YÊU (Moowan x Kimsensei)(H)

206 18 3
                                    




Moowan chỉ dùng ngón tay của chính mình để khiến Kimsensei đạt cao trào mấy lần, âm đạo của em đã bị ngón tay của đối phương quấn lấy không chịu buông ra, tinh dịch và các chất dịch cơ thể lộn xộn khác đã thấm ướt phần bụng dưới và ga trải giường bên dưới. Kimsensei một tay ôm ga trải giường, tay kia ôm cánh tay Moowan, ánh mắt vui vẻ đảo quanh, người còn lại dựa vào đầu giường, dùng ngón tay đụ Kimsensei như thể đó là thói quen thường ngày và khuôn mặt của em ấy đã đầy nước mắt.

Kimsensei khỏa thân với cả cơ thể nhuộm một màu hồng, nhưng em vẫn chưa ăn thịt cặc, em biết nếu cứ tiếp tục như vậy, khi Moowan tiến vào, có lẽ em sẽ lại tè lên giường. thôi kệ đi, lần nào cũng vậy. Cảm giác suýt ngất đi sau khi đi tiểu lần đầu vẫn có chút đáng xấu hổ.

Em vẫn còn nhớ lần đầu tiên bị tiểu không tự chủ, em quỳ dưới Moowan như một chú chó con, dương vật trước mặt không thể cương cứng được nữa và không còn gì để xuất tinh, tuy nhiên Moowan chỉ thấy vui khi làm điều đó và nghiền nát tuyến tiền liệt của em hết lần này đến lần khác, Kimsensei muốn bò về phía trước, nhưng Moowan đã giữ chặt em và bảo phải ngoan ngoãn.

Kimsensei nghe xong liền ngừng cử động, em biết ý muốn khống chế của Moowan, một khi không nghe lời anh trên giường thì hậu quả sẽ không thể chịu nổi, em từng sống chung với máy rung cả ngày.

Tất cả các thành viên BAC đều cho rằng em không thoải mái, chỉ có Kimsensei biết rằng khoái cảm thường trực trong ruột đang khiến em phát điên, em ước gì mình có thể quỳ dưới chân Moowan ngay lúc đó, cầu xin anh đừng chơi nữa và chết tiệt nhanh tiến vào trong em đi.

Tuy nhiên, em không thể làm gì được, chỉ có thể chịu đựng quần lót ướt sũng, bước đi loạng choạng, dương vật bán cương bị nhốt trong quần suốt ngày khiến em cảm thấy choáng váng, đêm đó em bị hành hạ dã man. Lại bị cưỡng hiếp, máy rung ướt tới mức chảy nước lên xuống, mình phải xịt mấy lần trong ký túc xá BAC mới hết.

Vì vậy Kimsensei đành phải nghe theo, chịu đựng khoái cảm và run rẩy khi bị dương vật của người đàn ông đụ, cuối cùng, em cảm thấy bụng dưới đau nhức, chỉ có thể rên rỉ khe khẽ nói:

"Anh... Anh Moowan... cần đi tiểu..."

"Tiểu."

Moowan không có phản ứng gì, anh nói lời này như muốn nói đi ăn, Kimsensei mở to mắt, muốn nói thêm gì nữa, nhưng đã quá muộn.

Moowan đẩy sâu hơn vào trong ruột, Kimsensei đang hưng phấn cuộn tròn rồi duỗi ra, Moowan lại nhấc một chân lên, dùng tư thế giống như một chú chó con thực sự đang bài tiết, một chút nước tiểu màu vàng nhạt rỉ ra.

Em chống cự lại cảm giác muốn thoát khỏi khoái cảm sau lưng, đi tiểu không thuận lợi cũng không thể nhịn được, chỉ có thể rỉ ra nước tiểu tanh từng chút một khi đối phương đẩy vào, khoái cảm và xấu hổ gần như lấn át, khiến Kimsensei phát điên, em thậm chí còn không biết Moowan xuất tinh vào cơ thể mình khi nào nên đã ngất đi với đôi mắt đen láy.

Kể từ đó, cảm giác xấu hổ của Kimsensei ngày càng thấp, ban đầu em không thể buông tay, nhưng bây giờ em không ngại bò đến trước mặt Moowan.

[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ