Cổ đại ngược văn bên trong pháo hôi công 05

0 0 0
                                    

Ánh trăng bên trong.

     Sơn Hưu lại bưng thuốc muốn Lâm Tiếu Khước ăn vào.

     Hắn nói: "Đây là trước khi ngủ phục dụng, chủ tử, uống chén này thấu miệng lại vào ngủ."

     Lâm Tiếu Khước thực sự không muốn uống, lần này nước thuốc chẳng những khổ, hương vị còn đặc biệt quái, hắn uống vào muốn ói.

     Lâm Tiếu Khước hỏi: "Lần này thuốc có phải là thêm kỳ kỳ quái quái dược liệu?"

     Sơn Hưu nói không có, thấy Lâm Tiếu Khước không tin, Sơn Hưu bưng liền uống một ngụm, hắn nói: "Không khổ, không trách."

     Lâm Tiếu Khước nhìn xem Sơn Hưu, Sơn Hưu thật sự là coi hắn là đồ đần, ban ngày đã uống qua một lần, có khổ hay không có tò mò hay không hắn có thể không biết nha.

     Thấy chủ tử không uống, Sơn Hưu làm bộ muốn tiếp tục uống hết, Lâm Tiếu Khước đành phải gọi hắn lại.

     Lại không có bệnh, loạn uống gì thuốc. Hắn uống chính là.

     Sơn Hưu nhìn qua chủ tử ngoan ngoãn uống thuốc, trong lòng dung thành một đoàn, xương cốt cũng hóa thành xuân thủy, thẳng tưới đến tâm hoa nộ phóng.

     Chủ tử nhất là thương tiếc hạ nhân, có đôi khi Sơn Hưu thậm chí hi vọng chủ tử có thể tàn khốc chút, cũng tốt hơn quá mức lương thiện bị người khi dễ đi.

     Lâm Tiếu Khước khẽ chau mày cầm chén thuốc gác lại, Sơn Hưu vội vàng bưng tới súc miệng trà, thấu xong miệng, bưng đi ống nhổ bưng tới nước ấm, tinh tế thay Lâm Tiếu Khước xát tay.

     Lâm Tiếu Khước nghĩ tắm rửa, Sơn Hưu vội vàng khuyên nhủ: "Chủ tử không thể, nếu là lấy gió bệnh tình tăng thêm, đến lúc đó cái này uống thuốc liền không có cuối cùng."

     Nhưng trên thân xuất mồ hôi thực sự không quá vui mừng, Sơn Hưu nói: "Nếu không nô tài thay chủ tử lau một chút đi."

     Lâm Tiếu Khước ứng.

     Sơn Hưu lưu loát lau xong Lâm Tiếu Khước thân thể, lại sử xuất xoa bóp thủ pháp, thay Lâm Tiếu Khước thư giãn gân cốt.

     Chờ Sơn Hưu làm xong, Lâm Tiếu Khước sớm đã mê man đi.

     Sơn Hưu cho chủ tử đắp kín mền, ngồi xổm ở giường bên cạnh lẳng lặng ngóng nhìn chủ tử.

     Lâm Tiếu Khước đỏ mặt nhào nhào, Sơn Hưu xoa bóp lực lực không nhỏ, theo phải Lâm Tiếu Khước trên mặt lên đỏ mặt, giống như là bôi nữ tử dùng son phấn, ướt sũng diễm sắc.

     Sơn Hưu ngồi xổm phải chân đều tê dại cũng không nghĩ tới đến, rất kỳ quái, hạnh phúc cái từ này cùng thái giám vô duyên, nhưng Sơn Hưu tại thời khắc này, cảm nhận được cảm xúc cùng hạnh phúc là như thế tương tự.

     Sơn Hưu thích chiếu cố Lâm Tiếu Khước, từng li từng tí chiếu cố chủ tử. Lâm Tiếu Khước thân thể suy nhược ngược lại cho Sơn Hưu tỉ mỉ chiếu cố hắn cơ hội cái này khiến Sơn Hưu cảm thấy hạnh phúc.

     Thái giám đều là không có cây một đám hạ nhân, không có cây tựa như liền không nên cùng d*c vọng có liên quan, nhưng Sơn Hưu biết mình là khát vọng, có tín ngưỡng có kiên trì cùng những người khác không có gì khác biệt.

Không xuất bản nữa ánh trăng  [Tuyệt bản bạch ngọc quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ