"Kim ơi, hôm nay anh được 2 cái MVP đó!" Ngay sau trận đấu, Moowan vui vẻ ôm em vào lòng. Sau khi cảm thấy cơ thể Kimsensei cứng đờ trong giây lát, Moowan nhỏ giọng vào tai em : "Lần này là phần thưởng gấp đôi. Kimsensei em đừng quên lời hứa của mình đấy."
Theo phản xạ, người đi đường giữa siết chặt cổ áo mình. Sau khi vực dậy tinh thần, em hít một hơi thật sâu và hỏi: "Vậy anh muốn phần thưởng gì? Chỉ có thể là... chỉ có thể là những gì em có thể làm..." Giọng Kimsensei càng lúc càng nhỏ , và bây giờ em chỉ muốn quay ngược thời gian để hỏi bản thân có phải lúc đấy bị ngốc rồi nên mới hứa với anh lớn không?
"Bữa tối ăn lẩu thỏa thích," Moowan nở một nụ cười bình thường, vừa vuốt ve vai Kimsensei, vừa vẫy tay với Markky , "Không phải Markky ngày hôm qua vẫn nói muốn lẩu sao? Đi thôi tối mai triển ngay đi và Kimsensei sẽ đến thanh toán tất cả!"
Markky mặc dù không hiểu được ánh mắt kỳ quái của Moowan, nhưng vẫn phản ứng rất nhanh, lập tức gật đầu.
"Chỉ là lẩu thôi phải không?" Kimsensei thận trọng xác nhận. "Đúng! Nhưng nếu em có lựa chọn khác, cũng không phải là không thể thay đổi... "
"Em cũng vậy! Thế thôi! Anh quyết định địa điểm. Ngày mai chúng ta sẽ ăn sớm rồi về." Kimsensei nhanh chóng đồng ý vì sợ họ sẽ hối hận.
Markky suy nghĩ một chút mới nhận ra anh nó da mỏng, nhất định không được để đồng đội khác biết lần trước anh đã lợi dụng mình, nên cũng không tranh cãi với Moowan về phần thưởng lần này. Đợi đến khi nó có được hai MVP ở trận tiếp theo thì nhất định sẽ rủ Kim đi riêng với mình.
Dù lần này là phần thưởng "bình thường" nhưng Kimsensei vẫn cảm thấy bối rối, đến nỗi khi trở về ký túc xá và đi tắm, anh thực sự đã mặc bộ quần áo vừa thay ra trước đó và định đi ném quần áo sạch vào máy giặt.
"Anh ơi, đây không phải quần áo sạch sao?" Markky như ngơ ngác nhìn Kimsensei, nhẹ nhàng vỗ vai anh.
Ngón tay anh vô tình chạm vào phần da hở trên cổ áo của Kimsensei, sự đụng chạm quen thuộc khiến cả hai nhất thời hoảng sợ.
"A, thực xin lỗi!" Markky vội vàng xin lỗi, nhưng tay nó vẫn vuốt ve nhẹ lên làn da Kimsensei và không hề có ý định có thu hồi lại.
Kimsensei bị kích thích đến run rẩy: "Không, không sao đâu." Nói đến đây, anh đang định hất tay Markky ra.
Markky không biết mình đã chạm vào điểm nào, lập tức dùng tay trái nắm chặt tay Kimsensei, kéo người anh lại gần, vẻ mặt ủy khuất hỏi: "Anh, anh có giận không?, "
Ở rất gần, Kimsensei thậm chí có thể ngửi thấy mùi thơm từ nước hoa của Markky, cơ thể anh căng thẳng trong giây lát.
"Lần này muốn ăn lẩu , một cái ôm cũng không có nói, chỉ sợ anh sẽ chán ghét chuyện lần trước..." Markky ngâm nga bên tai Kimsensei, giọng nói rất thấp và hơi thở của em khiến Kimsensei hơi choáng váng.
"Không, anh không ghét." Kimsensei thậm chí còn không nghe rõ Markky nói gì, chỉ theo phản xạ muốn an ủi em.
"Ừ, không ghét thì chỉ thích thôi, đúng không?" Markky đột nhiên mở to mắt, tràn đầy đắc ý vui mừng, vừa ôm Kimsensei vừa nói: "Vậy em sẽ ôm anh một cái nhé." Kimsensei bất lực mỉm cười, nghĩ rằng mình đã đến lúc này rồi thì còn hỏi gì nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EM
Novela JuvenilKimsensei và phần còn lại. Cảnh báo:- Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp dụng lên người thật. - Thể loại ABO. (Kimsensei = omega) - Có H, có nhiều H, H nặng luôn....