BAO NUÔI (1) (Markky x Kimsensei)

181 11 2
                                    


01.

Markky đang lang thang nghe tiếng nước trong phòng tắm, tự hỏi liệu mình có nên nhân cơ hội bỏ chạy hay không.

Thật là trùng hợp, một ngày nọ Markky nảy ra ý định mạo hiểm đi đến quán bar dành cho người đồng tính nam, vừa bước ra ngoài cậu đã bị bị một chiếc ô tô sang trọng cắt ngang, hình ảnh khuôn mặt của anh lộ ra dưới cửa sổ xe, khuôn mặt không hợp với ánh đèn nhộn nhịp của con phố này, đôi mày khổ hạnh lãnh đạm, bộ vest và giày da, ba phần tư- Phần tóc mái dài uốn xoăn nhẹ được chăm chút tỉ mỉ, đủ nghiêm túc để xuất hiện trên trang bìa của GQ.

Không cậu bé nào ở độ tuổi này có thể cưỡng lại sự cám dỗ của Maybach chứ đừng nói đến những người bên kia đường sẵn sàng nhào vô. Markky lạnh lùng lắc đầu, bình tĩnh ngồi vào ghế phụ.

Sau đó cậu hối hận, trong khi lái xe, người đàn ông đã tiến hành một loạt câu hỏi về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ, giống như một cuộc phỏng vấn, những câu hỏi khiến Markky đau đầu và muốn nhảy ra khỏi xe. Chẳng qua người đàn ông đó có khí chất của một người cao thượng không thể chối bỏ, đó gọi là gì? Một nhà lãnh đạo bẩm sinh? Tóm lại là không thể từ chối và bỏ qua được.

Cuối cùng, đối phương hài lòng gật đầu, hỏi cậu đã quan hệ với bao nhiêu người, sức khỏe có tốt hay không, tốt nhất là cậu nên có bản khám sức khỏe gần đây. Markky không khỏi ngưỡng mộ anh vì có thể giữ bình tĩnh ngay cả khi hỏi về loại câu hỏi này. Nếu nói mình không hiểu người đàn ông này chút nào thì cũng chỉ là giả vờ ngốc thôi, nhưng trong lòng ít nhiều cũng bị kích động, muốn được vị chủ tịch trẻ tuổi như vậy thừa nhận. Anh ấy không thể tìm thấy bạn cho đến khi anh ấy thực sự mở phòng. Là nhầm người, tôi là thẳng và tôi nói điều đó.

...người thẳng thắn?

Khi nhìn thấy người đàn ông đi ra lau tóc, Markky có chút nghi ngờ. Phần đuôi tóc mái của anh vẫn còn nhỏ giọt nước, chiếc áo choàng tắm buộc chặt tôn lên vòng eo thon thả, từ xương quai xanh đến ngực lộ ra một vùng phong cảnh rộng lớn, bắp chân bên dưới trắng nõn mịn màng, thậm chí đã được cạo râu và bôi kem dưỡng da.

Đây có phải là người thành công không, làm việc gì cũng đều rất chu đáo. Khách sạn thắp nhang kích thích tình dục, ánh sáng vừa phải để khiêu gợi, quan hệ tình dục với một người đàn ông đẹp trai, trẻ trung, giàu có và được trả tiền cho việc đó thực sự không có hại gì, Markky nhanh chóng chấp nhận điều này. Loại này cấu trúc tâm lý đã thích ứng rất tốt, mãi đến khi chạm vào làn da dưới áo choàng tắm, cậu mới cảm thấy cơ thể cũng khẽ run lên.

Kimsensei có chút hối hận.

Liệu một trinh nữ có thể trở thành pháp sư ở tuổi ba mươi? Anh không biết, anh chỉ biết nhu cầu sinh lý đang phản đối anh, thủ dâm đơn giản cũng không thể thỏa mãn được nữa, cho dù nhu cầu sinh lý có thể gọi là thờ ơ.

Markky rất cao, dáng người chuẩn, mặc áo khoác đen đứng trong đêm, có khí chất phóng khoáng, độc lập. Dù sao thì cậu ta cũng đang tìm bạn giường. Ấn tượng đầu tiên của Kimsensei về người đàn ông này là  một người  nên giỏi chuyện chăn gối, khi lại gần mới phát hiện ra cậu ta có đôi mắt như mèo con, ranh mãnh và trong sáng. .

[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ