Cổ đại ngược văn bên trong pháo hôi công 07

0 0 0
                                    

Hoàng đế trở lại tẩm cung về sau, trong lòng lại ẩn ẩn dấy lên tức giận.

     Không phải vì Thái tử đi quá giới hạn, mà là... Hắn nhìn lấy tay mình, đầu ngón tay xúc cảm...

     Thái giám Trương Thúc từng lần một bưng tới nước ấm, hầu hạ bệ hạ rửa tay, tắm đến tay đều hơi nhíu, bệ hạ không có la ngừng, hắn chỉ có thể càng không ngừng đổi nước thanh tẩy.

     Tiêu Quyện bình tĩnh lại: "Đi xuống đi."

     Một cái đẹp mắt vật trang trí nhi mà thôi, không có tư cách để hắn chủ động thưởng thức. Chạng vạng tối nhất thời váng đầu, lại vẫn chủ động gắp thức ăn, buồn cười.

     Thái giám Trương Thúc hỏi: "Bệ hạ, cần phải triệu người thị tẩm."

     Tiêu Quyện vốn định tùy tiện điểm một cái, có thể chỉ nhọn vê ma, phát nhíu xúc cảm làm hắn tâm lặng như nước: "Không cần."

     Trương Thúc hầu hạ xong lui ra, trong lòng lo sợ. Cái này Lâm thế tử... Hắn dừng lại, không còn tiếp tục nghĩ.

     Các quý nhân sự tình, các nô tài chỉ coi mình không có mắt không có miệng, chi lăng cái lỗ tai nghe mệnh lệnh làm việc, mới có thể sống phải lâu dài.

     Cuối mùa hè.

     Uống một hồi lâu thuốc, Lâm Tiếu Khước rốt cục gần như khỏi hẳn.

     Sơn Hưu bưng tới cuối cùng một bát, nói là chén này uống chủ tử cũng không cần lại uống.

     Lâm Tiếu Khước quả thực tê dại, từ chối: "Ta đã tốt."

     Sơn Hưu lắc đầu, không đồng ý nói: "Chủ tử, đi trăm dặm người nửa chín mươi, cuối cùng một bát, không thể thất bại trong gang tấc."

     Sơn Hưu đi theo Lâm Tiếu Khước bên người, vì có thể tốt hơn cho Lâm Tiếu Khước kể chuyện xưa, trong âm thầm một mực đang học tập, trích dẫn kinh điển đều không đáng kể. Hắn lệ nâng hai cái danh nhân trong lịch sử bỏ dở nửa chừng cố sự, giảng được Lâm Tiếu Khước đầu đều lớn.

     "Tốt, tốt, ta uống chính là."

     Sơn Hưu lúc này mới ngừng miệng, cười trộm lấy cầm chén thuốc đưa tới.

     Lâm Tiếu Khước uống một hơi cạn sạch, cau chặt lông mày, Sơn Hưu vội vàng bưng lên súc miệng trà, thấu miệng ngoài cửa sổ đột nhiên mưa to tới.

     Mưa to mang theo gió táp càn quét, gió mát lướt nhẹ qua mặt, Lâm Tiếu Khước tâm tình khoan khoái chút.

     Sơn Hưu phải nhốt cửa sổ, Lâm Tiếu Khước không để: "Quan cái gì, để nó thổi."

     Sơn Hưu nói sẽ gió rét, Lâm Tiếu Khước nói: "Ta cũng không phải búp bê, suốt ngày không thể thấy gió, còn có thể cho ta thổi nát không thành."

     Sơn Hưu vặn có điều, lại cầm đem dù ngăn tại Lâm Tiếu Khước trước mặt, Lâm Tiếu Khước dở khóc dở cười, quát khẽ: "Sơn Hưu!"

     "Chủ tử, ngài mới uống xong thuốc, cũng không thể giẫm lên vết xe đổ."

     Lâm Tiếu Khước đẩy hắn ra dù: "Ta là người không phải bình hoa, không cần tinh tế như vậy. Mưa gió rất Tốt a, rất mát mẻ, rất xinh đẹp. Trong suốt, rầm rầm hạ cái không xong, đem hoàng cung chìm, ta còn có thể bơi lội đâu."

Không xuất bản nữa ánh trăng  [Tuyệt bản bạch ngọc quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ