03.Kinh nghiệm tình dục hạn chế của Kimsensei chưa bao giờ là đủ. Sau khi kết thúc một hiệp, trước khi anh kịp lấy lại sức, thứ trong miệng bắt đầu sống lại.
Ghế sofa quá cứng, lâu ngày dễ bị đau lưng, Markky bế người vào phòng ngủ, dọc đường, dương vật của em vẫn cắm vào miệng nhỏ của anh, anh mân mê chiếc vòng tay treo trên người cậu trông giống như một vật trang trí. Kimsensei chỉ có thể tránh bị ngã bằng cách buộc phải siết chặt hai chân quanh eo và vòng tay qua cổ cậu.
Markky sẽ không bỏ lỡ hành động sexy khi ngậm bao cao su vào miệng và xé bao bì. Mặc dù cậu muốn xuất tinh trực tiếp như lần đầu nhưng việc dọn dẹp sau một thời gian dài của Kim rất khó khăn. Xét rằng họ không phải là một mối quan hệ có thể hâm nóng sau đó, Markky khá ngoan ngoãn và bắt đầu đeo bao cao su, dù sao thì cũng có nhiều hương vị và kiểu chỉ siêu mỏng chấm bi để bạn lựa chọn.
Nếu bạn đẹp trai thì quả thực bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, dù các động tác có thể sáo rỗng, thậm chí là bóng bẩy nhưng Markky khi thực hiện chúng trông vẫn tươi tắn và đẹp trai. Mái tóc ướt đẫm mồ hôi của cậu được rẽ ra để lộ đôi lông mày anh hùng, đôi mắt thon và hếch rất hấp dẫn. Lực cắn bao cao su mạnh đến mức khiến hai chân mềm nhũn, Kimsensei không khỏi giơ tay vuốt ve đôi lông mày hơi cau lại của cậu, khi ánh mắt di chuyển xuống phía dưới, anh lại bị cơ bụng lóa mắt, thay vào đưa tay lên chạm vào nó.
Cánh tay thon dài và trắng nõn, những ngón tay mềm mại và xinh đẹp biết bao. Markky ngơ ngác để anh chạm vào, sau đó nắm lấy cổ tay Kimsensei, nhét chiếc bao cao su đang nhỏ nước vào tay anh.
"Mặc vào cho em."
Đó là giọng điệu ra lệnh không thể từ chối, hiển nhiên từ trước đến nay chưa có ai dám nói chuyện với anh như vậy. Nhưng bản chất xấu của việc muốn bị chinh phục khi quan hệ là bị kích thích bởi một lực mạnh như vậy, Kimsensei run rẩy khi lần đầu tiên chạm vào vật nóng bỏng, anh có cảm giác như bị đốt cháy và phải mất rất lâu. để đặt nó vào.
Đây được coi là bài tập aerobic hay kỵ khí?Nó nên được coi là aerobic trong thời gian dài như vậy, cảm giác như nó có thể thay thế thể dục. Kimsensei đổ mồ hôi và bàng hoàng nắm chặt ga trải giường, cố gắng duy trì một chút tỉnh táo bằng những suy nghĩ ngẫu nhiên. Quan hệ tình dục hóa ra là một điều đáng sợ vì cơ thể bạn sẽ hoàn toàn bị người khác kiểm soát.
Anh gần như sợ mất kiểm soát.
"Anh thấy thoải mái không? Anh thích em làm tình ở đây hay đây anh thấy chỗ nào thoải mái hơn?
"..."
"Chủ tịch Kim, với tư cách là người tiêu dùng dịch vụ, em không biết phải làm gì nếu anh không đề cập đến nhu cầu của mình?"
Làm sao có thể có người xấu như vậy? Cậu ta biết rõ ràng nhưng vẫn nhất quyết nói với anh từng điều một. Hậu huyệt của anh đóng mở nhưng cậu ta lại hoàn toàn tránh xa nơi mà anh muốn nhất.
"Thoải mái... Tôi thích ừm... ừ... chậm lại..." Lời nói của Kimsensei ngắt quãng, xen lẫn những tiếng rên rỉ và thở hổn hển kéo dài, sau khi anh thực sự mở miệng, anh mới phát hiện ra không phải vậy khó nói lắm, cậu ta tôn trọng ham muốn và bản năng, đó không phải là điều đáng xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EM
Teen FictionKimsensei và phần còn lại. Cảnh báo:- Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp dụng lên người thật. - Thể loại ABO. (Kimsensei = omega) - Có H, có nhiều H, H nặng luôn....