Bao nuôi 5 (Markky x Kimsensei) end

58 11 0
                                    




05.

Đối với Kimsensei, hoạt động team-building của công ty không gì khác hơn là làm việc ở một địa điểm khác, mọi người đều cảm thấy không thoải mái khi tham gia nên phải đến tối ngày thứ bảy anh mới nhớ bước ra khỏi khách sạn ngắm cảnh.

Bầu trời đêm sau tuyết trong xanh đến mức bạn thậm chí có thể nhìn thấy dải Ngân hà rải rác những ngôi sao. Thỉnh thoảng, ven đường có hai ba cây thông Noel chưa được hạ xuống, một đôi nam nữ đang bước đi loạng choạng nắm tay nhau hôn nhau dưới gốc cây tầm gửi.

Kimsensei lấy điện thoại di động ra, ngẫu nhiên chụp một bức ảnh cảnh đêm núi Phú Sĩ nơi tuyết chưa tan, muốn gửi cho chú mèo con đang một mình canh giữ căn phòng trống. Cuộc trò chuyện cuối cùng đã diễn ra sáu ngày trước và không có ý định cập nhật nó.

Một ngày trước khi khởi hành, Markky đã làm anh lâu đến mức không còn sức lực để thu dọn hành lý. Nhưng ít nhất cậu vẫn có chút lương tâm, thấy anh ôm eo di chuyển chậm rãi, liền bị cậu đặt trở lại giường, Markky làm theo sự chỉ dẫn của Kimsensei, thu dọn đồ đạc từng thứ một.

"Anh không sợ em trộm hết mọi thứ trong nhà khi anh đi vắng. Chúng ta mới quen nhau hơn một tháng thôi."

"...Tôi có tất cả thông tin về Markky."

Điều đó có nghĩa là nếu bạn đánh cắp nó, bạn sẽ không thể trốn thoát.

Sáng tỉnh dậy, toàn thân vẫn còn đau nhức, Kimsensei có chút khó chịu, đứng ở đầu giường nhìn chằm chằm vào con mèo đang ngủ, sau đó lén nhéo vào thịt má nó. Markky bàng hoàng mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào tấm lưng gầy gò đang thay quần áo của anh, lẩm bẩm với giọng mơ hồ.

"...Anh có nhớ em không?"

Kimsensei nghi ngờ mình nghe nhầm, bởi vì giọng nói thực sự rất nhẹ nhàng, khi anh nhìn lại lần nữa, Markky đã lật người lại và ngủ thiếp đi.

Sau khi hạ cánh, anh có rất nhiều việc, ban đêm chỉ có thời gian để báo cáo rằng con mèo ở nhà vẫn an toàn, nhân tiện, anh hỏi cậu đang làm gì. Markky đã gửi lại cho anh một bức ảnh, đó là một bàn cocktail đầy màu sắc dưới ánh đèn mờ trong một quán bar.

"Ra ngoài chơi cùng bạn bè"

À, hôm nay là Giáng sinh nên việc ra ngoài chơi là chuyện bình thường.

"Uống ít đi, đầu sẽ đau." 』

Điện thoại liên tục hiển thị đầu vào đã được nhập rất lâu, lâu đến mức Kimsensei gần như nghi ngờ điện thoại bị hỏng, cuối cùng một tin nhắn hiện lên.

"Anh ơi, ở đó có tuyết rơi không?" 』

Anh bước đến bên cửa sổ, bên ngoài trời đang đổ tuyết rất to, dưới ánh đèn đường có những bông tuyết lớn nhảy múa, cả thế giới đều trắng bạc.

"Có đây, rất đẹp." 』

"Chỗ em không có không khí lễ hội chút nào"

"Markky, cậu có muốn ngắm tuyết không?"

"Anh ơi, anh có muốn cho em xem không? " 』

?

"Markky không muốn xem sao?" 』

[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ