(Erez + Almondp x Kimsensei)Làm sao mọi chuyện lại thành ra thế này, Kimsensei không biết.
Em chỉ nhớ rằng mình đã thua cược trong trò chơi hai ngày trước, sau đó Erez và Almondp mang theo một đôi tất đen đến và yêu cầu em thay chúng hôm nay, nói rằng đó là hình phạt cho vụ cá cược.
Em bất đắc dĩ, nhìn đôi mắt biết cười của Erez nhưng lại không thể nói "không", chỉ có thể cầm đôi tất đen đi vào phòng tắm, từ từ mặc vào.
Đôi chân gầy gò được bọc trong màu đen mờ, mơ hồ có thể nhìn thấy màu da thịt trắng nõn bên trong, phần trên rộng rãi chỉ che được phần mông, em cứ như vậy đi ra khỏi phòng tắm, Almondp nhìn chằm chằm vào em, đôi mắt rực lửa như muốn đang bốc cháy.
Ngồi trên giường, em không thoải mái chắp hai chân lại, Erez ở trước mặt em cúi xuống, kiềm chế động tác của em lại, "Kim, bạn đừng che thế chứ."
"rất đẹp."
Lòng bàn tay ấm áp xoa xoa đùi em, em hừ một tiếng, hơi run lên, ngẩng đầu định nói thì Almondp trước tiên nắm lấy cằm em, phủ lên môi em một nụ hôn.
Em chỉ nhìn thấy trong mắt Almondp ý cười nhàn nhạt, đầu lưỡi luồn vào trong miệng em khuấy động, quấn lấy lưỡi em, chậm rãi đẩy em xuống giường.
Khi tỉnh lại, em đã bị kẹp giữa hai người, chiếc tất ở chân đã bị rách, em đang tựa vào người Erez, còn Almondp thì đang đang chăm chỉ gặm nhấm xương quai xanh trắng của Kimsensei vốn đã mềm nhũn. phủ đầy vết đỏ.
Sau lưng em có một loại cảm giác kỳ quái, cái miệng huyệt phía sau ướt át chật hẹp không tự chủ được kẹp lấy ngón tay của Almondp, quai hàm bị nghiến chặt , đầu tiên Erez dùng lưỡi liếm liếm từng tấc niêm mạc trong miệng em, Sau đó đi móc đầu lưỡi tê dại, đưa lưỡi ra vào trong miệng, Kimsensei lẩm bẩm rên rỉ, vòng eo không ngừng run lên.
Almondp nắm lấy bộ phận đang cương cứng trước mặt xoa xoa, tựa vào ngực em, thè lưỡi ra đùa giỡn với núm vú vốn đã cứng ngắc và nóng bỏng, ngón tay của người phía sau thọc vào, khuấy động. Kimsensei nhạy cảm hét lên, vòng eo co giật chặt, miệng huyệt mở ra rồi co lại, dịch tuyến tiền liệt rỉ ra từng chút một.
Almondp đeo bao cao su vào, nắm lấy cánh tay em, hôn lên đôi môi đỏ mọng thỉnh thoảng được Erez nhẹ nhàng gặm nhấm, Almondp đặt lòng bàn tay lên trên xoa xoa, khiến bàn tay em ướt đẫm trơn trượt.
"Kim trông rất thoải mái nhỉ?."
Almondp cười nhẹ, cúi đầu, dùng đầu lưỡi quấn lấy quy đầu, chọc vào lỗ nhỏ trên đầu vài cái, sau đó há miệng đưa dương vật của Kim vào liếm.
"Ugh...đợi đã...Almondp..." Vòng eo đột nhiên siết chặt, Kimsensei toàn thân run rẩy, dường như muốn rút dương vật của mình ra khỏi miệng Almondp, nhưng Almondp lại tăng cường nỗ lực lấy đầu răng xoa xoa, chơi đùa với quả bóng phồng lên bên dưới.
Erez ấn ngón tay vào điểm nhạy cảm đó và khuấy động nó, thịt trong miệng huyệt của em co giật quanh ngón tay bạn xạ thủ, Erez uốn cong ngón tay để mở lối đi. Dịch cơ thể trong suốt tiết ra từ sâu thẳm. Thịt trong lỗ của em ẩm ướt và mềm mại và Kimsensei chỉ biết rên rỉ, lắc đầu, Erez chiếm lấy môi em và dùng lưỡi hôn, khiến em hầu như không ngừng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Kimsensei] ĐƯỜNG GIỮA CỦA EM
Teen FictionKimsensei và phần còn lại. Cảnh báo:- Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp dụng lên người thật. - Thể loại ABO. (Kimsensei = omega) - Có H, có nhiều H, H nặng luôn....