"Sách nói rằng khoái cảm khi thủ dâm đến từ dopamine, cơ thể sẽ tự động cân bằng khoái cảm do dopamine tạo ra với một mức độ đau đớn nhất định, vì vậy sau khi thủ dâm, bạn sẽ cảm thấy lạc lõng và lo lắng thay vì hài lòng."
Markky nằm trên sô pha một lúc lâu, cậu đang nghịch điện thoại di động, Kimsensei ngẩng đầu khỏi cuốn sách, nhìn đôi chân đung đưa của mình, nghiêm túc hỏi: "Cuốn sách nào?"
"Đất nước Dopamine, nhưng tôi đã nhìn thấy nó khi lướt qua TikTok." Markky cũng đặt điện thoại xuống và tháo tai nghe ra. Kimsensei trông giống như một đồ cổ sống ở thế kỷ trước. Thú tiêu khiển sau bữa tối của anh ấy thực ra là đọc sách. Anh nghiêng người về phía trước để loại bỏ ảo tưởng về chiều sâu tâm lý và tư duy ngẫu hứng trải rộng trên đầu gối, tiêu đề tối nghĩa đến mức anh không thể đọc được, thay vào đó anh đưa tay vào dưới bộ quần áo mặc ở nhà để lấy thắt lưng.
"Video còn nói ôm, hôn sẽ tiết ra progesterone nên quan hệ tình dục sẽ sướng hơn là thủ dâm. Kiểu trang phục cá nhân của anh đơn giản đến không ngờ, không phải loại lụa quý phái, lộng lẫy như tưởng tượng mà là mềm mại, thoải mái." - cotton nguyên chất, khi Markky lần đầu tiên nhìn thấy bộ đồ ngủ hình gấu, cậu đã cắn chặt môi để nhịn cười.
Lý do khiến việc đặt phòng trở thành dịch vụ đưa đón cũng rất đơn giản, sau khi trở thành bạn giường dài hạn chỉ để hỗ trợ cho bạn tình nam là một khoản chi rất lớn, thực sự không cần phải tăng doanh thu cho khách sạn.
"Đàn ông cũng tiết ra progesterone à?" Kimsensei hơi ngẩng đầu lên để cặp nanh hổ chạm vào góc hàm dưới, Markky bị chích đau đớn, hung hăng tóm lấy một mảnh thịt nhỏ trên cổ xoa xoa. Trong kỳ nghỉ, Kimsensei thực sự không bận tâm đến việc Markky để lại dấu ấn ở những nơi rõ ràng hơn, dù sao thì hoạt động xã hội của anh cũng khá khan hiếm.
"Lần sau tôi sẽ xem." Đúng vậy, trong video quả thực không có chủ đề gì, Kimsensei đã hoàn toàn bỏ lỡ mục đích phổ biến kiến thức sinh lý nhàm chán của mình.
Chuông reo không đúng giờ và có thể bị quấy rầy ngay cả vào những đêm cuối tuần. Đúng như mong đợi của chủ tịch. Markky khôn ngoan đứng dậy, chạm vào điện thoại rồi đưa cho Kimsensei, người đang bối rối và cố gắng bình tĩnh lại, đồng thời kéo chiếc cổ áo đang mở rộng trên ngực cho anh ta. Bộ ngực vừa được bú đến sưng tấy vẫn còn lấm lem vết răng, xuyên qua lớp vải có thể nhìn thấy những chỗ phình ra rõ ràng, chắc hẳn vẫn còn ướt.
Dưới đó chắc cũng ướt, Markky nghĩ thầm. Chủ tịch Kim ngồi trên sofa, lưng thẳng như đang ngồi trong phòng họp, người đối diện chắc chắn ở rất xa nên Kimsensei đang nói tiếng Anh mà ông ấy không hiểu gì cả.
Anh ấy sẽ có biểu cảm như thế nào nếu bạn ôm anh ấy vào lòng khi đang nói chuyện điện thoại, bạn sẽ cắn môi mèo con để kìm nén tiếng rên rỉ và không khỏi trào ra đến mức xấu hổ và vẻ mặt suy sụp? Bạn có biết vị chủ tịch nghiêm túc như vậy đang khỏa thân trên sóng radio, vặn mông và nuốt cặc của một người đàn ông không?
Kimsensei cảm thấy khó chịu với ánh mắt đó, đồng thời anh hiểu rằng đàn ông dừng lại giữa chừng sẽ có tâm trạng không tốt. May mắn thay, đó không phải là vấn đề phức tạp, đối phương báo cáo ngắn gọn sau đó nói sẽ sớm gửi kế hoạch đến địa chỉ email. Cho đến khi cúp điện thoại, chịu đựng sự trống rỗng đi đến trước mặt Markky, cậu vẫn ngơ ngác nhìn anh. Kimsensei không biết rằng trong đầu Markky đã bị chơi qua mấy vòng, anh cởi cúc quần áo ra vẻ ân cần, nắm lấy tay cậu đặt lên người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EM
Teen FictionKimsensei và phần còn lại. Cảnh báo:- Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp dụng lên người thật. - Thể loại ABO. (Kimsensei = omega) - Có H, có nhiều H, H nặng luôn....