Theo dương lịch, sinh nhật của Thẩm Chỉ vừa đúng vào dịp năm mới, còn một ngày nữa là đến kỳ nghỉ đông. Sau kỳ thi cuối kỳ, Thẩm Chỉ bắt đầu tự học buổi tối ở trường, trong giờ nghỉ giải lao, Hạ Bắc An gọi Thẩm Chỉ ra sân chơi, đốt pháo hoa mà cậu đã chuẩn bị sẵn, mời cô cùng nhau chúc mừng sinh nhật Vương Tử. Đêm đó, vầng trăng chỉ có nửa, ánh sáng và bóng đèn đường hắt xuống mặt đất, pháo hoa nổ tung trên bầu trời đen kịt, đỏ, cam, vàng, lục, lam, tím, màn đêm đơn điệu bỗng trở nên rực rỡ hơn. Hạ Bắc An bảo Thẩm Chỉ nhanh chóng cầu nguyện một điều ước trong khi Chủ nhiệm ban Đạo đức không có ở đây.
Thẩm Chỉ không thích sinh nhật, thậm chí cô còn không biết tại sao mình lại tổ chức sinh nhật. Nếu một ngày sinh nhật đáng được tổ chức, phải chăng là để cảm ơn người đã sinh thành ra mình?
Cô biết rằng mẹ cô thực sự không muốn sinh ra cô.
Cô hỏi Hạ Bắc An câu hỏi này.
"Sao cậu lại bi quan như vậy?" Hạ Bắc An đột nhiên phát hiện ra điểm yếu đuối dưới sự kiêu ngạo của cô.
Cậu đã nghe bố mình kể về thân thế của Thẩm Chỉ, ông ấy bảo rằng cô gái có điểm số cao nhất trong lớp là con gái của Hiệu phó Thẩm. Khi đó, Hiệu phó Thẩm đã đến phòng khám nhỏ của bố cậu để kiểm tra, và bố cậu đã thay đổi kết quả kiểm tra.
"Cậu đúng là đồ ngốc." Đây là lần đầu tiên Hạ Bắc An mắng cô như vậy.
Thẩm Chỉ vô thức phản bác: "Cậu mới ngốc." Điểm của cô cao hơn của Hạ Bắc An rất nhiều.
Hạ Bắc An cười nói: "Nhưng chuyện này tôi hiểu rõ hơn cậu." Không phải Thẩm Chỉ nên cảm ơn người đã sinh ra cô, mà người đã sinh ra cô nên cảm ơn vì đã nhận gen của họ.Đời người có rất nhiều điều bất ngờ, lọ hoa nếu rơi xuống có thể kết thúc một cuộc đời, nhưng cô ấy đã vượt qua đủ loại khó khăn và sống, Những gen không tốt của bố mẹ cô đã biến đổi trong cơ thể cô. Khi Thẩm Chỉ nhận ra rằng Hạ Bắc An đang có lợi thế hơn bằng lời nói, cô đã đá mạnh vào chân cậu. Hạ Bắc An rộng lượng bày tỏ rằng cậu không quan tâm đến mưu kế của cô.
Trời rất lạnh và nhiều gió, gió đêm lùa vào áo khoác của Hà Bắc An khiến cả chiếc áo phồng lên.
Thẩm Chỉ nhận được học bổng và mua một bộ đồng phục học sinh mới, bên ngoài đồng phục học sinh là một chiếc áo khoác lông vũ màu trắng, rộng thùng thình.
Hai người đứng trên sân chơi, xung quanh không một bóng người, sau khi pháo hoa nở rộ lại chìm vào im lặng.
Thẩm Chỉ hỏi Hạ Bắc An: "Hôm nay sao lại đánh nhau?"
Hạ Bắc An nói: "Cậu ta đáng bị đòn, tôi có thể làm gì?" Vì lợi ích của nền giáo dục định hướng thi cử, Thẩm Chỉ và Triệu Hằng không bị trừng phạt vì những tin tức đã bị lan truyền rộng rãi, các bạn học thấy bất bình với quy định của trường. Một học sinh đặc biệt ngâm một bài thơ cho hai người, nội dung rất ướt át, và nó được truyền tai rộng rãi một cách bí mật. Bạn học được khuyến khích, ý tưởng văn chương dâng trào và sẵn sàng ra mắt phiên bản mới, không ngờ chưa kịp phát hành đã bị Hạ Bắc An đàn áp dã man.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] - CON THỪA - MẠNH TRUNG ĐẮC Ý
RomanceTên Hán Việt: NHIỀU NÀY MỘT NỮ Tác giả: Mạnh Trung Đắc Ý Số chương: 58 chương + 10 NT Ngày edit: 09/09/2021, lịch đăng mỗi tuần 1-2c Ngày hoàn thành:------- Giới thiệu: Một gái một trai tạo nên một chữ tốt, nhưng hai gái thì lại không tốt như vậy. L...