Cổ đại ngược văn bên trong pháo hôi công 12

0 0 0
                                    

Ba bốn ngày đi qua, Lâm Tiếu Khước đã ỉu xìu.

     Sơn Hưu nói cho hắn cố sự giải buồn, Lâm Tiếu Khước cũng nghe không quá đi vào, chỉ là nằm trong xe ngựa ngơ ngơ ngác ngác đi ngủ.

     Ngày này đến hành cung, Hoàng đế lại sai người gọi hắn đi dùng bữa. Lâm Tiếu Khước chết sống không muốn đi.

     Thái giám vừa mời lại mời, Lâm Tiếu Khước chỉ nói mình bệnh, thực sự đi không được, để thái giám thay mình xin lỗi.

     Cuối cùng một lần, thái giám lại để người nhấc cái kiệu liễn để Lâm Tiếu Khước ngồi đi.

     Lâm Tiếu Khước mệt mỏi mệt mỏi nằm trên giường, Sơn Hưu thấy thái giám như thế bức bách, cả giận nói: "Ngươi là chủ tử, vẫn là thế tử gia là chủ tử, tại thế tử gia trước mặt khóc lóc om sòm, không muốn sống đúng không."

     Tiểu thái giám liên tục bồi tội, không dám nhiều lời, chỉ có thể đi trước bẩm báo.

     Trương Thúc nghe, không nói hai lời, đầu tiên là để người đem tiểu thái giám kéo ra ngoài trượng trách.

     Tiểu thái giám không rõ mình cái kia làm sai, không phục cầu xin tha thứ.

     Trương Thúc nói: "Cáo mượn oai hùm đồ chó, cho ngươi đi mời, không có cho ngươi đi buộc. Thế tử gia không muốn đến, ngươi bẩm báo đúng là ta, còn nhấc cái kiệu liễn đi qua bức bách, nô tài cho chủ tử ra oai phủ đầu, cái nào có ngài đắc ý?"

     "Mang xuống, " Trương Thúc khoát tay nói, "Lúc nào hắn hiểu được lúc nào ngừng."

     Tiểu thái giám lúc này mới tỉnh ngộ lại, nước mắt tứ chảy ngang ôm lấy Trương Thúc đùi nói sai: "Cha nuôi, cha nuôi, tiểu nhân hiểu biết chính xác sai, tiểu nhân cũng không dám lại, ngài tha tiểu nhân một lần."

     Trương Thúc một chân đá văng tiểu thái giám, mấy cái tiểu thái giám bái Trương Thúc làm cha nuôi, Trương Thúc vốn cho rằng đây là cái cơ linh, không nghĩ tới không chịu được như thế tạo nên: "Nhà ta nhưng không có ngươi như thế cái đại nhi tử, ngăn chặn miệng, mang xuống."

     Chạng vạng tối trời chiều hồng quang phù dạng.

     Lâm Tiếu Khước nằm ở trên giường, gọi Sơn Hưu đem cửa sổ toàn bộ mở ra.

     Quang giống vào nước son phấn, khô héo hoa hồng, Lâm Tiếu Khước đưa tay muốn vuốt ve một sợi, riêng này lúc thành cá bơi, tại hắn cổ tay ở giữa, trên cánh tay dao động, làm sao cũng không chịu để hắn bắt đi.

     Thật vất vả bắt được một sợi, khép lại trong lòng bàn tay, quang lại từ khe hở trượt ra ngoài, một bồi kim phấn giống như vung vãi.

     Hắn xương ngón tay, thủ đoạn, cánh tay, tất cả đều nhiễm lên trộn lẫn son phấn kim phấn, giống như một bộ kim ngọc đỏ bích hoạ, để người lòng nghi ngờ hắn cũng thành người trong bức họa, từ đó không chịu đối người nói, chỉ yên lặng đắm chìm vô thanh thế giới đi.

     Sơn Hưu hơi có chút bối rối bắt được Lâm Tiếu Khước tay, Lâm Tiếu Khước giương mắt nhìn đi qua, Sơn Hưu không thể nói ra trong đáy lòng suy nghĩ, chỉ nói: "Sẽ đốt bị thương."

Không xuất bản nữa ánh trăng  [Tuyệt bản bạch ngọc quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ