Mưa to bên trong, thế tử Lâm Tiếu Khước quỳ gối Hoàng đế bên ngoài tẩm cung, vì quan trạng nguyên Tạ Tri Trì cầu tình.
Thái giám Trương Thúc khuyên nhủ: "Thế tử gia, ngài mau dậy đi. Quan trạng nguyên cung yến bất kính, nói năng lỗ mãng, dám làm thơ châm chọc bệ hạ, đây là bất trung làm trái chi tội. Bệ hạ phạt hắn không có vì cung nô, đã là lưu lại chỗ trống."
Lâm Tiếu Khước sắc mặt trắng bệch, mưa to gấp lạnh nện đến hắn toàn thân khẽ run, hắn bàn tay đặt tại ướt đẫm bàn đá xanh bên trên, đầu ngón tay bởi vì dùng sức chèo chống quỳ tư thế nổi lên thanh bạch, mưa lại xối phải da thịt phát nhăn.
Hắn sinh ra nhiều bệnh nhiều tai, thân thể cốt cách mười phần không tốt, lần này lại khư khư cố chấp, không cho phép phục vụ tỳ nữ tiểu thái giám vì hắn bung dù, khăng khăng trong mưa quỳ thẳng Hoàng đế bên ngoài cửa cung cầu tình, mặc kệ kết quả như thế nào, một trận bệnh nặng là miễn không được.
Hầu hạ Hoàng đế thái giám Trương Thúc như thế nào khuyên bảo, Lâm Tiếu Khước cũng không chịu đứng dậy. Trương Thúc lo lắng tiếp tục như vậy, thế tử gia thật có tốt xấu, không thể không lần nữa đi bệ hạ trước mặt bẩm báo.
Hoàng đế Tiêu Quyện nghe, trầm giọng nói: "Để hắn quỳ.
"Hôm nay hắn chính là quỳ chết ở chỗ này, cũng phải thiến cái kia không biết tốt xấu Tạ Tri Trì."
Lâm Tiếu Khước là vương khác họ chi tử, phụ thân hắn là Đại Nghiệp công thần, bởi vì công phong vương, đáng tiếc sớm liền chết bệnh, vợ hắn lại tuẫn tình, lưu một cái gào khóc đòi ăn con trai độc nhất không chỗ nương tựa.
Hoàng đế Tiêu Quyện niệm nó cha chi công, đem Lâm Tiếu Khước ôm vào cung trong.
Bây giờ mười tám năm đi qua, lại học xong uy hiếp hắn, Tiêu Quyện thầm nghĩ, nếu như thế vô tri vọng làm, vậy liền đi chết.
Mưa to từng tiếng, Lâm Tiếu Khước mê man, đầy rẫy choáng váng, hắn cưỡng ép chống đỡ lấy mình không chịu đổ xuống.
Đây là một bản cường thủ hào đoạt ngược tình yêu thâm cung đình văn, hắn đóng vai trong đó pháo hôi công, lưu luyến si mê nhân vật chính thụ Tạ Tri Trì, dù cửu tử nó còn chưa hối hận.
Dạng này pháo hôi công lại được xưng làm liếm cẩu, hiện tại đã không lưu hành. Nhanh xuyên bộ nhân viên không muốn thụ loại này tội, tiếp nhận pháo hôi công nhiệm vụ gần như tại không. Bộ trưởng đành phải phe phái thống 233 đi ngàn vạn thế giới tìm dễ dụ lừa gạt túc chủ, khóa lại làm nhiệm vụ.
Lâm Tiếu Khước lúc ấy đã nhanh chết bệnh, hệ thống 233 chọn trúng hắn, lừa gạt nói pháo hôi công cả đời là rất có ý nghĩa, hắn trả giá hết thảy cho nhân vật chính chịu ấm áp, như là trong bầu trời đêm óng ánh khói lửa, dù là chỉ ở nhân vật chính thụ trong lòng nở rộ nháy mắt, đã là cả đời khó quên.
Lâm Tiếu Khước không phải người ngu, hắn chỉ là muốn sống, muốn sống sót, vô luận phải bỏ ra cái gì, cho dù là tôn nghiêm của mình, hắn cũng phải sống sót.
Hệ thống 233 an ủi túc chủ nói: 【 kiên trì một chút nữa, chờ té xỉu liền không thương, kiên trì một chút. 】
Hệ thống 233 trong đầu vang lên, Lâm Tiếu Khước có thể trong đầu dùng ý thức cùng hệ thống câu thông, người chung quanh sẽ không nghe được, cái này tránh hắn trở thành một cái lầm bầm lầu bầu tên điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không xuất bản nữa ánh trăng [Tuyệt bản bạch ngọc quang]
Non-FictionRừng cười chữa bệnh trôi qua về sau, bị hệ thống 233 khóa lại, xuyên qua vô số đam mỹ văn bên trong làm pháo hôi công. 233: Pháo hôi công ngươi biết a, hoặc là đoản mệnh, hoặc là chính là các loại tính cách thiếu hụt, ngươi phần diễn không coi là nh...