Danh sách đề cử tuyển sinh của trường được công bố không có tên của Thẩm Chỉ. Vị trí ban đầu được chọn cho cô đã được trao cho một học sinh ban khoa học khác.
Căng tin lầu một, Triệu Hằng bưng đĩa đi tới trước mặt Thẩm Chỉ, ngồi xuống đối diện cô.
"Cậu thực sự từ bỏ đề nghị của trường?"
"Không phải ai cũng thấy mọi thứ trong thông báo rồi sao?"
"Cậu tuyệt thật. Tôi vốn muốn nhường vị trí của mình cho người khác, nhưng bố mẹ tôi không đồng ý. họ luôn cảm thấy tôi phải có một trường dự phòng để họ yên tâm."
Chuột dựa cả lưng vào quầy ba món ăn còn dở dang, ăn bộ bánh pancake đắt tiền mà cậu đã mua ở căng tin. Hạ Bắc An ngồi đối diện với Chuột và đang lật một tạp chí hàng không.
"Vừa rồi Thịnh Dương lớp bảy chào hỏi anh, anh không nên có vẻ mặt như vậy với cậu ta. Hai ngày trước, hắn còn nói sẽ đánh anh cho đến khi mẹ anh không còn mặt mũi. Không phải anh không biết hả?"
"Không biết, hôm nay mời cậu ta đi ra ngoài, để cho công tử cho xem một chút, mấy ngày nay không vận động tay chân, thật là nhàm chán."
Gai Dầu và một nam sinh khác đồng ý.
Hạ Bắc An cũng không để ý lắm: "Các cậu quá cố chấp, không cho người ta một cơ hội thỏa mãn sao?"
Chuột nói: "Anh An, gần đây anh bị ám ảnh bởi ai hả? Tại sao cảm giác không giống anh gì cả? Có phải anh đã yêu, quyết định bỏ ác và làm điều thiện không? để em nói cho anh biết, không có cơ hội, "Một ngày là trộm, cả đời sẽ là trộm."
Hạ Bắc An cuộn cuốn tạp chí lại và gõ vào đầu Chuột: "Chú thật kiêu ngạo, vị trí của chú đã thay đổi."
Chuột che cái đầu bị đập của mình, uất ức nói: "Mẹ kiếp, vừa rồi không phải nói muốn cho người ta thỏa mãn sao? "Sinh mệnh thật đáng giá, Tình yêu quý biết bao, Tự do đòi đánh đổi, Cả hai cũng đành trao" (tham khảo dịch thơ trên thivien.net)
Gai Dầu sửa lời: "Không phải tình yêu quý hơn sao?"
"So với cuộc đời, tình yêu chỉ là cái rắm. Trên đời có hàng tỷ cô gái, nhưng cuộc đời chỉ có một".
Hạ Bắc An cười nói: "Chuột, khẩu vị nặng thật, hàng tỷ cô gái này cũng bao gồm những người sống trên trăm tuổi."
Đột nhiên, sự chú ý của Chuột chuyển sang một bàn phía trước bên trái, "Này, người cùng ăn cơm với Thẩm Chỉ là Triệu Hằng sao?"
Năm thứ ba trung học, vốn dĩ tiết học thể dục đổi thành tiết học ngoại khóa, học sinh có thể ra sân vận động, hoặc là ở trong phòng học tự học. Hạ Bắc An gần đây đã chăm chỉ hơn rất nhiều, nhưng vẫn chưa đủ chăm chỉ để làm bài tập trong lớp như Thẩm Chỉ.
Khi tiết sinh hoạt sắp kết thúc, Cô Viên mời Thẩm Chỉ đến văn phòng của cô ấy.
Cô Viên nhìn thấy Thẩm Chỉ, đầu tiên nói rõ sự tình: "Thẩm Chỉ, trong lớp có tin đồn rằng em và Hạ Bắc An có quan hệ tình cảm." Cô không nói thêm lời nào, chờ Thẩm Chỉ giải thích. .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] - CON THỪA - MẠNH TRUNG ĐẮC Ý
RomantizmTên Hán Việt: NHIỀU NÀY MỘT NỮ Tác giả: Mạnh Trung Đắc Ý Số chương: 58 chương + 10 NT Ngày edit: 09/09/2021, lịch đăng mỗi tuần 1-2c Ngày hoàn thành:------- Giới thiệu: Một gái một trai tạo nên một chữ tốt, nhưng hai gái thì lại không tốt như vậy. L...