Lâm Tiếu Khước đi lễ, Hoàng đế Tiêu Quyện chậm chạp không để hắn đứng dậy.Dù không phải quỳ lạy, chỉ là khom người hành lễ, nhưng Lâm Tiếu Khước cũng có chút chịu không nổi.
Hắn đè lại mặt bàn, cánh tay khẽ run, buông thõng mắt nhếch môi, lồng ngực chập trùng tiếng hít thở dần dần gấp rút.
"Bệ hạ?" Hoàng hậu Sở Từ Chiêu tiếng gọi.
Tiêu Quyện không có ứng, chỉ là ngồi tại trên ghế, chờ thái giám chia thức ăn.
Thái tử Tiêu Phù đồ giữ chặt Lâm Tiếu Khước một cái tay khác, nói: "Phụ hoàng, Khiếp Ngọc nỗ biết sai."
Tiêu Quyện lúc này mới giương mắt nhìn về phía Lâm Tiếu Khước, gặp hắn run lại muốn ngã xuống bộ dáng, nói: "Quỳ có thể quỳ nửa ngày, khom người hành lễ liền chống đỡ không nổi rồi?"
Lâm Tiếu Khước mím chặt môi, Tiêu Phù đồ trấn an xoa lên Lâm Tiếu Khước lưng eo, nói khẽ: "Nhanh cho phụ hoàng nói lời xin lỗi."
233 cũng nói: 【 vị hoàng đế này rất nguy hiểm, túc chủ, chúng ta chớ cùng hắn chấp nhặt, nói lời xin lỗi được rồi. 】
Lâm Tiếu Khước hít sâu một chút, thấp giọng nói: "Thần biết sai."
Hoàng đế Tiêu Quyện ánh mắt từ Thái tử che ở Lâm Tiếu Khước lưng eo chỗ trên tay, chuyển qua Lâm Tiếu Khước khóe môi.
Lâm Tiếu Khước nói xong lại mím chặt môi, không cam lòng không muốn bộ dáng.
Tiêu Quyện nói: "Nơi nào sai."
Lâm Tiếu Khước lồng ngực chập trùng, quả thực không nên đến dự tiệc, nhưng Hoàng hậu nương nương yến không thể không tới.
"Thần ngỗ nghịch bệ hạ quyết định, nên phạt."
Tiêu Quyện nói: "Vậy liền tiếp tục quỳ đi."
"Phụ hoàng!" Tiêu Phù đồ cầu tình nói, "Khiếp Ngọc nỗ hắn chỉ là nhất thời váng đầu, hiện tại đã biết sai, về sau tuyệt sẽ không tái phạm."
Tiêu Quyện chỉ là nói: "Quỳ xuống."
Lâm Tiếu Khước nắm chặt ống tay áo, quỳ xuống.
Bốn cái vị trí, vì tránh hiềm nghi, Lâm Tiếu Khước không có ngồi tại bên cạnh hoàng hậu. Hiện tại bên tay trái là Thái tử, bên tay phải là Hoàng đế.
Hắn cái quỳ này, sinh sôi thấp bọn hắn hơn nửa đoạn.
Lâm Tiếu Khước cảm thấy một loại khuất nhục, kim đâm giống như xuyên thấu tâm khang.
Tại hiện đại, hắn nơi nào quỳ qua bất luận kẻ nào, đến nơi này, Hoàng đế mệnh lệnh không thể không nghe, quả thực là mặc người chém giết.
Trước đó quỳ thẳng là vì đi kịch bản, quanh mình cũng không có người nào, hiện tại quỳ, liền quỳ gối bọn hắn trước mặt, người đều ngồi liền hắn quỳ, Lâm Tiếu Khước cắn môi ức chế cảm xúc.
Hắn ỉu xìu như vậy, cúi thấp đầu, ai cũng không nhìn, cái gì cũng không muốn nói.
"Ủy khuất rồi?" Tiêu Quyện nói, " trẫm nhìn ngươi là nuông chiều từ bé quen, quên phép tắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không xuất bản nữa ánh trăng [Tuyệt bản bạch ngọc quang]
No FicciónRừng cười chữa bệnh trôi qua về sau, bị hệ thống 233 khóa lại, xuyên qua vô số đam mỹ văn bên trong làm pháo hôi công. 233: Pháo hôi công ngươi biết a, hoặc là đoản mệnh, hoặc là chính là các loại tính cách thiếu hụt, ngươi phần diễn không coi là nh...