô đột ngột túm lấy cổ chân nàng kéo sát lại, Thi Vũ hoảng hốt chân liên tục đạp vùng vẫy, có lẽ đây là lần đâu nàng dám chống trả lại Vương Dịch quyết liệt như vậy.

"Đừng có lại gần tôi."

Dù biết có làm gì, nói gì cũng vô dụng, nhưng Thi Vũ không muốn từ bỏ một cơ hội dù chỉ là nhỏ nhoi để cô từ bỏ ý định.

Người của Thi Vũ đã tựa sát vào đầu giường, chân bị cô khóa chặt, nàng hết đường chạy rồi. Chưa bao giờ nàng mong Vương Dịch nổi giận với mình như lúc này.

Nàng thà rằng cô lên cơn điên chửi mắng, nhục mạ gì nàng cũng được, chỉ mong cô không làm chuyện này với nàng, như cách cô đã làm với những người phụ nữ khác.

Khi Vương Dịch đã áp sát người xuống, còn một chút nữa là chạm vào nàng, bỗng nhiên nàng quyết định làm liều mà nói lớn.

"Tô Nhã Tịnh, nếu cô muốn tôi sẽ nhờ cô ta đến ngay bây giờ. Cô ta có thể làm tốt hơn tôi gấp nhiều lần. Làm...làm với tôi em sẽ bị mất hứng."

Vương Dịch nghe xong có hơi khựng người, cô ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt nàng.

Mi mắt của nàng hơi rung, mắt tròn đen láy như một chiếc hố sâu rất có sức hút, cô có thể nhìn thấy sự hoảng loạn trong mắt của nàng. Tay cô bất giác đưa lên, từng ngón tay lả lướt trên khuôn mặt mịn màng rồi tém lại tóc mai cho nàng, miệng nhếch lên một chút trông rất tà mị.

"Có mất hứng hay không, thử rồi mới biết."

Từng cái chạm của cô ngay lúc này lại khiến Thi Vũ sởn gai ốc, người nàng hơi giật ra, mắt vẫn trừng lên nhìn cô một cách chống đối.

Đột nhiên tay của Vương Dịch di chuyển xuống, tách hai tay của nàng ra cái một và khóa chặt nó trên đỉnh đầu của nàng.

Thi Vũ như một con rối, bất lực trước sự điều khiển của cô.

"Cô...bỏ tay ra."

Vương Dịch dù có nghe hay không cô cũng không thể dừng lại được nữa, cô hạ thấp người, dùng môi hưởng thụ từng chút ngọt ngào.

"Ưm..."

Một cảm giác gì đó rất lạ ập tới khiến Thi Vũ không kịp chuẩn bị tinh thần mà phát ra tiếng rên, nàng kịp nhận ra nên đã cắn môi kìm lại.

Toàn thân bất chợt chẳng còn chút sức lực nào nữa, cảm giác tê dại khắp người, nhất là những nơi bị Vương Dịch chạm đến.

Bộ dạng mất sức này khiến cô trở nên thích thú.

Cô rời khỏi người nàng, di chuyển lên sát bên tai nàng nói nhỏ.

"Hôm nay tôi giúp chị tẩy sạch vết ô uế của những gã đã chạm vào chị, bọn người đó chạm vào chỗ nào tôi đều sẽ...cật lực lau sạch chỗ đó. Ngoan ngoãn phối hợp thì sẽ không bị thương."

Vừa dứt lời, cô cắn nhẹ vành tai nàng một cái, đồng thời bàn tay đã nhanh chóng chuyển động xuống phía thân dưới.

"Á...ư...Vương Dịch!"

Bị cô càn quấy ở những nơi nhạy cảm, cả người nàng không ngừng run giật, cuối cùng cũng không chịu được nữa mà tức giận.

"Không gọi là ngài Vương nữa sao?"

Vương Dịch vẫn vậy mà trưng ra bộ mặt thản nhiên, cô còn tỏ ra hưởng thụ khi nhìn chăm chú từng nét quằn quại trên gương mặt nàng khi bị cô trêu trọc.

Cả người nàng phập phồng thở gấp, từng cảm giác chưa từng trải cứ ập đến khiến nàng rụng rời, cảm giác xương cốt cũng nhão ra.

Nàng buông xuôi rồi, còn trong tay người phụ nữ này thì mãi nàng cũng không thể làm chủ cuộc đời mình. Thế cuộc đã định nàng không thể thoát được, nhưng nàng vẫn có điều muốn hỏi, chỉ lần này thôi, nàng muốn nghe câu trả lời.

"Vương Dịch, nếu giữa chúng ta không phải là liên hôn, liệu em...có đối xử với tôi như thế này không?"

Giọng của Thi Vũ ẩn chứa hy vọng cũng vừa không hy vọng, câu trả lời mà mãi nàng cũng không đoán được, chỉ có Vương Dịch mới là người biết rõ nhất.

Câu trả lời đã có sẵn trong đầu, nhưng lại khiến Vương Dịch khó khăn nói ra, cô nhíu mày, lại dùng hành động để lảng tránh.

"Ư..."

Một cú xoay người dứt khoát, hai tay cô giữ chặt lấy hông của nàng, một động tác xâm nhập cắt đứt mọi rào cản. Cô và nàng đã hòa làm một.

Cơn đau truyền khắp mọi ngóc ngách trên cơ thể, lại truyền lên tới đỉnh đầu khiến nàng chẳng thể suy nghĩ được gì nữa.

Cơ thể di chuyển theo từng cái luân động của cô, nàng gồng mình nắm chặt tay vào ga trải giường, cổ họng không thể ngăn được những âm thanh trong vô thức mà phát ra.

Nàng úp mặt mình xuống gối, cắn chặt môi, đây là cách để nàng ngăn cản bản thân mình bị dục vọng xâm chiếm.

Vương Dịch nhìn nàng như thế mà không mấy hài lòng, cô lại thay đổi vị trí, để nàng không tự khiến bản thân mình mất sức trước khi cô đưa nàng cùng chạm đến cái gọi là cực hạn.

Cô đưa tay mình đan vào bàn tay đang gồng nắm lại của nàng. Lại đưa môi, hôn nhẹ lên phần gò má ướt đẫm nước mắt rồi từ từ hạ thấp xuống môi nàng. Khi chỉ còn cách một khoảng rất gần, Thi Vũ nghe được giọng cô nói.

"Những lúc nào tận hưởng được thì cứ tận hưởng, đừng dồn ép bản thân."

----------------

Vài lời muốn nói từ tác giả: Sắp tới là khoảng thời gian tớ rất bận vì từ giờ đến hết tháng 1 tớ phải thi rất nhiều thứ, những tuần trước đây thì bận đến không có thời gian. Nhưng xin hứa với các cậu, sau khi thi học kì xong sẽ là nghỉ Tết Dương Lịch tớ sẽ tranh thủ chút thời gian ít ỏi viết bù cho các cậu những gì tớ đã bỏ xót trong khoảng thời gian bận rộn này. Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện của tớ ạ!


[Thi Tình Họa Dịch-Futa] Ngài Vương, Khi Nào Chúng Ta Ly Hôn?Where stories live. Discover now