Lâm Tiếu Khước hỏi Tạ Tri Trì như thế nào.
Sơn Hưu nghe được chủ tử hỏi thăm, nói: "Bệ hạ tức giận đi qua, thu hồi cung hình."
Lâm Tiếu Khước lại hỏi: "Vậy hắn người đâu?"
Sơn Hưu cúi thấp đầu không nói.
Lâm Tiếu Khước nói: "Ngươi tại sao không nói chuyện."
Sơn Hưu nói: "Nô tài nói chủ tử không thích nghe, nô tài liền không nói."
Từ nhỏ, Sơn Hưu vẫn hầu hạ Lâm Tiếu Khước, thời niên thiếu ngã vào sen hồ, cũng là Sơn Hưu cứu hắn.
Hôn mê lúc, Sơn Hưu vì hắn sát bên người; không còn chút sức lực nào lúc, Sơn Hưu cho hắn ăn ăn cơm; sinh bệnh triền miên giường bệnh, cũng là Sơn Hưu bồi tiếp hắn giải buồn.
Lâm Tiếu Khước nói: "Ngươi không nói, làm sao ngươi biết ta không thích nghe."
Sơn Hưu cúi thấp đầu, mặc một lát mới giương mắt nhìn lấy hắn nói: "Chủ tử, nô tài không biết ngài tại sao phải đối quan trạng nguyên mắt khác đối đãi. Ngài thân thể vốn cũng không tốt, lại khăng khăng trong mưa cầu tình, tại bệ hạ xem ra, đây có lẽ là một loại áp chế.
"Người bên ngoài sinh tử, chủ tử quan tâm nhiều như vậy làm gì. Chính ngài thân thể đều không để ý, đắc tội bệ hạ cũng muốn đi cứu quan trạng nguyên, quan trạng nguyên chưa hẳn cảm kích."
Sơn Hưu nói xong, lại đem đầu rũ xuống. Thân là nô tài, không nên nhìn thẳng chủ tử.
Lâm Tiếu Khước nghĩ đến mình nhân thiết, nói: "Ta thích hắn, Sơn Hưu, ta cũng không chờ mong hồi báo. Ta chỉ là muốn vì phần này thích làm chút chuyện."
Cúi thấp đầu Sơn Hưu nắm chặt nắm đấm, tại Lâm Tiếu Khước thích lời nói về sau, hắn lại nói không ra một câu.
Diệp Kinh mưa to phá tan cầu nối, Thái tử Tiêu Phù đồ xuất cung giám sát quan viên trị thủy, hồi cung đến mới biết được Lâm Tiếu Khước sự tình. Hắn đè nén úc giận hướng Lâm Tiếu Khước cung điện đuổi, phục vụ các thấy Thái tử thần sắc, liên thông báo đều quên, dọa đến quỳ rạp xuống đất nơm nớp lo sợ.
Tiêu Phù đồ mới vừa đi tới tẩm điện bên ngoài, liền nghe được Lâm Tiếu Khước kể rõ thích.
Tiêu Phù đồ phảng phất bị người bóp lấy yết hầu, hít thở không thông đau khổ từ cuống họng thẳng tắp dâng lên, đỏ một tấm mặt ẩm ướt một đôi mắt.
Cái này đến cùng tính là gì. Hắn tính là gì.
Hắn Tiêu Phù đồ thích chính là đem Lâm Tiếu Khước làm luyến đồng, Lâm Tiếu Khước đối kia cái gì quan trạng nguyên thích liền cao thượng cao quý có thể tiếp nhận.
Hắn còn tưởng rằng là Lâm Tiếu Khước vô tình không thích, không biết như thế nào yêu thích, ai ngờ Lâm Tiếu Khước sớm đã có thích người, chỉ là người kia không phải hắn thôi.
Hắn làm sao có thể cho phép Khiếp Ngọc nỗ đi thích một cái kém xa hắn người.
Tiêu Phù đồ đạp vào: "Ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không xuất bản nữa ánh trăng [Tuyệt bản bạch ngọc quang]
Non-FictionRừng cười chữa bệnh trôi qua về sau, bị hệ thống 233 khóa lại, xuyên qua vô số đam mỹ văn bên trong làm pháo hôi công. 233: Pháo hôi công ngươi biết a, hoặc là đoản mệnh, hoặc là chính là các loại tính cách thiếu hụt, ngươi phần diễn không coi là nh...