Từ Diệp Kinh đến Lạc Bắc, trên đường đi có mấy tòa hành cung.
Lên đường, mới hai canh giờ trôi qua, Lâm Tiếu Khước liền có chút chịu không nổi. Xe ngựa lại lớn, bày lại nhiều nệm êm, đó cũng là chạy trên đường, không so được giường ngủ mềm mại.
Vừa nghĩ tới muốn ngồi lên sáu bảy ngày xe ngựa mới đến Lạc Bắc, Lâm Tiếu Khước liền hối hận làm sao không đem Thu Thú đi theo sự tình đẩy.
Thật vất vả đến hành cung, rửa mặt một phen, Lâm Tiếu Khước nằm liền không muốn động. Lại có thái giám đến báo, nói là bệ hạ để hắn tới cùng một chỗ dùng bữa tối.
Bữa tối... Nghĩ đến lần trước bữa tối, Lâm Tiếu Khước nói đẩy mình không thoải mái, thái giám chỉ là nói: "Thế tử gia, bệ hạ đang chờ ngài."
Lâm Tiếu Khước ỷ lại trên giường không nghĩ tới, Sơn Hưu khuyên khuyên, đem Lâm Tiếu Khước nâng đỡ chỉnh lý y quan tóc, chạy tới yến.
Vốn cho rằng Hoàng hậu nương nương cũng tại, không nghĩ tới chỉ có Hoàng đế Tiêu Quyện.
Lâm Tiếu Khước đánh trống lui quân, ánh mắt chợt thoáng nhìn một bên quỳ một người.
Mang theo mặt nạ, trên cổ phủ lấy xiềng xích, xiềng xích cột vào bàn trên chân, nhìn giống đầu nuôi trong nhà chó.
Nhưng mặt nạ mười phần tinh xảo, phác hoạ lấy ngân văn, hồ ly giống như mị khí. Xiềng xích cũng mảnh, không phải loại kia hình phạt khóa, cũng là tình thú.
Quần áo trên người mỏng, tinh xảo hoa mỹ, chính là quá mỏng chút, lưng eo màu da đều ẩn ẩn thấu ra tới.
Lộ ra thủ đoạn như sương tuyết, da thịt non phải giống như có thể bóp xuất thủy. Chân trần, trên chân không có chút nào kén, phảng phất sinh ra chính là bị thưởng thức thượng hạng mỹ ngọc.
Lâm Tiếu Khước chỉ nhìn liếc mắt, liền miệng đắng lưỡi khô.
Hắn gục đầu xuống, Hoàng đế đây là lại có tân sủng cơ? Làm sao khuê phòng chi nhạc không cất giấu, ngược lại lộ tại trước mắt hắn.
Hắn là lui, vẫn là lui?
Lâm Tiếu Khước quả quyết lui về sau, lại đụng vào Hoàng đế bản nhân.
Lâm Tiếu Khước không có phòng bị cả kinh kêu một tiếng, Tiêu Quyện đỡ lấy hắn liền buông tay đi đến trên bàn tiệc ngồi xuống.
Lâm Tiếu Khước chưa tỉnh hồn, đứng nơi đó tiến thối không được.
Tiêu Quyện nói: "Còn lo lắng cái gì."
Lâm Tiếu Khước khẽ cắn môi, chỉ có thể ngoan ngoãn đi đến trên bàn tiệc ngồi xuống.
Tiêu Quyện nói: "Trẫm nuôi chó không cắn người, cách xa như vậy làm gì."
Lâm Tiếu Khước buông thõng mắt, nói khẽ: "Thần tới không phải lúc, quấy rầy bệ hạ. Nếu không thần ngày mai lại đến."
Tiêu Quyện cười: "Sợ cái gì, quỳ cũng không phải Khiếp Ngọc nỗ. Trước ngươi ngược lại là thích quỳ, vì vậy ai tới, Tạ Tri Trì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không xuất bản nữa ánh trăng [Tuyệt bản bạch ngọc quang]
No FicciónRừng cười chữa bệnh trôi qua về sau, bị hệ thống 233 khóa lại, xuyên qua vô số đam mỹ văn bên trong làm pháo hôi công. 233: Pháo hôi công ngươi biết a, hoặc là đoản mệnh, hoặc là chính là các loại tính cách thiếu hụt, ngươi phần diễn không coi là nh...