Xuyên vào Fanfic (Moowan x Kimsensei) (1)

119 12 0
                                    


Bạn sẽ làm gì khi xuyên vào fanfic do fan viết trong đó Moowan và Kimsensei là nhân vật chính, phải làm theo cốt truyện có sẵn....

Fic gồm 2 chương. Có yếu tố 18+

Chương 1: Hôn người đi đường giữa trong 60 giây sẽ như thế nào?

Moowan:? Bạn đang làm gì thế?

Kimsensei bình tĩnh nhìn bức tường trắng xóa xung quanh, khi tỉnh dậy, em đã xuất hiện ở đây cùng với người đi xạ thủ cũ của mình, những cánh hoa rải rác trên giường, xung quanh tràn ngập mùi thơm của tinh dầu.

Cơ sở vật chất ở đây rất tốt, các loại dụng cụ tình dục trên bàn rất bắt mắt, thậm chí cả phòng tắm cũng trong suốt.

Vấn đề là lớn...

Moowan đá vào cánh cửa không thể mở được, lập tức hét lên đau đớn. Kimsensei đi vòng qua Moowan đang ngồi xổm trên mặt đất và cẩn thận nhìn căn phòng.

"Kim, em đang tìm kiếm điều gì?

"Máy ảnh."

Kimsensei đưa tay ra hiệu: "Còn có một thứ tương tự như màn hình."

Moowan lại đứng dậy, đưa tay đẩy cửa thật mạnh, vừa định dùng thân mình đập vào thì Kimsensei đã ngăn anh lại: "Tiết kiệm chút sức lực."

"Chúng ta không thể ra ngoài cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ." Kimsensei đưa tay lật qua cuốn sách trên bàn chỉ thấy được chương đầu tiên, cố tình tránh những "công cụ" bắt mắt đó.

"Có thực sự giống như những gì được viết ở đây không?" Moowan cảm thấy mình không thể nào có thể bình tĩnh như Kimsensei diễn được.

Chuyện này là sao vậy? Đột nhiên anh và Kimsensei đang cùng nhau du hành xuyên suốt cuốn sách và họ phải hoàn thành một nhiệm vụ không thể giải thích được...

"Có vẻ như đây là cách duy nhất."

Kimsensei đặt cuốn sách sang một bên, quay người rũ cánh hoa trên giường sang phía bên kia, rồi ngồi trên chiếc chăn bông mềm mại, nhìn chằm chằm vào tấm rèm gạc trắng viền ren bên cửa sổ đang phấp phới bay nhẹ theo làn gió.

"Ai nhàm chán như vậy?" Moowan ôm đầu, thật sự không muốn đối mặt.

Bạn có thực sự muốn hôn Kimsensei trước mặt mình không? Cái gì tiếp theo? Đánh giá từ tư thế của căn phòng này, còn có nhiều điều hơn thế nữa.

Kimsensei hồi lâu mới quay đầu liếc nhìn Moowan đang dựa vào vách TV, ngập ngừng nói: "Nghe nói có Almondp và Erez từng bị mắc kẹt trong một căn phòng... Em chỉ là không ngờ..Tại sao lại là hai chúng ta."

"Không ngờ là anh?" Moowan đột nhiên cảm thấy có gì đó khó chịu khi nghe giọng điệu có phần ngạc nhiên của Kimsensei.

Ý bạn là không mong đợi... Anh không tệ hơn người khác chút nào, phải không?

Moowan bước thẳng tới và dùng sức chen vào bên cạnh Kimsensei: "Mặc kệ tuyển thủ nào mà em muốn vào đây cùng, nhưng bây giờ em đã ở cùng anh, dù thế nào đi nữa, em cũng phải..."

"Em sẽ hợp tác với anh." Kimsensei vừa rồi nhìn anh chằm chằm với vẻ mặt vô cảm, nhưng bây giờ em đột nhiên nói nghiêm túc, cắt đứt những gì Moowan muốn nói: "Dù anh nói gì, anh cũng phải có thái độ tôn trọng em đi được chứ."

[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ