Cổ đại ngược văn bản trong cơn hưng công 02

1 0 0
                                    

Cung nữ Vụ Ánh đi vào tẩm cung của hoàng hậu, hướng hoàng hậu bẩm báo Lâm Tiếu Khước hôn mê sự tình.

Hoàng hậu họ Sở, tên Từ Chiêu, nghe vậy mặc hồi lâu.

Hắn nhìn qua mình trong kính, hơn ba mươi tuổi, dung mạo vẫn nhận người, tâm lại già rồi.

Đáy lòng của hắn bên trong toát ra một cái nói không rõ suy nghĩ đến, hắn hỏi Vụ Ánh: "Kia Tạ Tri Trì dáng dấp như thế nào."

Vụ Ánh đáp: "Thiên nhân chi tư."

Hoàng hậu hơi trào cười dưới.

"Khó trách một cái hai cái..." Hắn không có nói tiếp, trầm mặc nhìn qua mình trong kính, không có phát hiện nếp nhăn, nhưng trong lòng che kín vết rạn.

Trời trong, hoàng hậu đi vào Lâm Tiếu Khước tẩm cung nhìn hắn.

Lâm Tiếu Khước nằm tại trên giường vô tri vô giác, sắc mặt suy yếu tái nhợt, môi sắc cũng nhạt nhẽo như cam hoa tan tuyết.

Trong điện dược khí vung chi không tiêu tan, phục vụ tiểu thái giám Sơn Hưu bưng thuốc, chờ thuốc chẳng phải bỏng liền cho ăn Lâm Tiếu Khước.

Hoàng hậu nói: "Cho bản cung đi, bản cung cho hắn ăn."

Sơn Hưu cung kính trình lên chén thuốc, nước thuốc còn có chút bỏng, hoàng hậu bưng sấy lấy đầu ngón tay, hắn ngược lại bưng phải càng dùng sức, tựa như muốn nước thuốc nắm tay dung mới cam tâm giống như.

Hắn đã cùng Lâm Tiếu Khước xa lánh rất nhiều, hắn vốn có thể không đến thăm hắn, nhưng nghe tiếng mưa rơi không dứt, hắn bị quấy rầy phải từ đầu đến cuối không an tĩnh được, làm không được bất cứ chuyện gì, nhất định phải tận mắt đến xem, cái này câu con của hắn tâm Lâm Tiếu Khước, hiện tại đến cùng như thế nào.

Vẫn là bộ kia có vẻ bệnh dáng vẻ, sống không có bao nhiêu tuổi ma chết sớm.

Nhưng tận mắt nhìn thấy Lâm Tiếu Khước yếu đuối, hoàng hậu lại phát hiện trong lòng mình vết rạn nứt phải càng sâu, sâu không thấy đáy, u ám bên trong đến cùng ẩn giấu cái gì hắn không thể để ý.

Hoàng hậu đóng lại mắt, không muốn lại nhìn hắn, đợi đến nước thuốc nhiệt độ thích hợp cửa vào, hắn mới chậm rãi mở ra hai con ngươi, vì Lâm Tiếu Khước cho ăn xức thuốc.

Lâm Tiếu Khước buồn bực ho hai tiếng, cau lại lên lông mày tiềm thức chống cự dược trấp này. Hoàng hậu đem chén thuốc gác qua một bên, đem Lâm Tiếu Khước ôm vào trong ngực, hắn lấy ra khăn lụa xoa xoa Lâm Tiếu Khước môi, chất lỏng nồng, khăn lụa khiết, Lâm Tiếu Khước cánh môi dính vào chất lỏng bẩn hoàng hậu khăn lụa, hắn lại không phát giác gì.

Sơn Hưu bưng lên chén thuốc đợi ở một bên, hoàng hậu cầm thuốc muôi chậm rãi cho ăn Lâm Tiếu Khước.

Lâm Tiếu Khước tựa ở hoàng hậu trên thân, hoàng hậu cảm nhận được hắn nóng lên nhiệt độ cơ thể, bị kim châm như vậy lít nha lít nhít hoảng sợ.

"Hắn tại phát sốt, " hoàng hậu do dự, hỏi Sơn Hưu, "Thái y nói thế nào."

Sơn Hưu đáp, vẫn là như cũ, cần phải thật tốt điều dưỡng, tính mạng không ngại, chỉ là về sau sợ rằng sẽ càng thêm suy yếu.

Không xuất bản nữa ánh trăng  [Tuyệt bản bạch ngọc quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ