"Tuyển thủ Kimsensei lại thích ảnh cơ bụng của Almondp trên Instagram. Mối quan hệ của hai chúng mày là gì?"
Khi đồng đội nhếch mép cười trong phòng tập, Kimsensei cảm thấy cổ họng mình bị nghẹn, không tự nhiên nhéo nhéo cánh tay của mình, mới nói: "Taox anh lo bảo vệ Moowan đê, ổng feed chục mạng dưới bot rồi kìa. Chỉ là like ảnh thôi có gì mà thắc mắc. "
Kết thúc ván đấu tập và kết quả là cả team BAC đều bay một sao nhờ sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi dưới bot, Almondp chán nản lấy điện thoại ra, hiện lên một tin nhắn: "9h , tối nay em về ký túc xá sớm được không?"
"Được rồi, mèo con sắp nổi nóng phải không?" Anh ta trả lời: "Dấu ấn tạm thời vẫn còn chứ?"
"Nhạt nhẽo lắm." Sau một hồi lâu gõ và xóa, có một dòng được gửi tới: "Sáng sớm thấy khó chịu. TT"
Almondp cơ hồ nhớ tới lần trước qua phòng tìm bạn mid, omega giống mèo vặn vẹo chân, ôm chiếc áo khoác màu đen của hắn, nhẹ nhàng lăn lộn trên giường, chiếc quần kẻ sọc đã được xắn lên đến đầu gối màu đỏ. Ở đó, bắp chân trắng nõn mịn màng của bạn lộ ra, khi nghe thấy tiếng cửa mở, Kimsensei ngước đôi mắt mèo mờ sương nhìn anh và liếm môi dưới.
Kimsensei là một omega lỗi, pheromone của bạn mid không có dù chỉ một chút mùi vị gì, nên việc đánh giá mức độ ham muốn của Kim vào lúc này cũng khiến bạn khó chịu như mở một món quà. Almondp kéo Kimsensei ra khỏi áo khoác ngoài, giữ cổ tay bạn mid xuống trước khi con mèo càu nhàu bất mãn và cúi xuống cắn mút đôi môi đỏ mọng. Tiếng thở ngắt quãng trong cổ họng của con mèo đã không còn đều đặn nữa, khi Kimsensei đưa tay cấu véo đống cơ bụng, sau đó bướng bỉnh đưa tay kéo quần hắn.
Almondp tay trượt đến chỗ hõm lưng dưới của bạn, con mèo vô thức duỗi cái bụng mềm mại ra, tự nhiên cọ sát vào thân dưới của hắn, sau đó bị hắn ấn vào. Almondp dang rộng cánh tay ra và ôm bạn vào lòng.
Bàn tay không yên phận bắt đầu xâm nhập vào quần đối phương, nắm lấy cặp mông mềm mại mịn màng rồi thô bạo nhào nặn theo ý mình, ngón tay dường như tùy ý đưa vào miệng nhỏ, một lượng lớn tinh dịch ướt và nóng lại nóng lòng đáp lại mong đợi .. Người bạn trong lòng hét lên một tiếng, bám vào cánh tay Almondp, eo gần như mất thăng bằng, hơi run lên. Nhưng nó sẽ làm hài lòng chủ nhân của nó như một con mèo nhà bám víu, cúi đầu liếm những cơ bắp rắn chắc trên cánh tay bạn alpha, học cách làm hài lòng người khác mà không cần ai hướng dẫn.
Kimsensei sao có thể hèn hạ như vậy, Kimsensei sao có thể là omega? Những câu hỏi như vậy không phải để Almondp suy nghĩ mà là để bày tỏ cảm xúc. Người đi đường giữa trong mỗi trận đấu trông giống như một cỗ máy vận hành, trước đây đã để lại ấn tượng với Almondp rằng Kim rất khó đối phó, bạn mid có lối đi đường quyết liệt và ý thức gank mạnh mẽ, Kim sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
Đúng vậy, Almondp vội vàng tỉnh lại, không biết là như thế nào, lúc này Kimsensei đã hoàn toàn nhào vào trong ngực mình, vòng tay qua cổ hắn, dùng sức thở hổn hển bên tai hắn. Miệng nhỏ đang bị alpha chơi đùa. Những ngón tay đã ướt đẫm dịch thể do omega tiết ra, Almondp hoàn toàn bối rối không tin vào mắt mình, đùi Kim run lên không thể kiểm soát, và cái cách bạn vặn eo và cọ xát vào phần cương cứng của alpha như thể đang tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EM
Teen FictionKimsensei và phần còn lại. Cảnh báo:- Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp dụng lên người thật. - Thể loại ABO. (Kimsensei = omega) - Có H, có nhiều H, H nặng luôn....