Cổ đại ngược văn bên trong pháo hôi công 15

2 0 0
                                    

Tần Mẫn mời hắn lên ngựa.

     Lâm Tiếu Khước ma xui quỷ khiến cái gì cũng không có hỏi, liền cưỡi trên lưng ngựa.

     Tần Mẫn dắt ngựa hướng phía trước.

     Con ngựa đi rất chậm, một chút cũng không có lao nhanh cuồng ngạo, nó lười nhác tán ung dung nhàn nhàn, thậm chí còn có thể kéo mấy cây ven đường cỏ nhai.

     Tần Mẫn nói đây là Truy Phong thích ngựa, cùng hắn kia thớt ngày đi nghìn dặm Hãn Huyết Bảo Mã Truy Phong hoàn toàn không giống tính tình.

     Ngày bình thường liền thích ăn ăn cỏ, phơi nắng mặt trời, chậm rãi đi dạo.

     Lâm Tiếu Khước tò mò hỏi: "Truy Phong không vội sao?"

     "Không vội vàng được." Tần Mẫn cười, "Trừ phi Đạp Tuyết mình nguyện ý chạy, nếu không dù cho Truy Phong đuổi nó, nó cũng lười phản ứng."

     Lâm Tiếu Khước cười sờ Đạp Tuyết, tuyết trắng da lông uể oải tính tình, cho dù hắn ngồi lên đến, cũng không lo lắng ngựa chạy quá gấp đem hắn quẳng xuống ngựa đi.

     Tần Mẫn cứ như vậy nắm Lâm Tiếu Khước chậm rãi đi, mặc dù không có chạy gấp, nhưng Lâm Tiếu Khước cảm nhận được một loại thanh thản vui thích tràn đầy trong tim.

     Đi ra cung khác, Tần Mẫn Truy Phong ngay tại cách đó không xa.

     Tần Mẫn hỏi Lâm Tiếu Khước, có muốn thử một chút hay không một ngày ngàn dặm tư vị.

     Lâm Tiếu Khước dù nghĩ, lại lo lắng cho mình không cách nào điều khiển.

     Tần Mẫn nói: "Thế tử nhưng để ý cùng cưỡi."

     Lâm Tiếu Khước ánh mắt từ Truy Phong chuyển qua Tần Mẫn trên thân, Tần Mẫn thoải mái cười: "Tuyệt sẽ không để thế tử thụ thương."

     Lâm Tiếu Khước ứng.

     Hắn rời đi Đạp Tuyết, tới gần Truy Phong. Truy Phong tính tình không tốt lắm, Lâm Tiếu Khước trong chớp mắt ấy không chịu thua, thẳng tiến lên. Truy Phong chân trước đào nhanh chóng hấp khí hơi thở đánh lấy phát ra tiếng phì phì trong mũi, nhưng thẳng đến Lâm Tiếu Khước lên lưng ngựa, nó cũng không có làm ra bất luận cái gì quá kích cử động.

     Đạp Tuyết phối hợp gặm ven đường cỏ dại, Truy Phong chở đi Lâm Tiếu Khước muốn thân cận Đạp Tuyết, luôn luôn lười biếng Đạp Tuyết thế mà không hề có điềm báo trước hướng trước chạy đi, bên miệng cỏ đều không có gặm xong còn lại một nửa.

     Truy Phong bỗng nhiên đuổi theo ra đi, Lâm Tiếu Khước thân hình phút chốc ngửa ra sau, kinh hoảng nắm dây cương lại bắt không, chẳng qua một sát, Tần Mẫn liền xoay người lên lưng ngựa.

     "Ngồi vững vàng, " Tần Mẫn một tay ôm lấy Lâm Tiếu Khước một tay nắm lấy dây cương, "Đạp Tuyết chạy rất nhanh."

     Gió táp bên trong, Tần Mẫn thanh âm rõ ràng ngay tại bên tai, lại có chút sai lệch.

     "Ta quên cùng thế tử nói, Đạp Tuyết cũng là ngày đi nghìn dặm danh mã, nó dù lười, nhưng chưa từng kém Truy Phong!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không xuất bản nữa ánh trăng  [Tuyệt bản bạch ngọc quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ