Trừng trị trong các, các loại hình cụ đầy đủ, thái giám Trương Thúc bàn giao, dung mạo không thể có tổn hại, túi da không muốn sinh hà, còn lại, người phía dưới nhìn xem lo liệu.
Thái giám Khuất Phúc rất là khó xử.
Trương Thúc nói: "Đi Thái Y Viện mời cái am hiểu trị ngoại thương thái y coi chừng, không phải là không thể tổn thương, chỉ là tổn thương không nên để lại hạ vết sẹo. Bệ hạ nhìn, khó tránh khỏi ngán."
Khuất Phúc nhìn chung quanh một chút, tiến đến Trương Thúc phụ cận thấp giọng hỏi: "Công công, ngài chỉ điểm một chút tiểu nhân, bệ hạ đối vị này như thế nào?
"Trong lòng tiểu nhân không chắc, thực sự không dám đắc tội quá mức. Như đến lúc đó vị này được sủng, tiểu nhân chẳng phải là muốn bị lăng trì."
Trương Thúc nói: "Ngươi liền để xuống trái tim kia đi. Bệ hạ muốn quan trạng nguyên Khuất Phục, hiểu chưa?"
"Khuất Phục sau đâu?" Khuất Phúc xoa xoa trên đầu không tồn tại mồ hôi, "Phong phi?"
Trương Thúc lắc đầu nói: "Khuất Phúc a Khuất Phúc, nhiều năm như vậy, ngươi vẫn không hiểu. Nhớ kỹ năm đó cái kia sủng cơ sao?"
Trương Thúc như thế nhấc lên, Khuất Phúc lập tức nghĩ tới. Cái kia tiểu quan quán ra tới sủng cơ, lúc trước Khuất Phúc còn nịnh bợ qua, không nghĩ tới cũng không lâu lắm liền bị trượng đánh chết.
Kia sủng cơ xác thực đủ Khuất Phục, đều không giống người, chính là bệ hạ trước mặt một con chó nô.
Khuất Phúc tỉnh táo lại, an tâm không ít, nịnh nọt nói: "Đa tạ công công, công công ngài nếu là có dùng đến lấy tiểu nhân địa phương, tiểu nhân máu chảy đầu rơi cũng phải báo đáp công công."
Trương Thúc từ chối một phen: "Nói cái gì đó, chúng ta đều là vì bệ hạ làm việc, vì bệ hạ tận trung máu chảy đầu rơi muôn lần chết không chối từ, mới là chúng ta nô tài phải làm."
Khuất Phúc vội nói: "Công công dạy rất đúng, tiểu nhân minh bạch. Tiểu nhân nhất định sử xuất tất cả vốn liếng, gọi cái này quan trạng nguyên ngoan ngoãn cầu bệ hạ sủng hạnh. Nanh vuốt đều sửa chữa phải mượt mà bóng loáng, lại điều dưỡng một thân thủy quang liễm diễm túi da, để bệ hạ tận hứng."
Trương Thúc hài lòng nói: "Ngươi xem đó mà làm thôi."
Trước khi đi, Trương Thúc nghĩ đến Lâm thế tử, dừng bước. Khuất Phúc liền vội vàng tiến lên hỏi thăm Trương Thúc, nhưng còn có phân phó khác.
Trương Thúc suy nghĩ dưới, nói: "Khuất Phúc, có một việc ngươi phải in dấu ở trong lòng."
"Công công ngài nói."
"Đừng để tin tức lưu truyền ra đi, đặc biệt là không thể để cho Lâm thế tử biết được. Trừng trị các vị trí xa xôi, theo lý mà nói, thế tử gia sẽ không đi dạo tới nơi này. Nhưng vạn nhất đi dạo đến, nghĩ biện pháp che giấu đi, đừng kêu thế tử gia biết, trong này giam giữ quan trạng nguyên, hiểu chưa?"
Khuất Phúc lập tức cảm thấy đau đầu, hắn làm sao đem thế tử gia vị này quý nhân quên.
Hắn nơm nớp lo sợ nói: "Sau đó, thế tử gia sẽ không vì quan trạng nguyên, tìm chúng tiểu nhân phiền phức đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không xuất bản nữa ánh trăng [Tuyệt bản bạch ngọc quang]
No FicciónRừng cười chữa bệnh trôi qua về sau, bị hệ thống 233 khóa lại, xuyên qua vô số đam mỹ văn bên trong làm pháo hôi công. 233: Pháo hôi công ngươi biết a, hoặc là đoản mệnh, hoặc là chính là các loại tính cách thiếu hụt, ngươi phần diễn không coi là nh...