Bao nuôi 4 (Markky x Kimsensei)

62 8 0
                                    




04.

Trong kinh nghiệm tình cảm hạn hẹp của mình, Markky chưa bao giờ có ký ức theo đuổi người khác, ném mồi cho nhau đều là sự tươi mới và hưng phấn, cân nhắc ưu nhược điểm có nên cắn lưỡi câu của đối phương làm nổi bật quan điểm chung và khoảng cách giữa đẩy và kéo cũng được kiểm soát.

Nếu muốn Kimsensei yêu mình, liệu anh ấy có sẵn sàng từ bỏ một nụ hôn?

Nhưng có thua cũng không sao, vốn dĩ Markky không thực sự muốn kiếm số tiền này. Dù sao thì ngày nào cậu cũng gặp dì giúp việc nhiều hơn Kimsensei, nhiều nhất cũng chỉ là tiền thuê căn biệt thự độc quyền mà thôi.

Điều đầu tiên Kimsensei nhìn thấy khi bước vào là con mèo dài đang cuộn tròn trên ghế sofa, tóc rối bù và được quấn trong một chiếc chăn nhỏ chỉ dài đến mắt cá chân, anh không khỏi di chuyển nhẹ nhàng. Dưới ánh đèn, Markky dường như ngủ không mấy yên bình, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, hóa ra khi ngủ cậu trông như thế này. Mỗi lần làm xong việc này, anh đều trở về phòng mình, đây là lần đầu tiên anh cảm nhận được sự dễ thương trên khuôn mặt đang ngủ của bạn cùng giường, không hề phù hợp với phong cách trên giường.

Markky run rẩy lông mi như thể cậu ấy nhận ra điều đó, có một bóng tối được tạo ra bởi ánh sáng ấm áp phía trên đầu, đôi mắt mờ sương của cậu nhìn vào cặp kính tròn tròn của Kimsensei, và đôi môi mèo con gần gũi vẫn rất dễ thương và hấp dẫn. .

"...Hả?" Giọng nói vừa tỉnh lại còn có chút bối rối, cậu mơ hồ hỏi tại sao lại nhìn chằm chằm vào tôi như vậy. Markky dụi mắt và ngáp dài, chắc chắn vẫn chưa tỉnh hẳn. Kimsensei nhịn cười, lùi lại một bước để tạo khoảng cách.

"Không phải tôi đã nói là cậu không cần đợi tôi sao?" Giống như một con mèo đang chờ chủ về nhà, mặc dù nó có chút khói hơn căn phòng trống rỗng và tối tăm mà tôi phải đối mặt mỗi khi về nhà.

"Ai đang đợi anh..." Markky nhẹ nhàng lẩm bẩm, chăn lăn xuống đất khi cậu đứng dậy. Kimsensei không nghe rõ mà bị Markky đẩy đi để thay bộ đồ đi làm ra, cậu thì mặc quần kẻ sọc và đi dép lê vào bếp.

"Đồ ăn do dì nấu luôn bị vứt đi, thật lãng phí." Markky chỉ hâm nóng một ít súp, nửa đêm ăn quá nhiều lại càng không tốt cho sức khỏe. Kimsensei thực ra đã ăn tối ở công ty nhưng vì mục đích chăm sóc chú mèo con ở nhà nên anh vẫn ra mặt và hợp tác để hoàn thành cảnh tượng cảm động này.

"Ăn cũng không lãng phí. Tôi đã từng nói với dì rằng tôi không cần phải nấu bữa tối."

Markky đang nằm trên bàn ăn chơi điện thoại di động, ngồi im và ngâm nga bất mãn.

"...Đó không phải món em thích ăn."

"Lần sau cậu muốn ăn gì thì nói cho cô ấy biết, để cô ấy nấu cho cậu."

Quen nhau được một thời gian, Markky phần nào hiểu rằng Kimsensei chỉ hiểu mọi chuyện theo nghĩa đen, bạn nói 123 mà chưa bao giờ suy nghĩ sâu sắc về 45678, điều này khiến thủ đoạn đẩy kéo nhỏ bé của cậu trở nên vô dụng. Kimsensei sẽ đánh thức Markky dậy đúng giờ để ăn mỗi sáng, chỉ để thể hiện lòng tốt của anh với tư cách là một chủ nhà, giống như việc nhặt một cuộn chăn và gấp lại, đơn giản là do ý thức trách nhiệm và chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. , và chẳng có chút ngọt ngào hay quyến rũ nào cả.

[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ