Cuối cùng đã tới Lạc Bắc. Lạc Bắc bát ngát thảo nguyên liên tiếp um tùm sơn lâm, đã có thể phóng ngựa lao nhanh, lại có thể sơn lâm hát vang.
Nghỉ ngơi một đêm, ngày thứ hai Thu Thú bắt đầu.
Kiểm duyệt nghi thức bên trên, các huynh đệ từng cái oai hùng anh phát, mang theo nguyên thủy xúc động cùng công kích d*c vọng, mặc trên người không còn là Diệp Kinh thành lưu hành quý giá hoa phục, từng cái mặc vào anh dũng kỵ trang, còn có thiếu niên lang đầu đội bôi trán, bôi trán chính giữa khảm bảo thạch, rất là hút con ngươi.
Lâm Tiếu Khước dù không xuống đài, cũng hợp với tình hình xuyên kỵ trang, hẹp tay áo áo đuôi ngắn dài áo giày, bóp phải thân eo làm cho người ta mắt. Rõ ràng là không đủ cường tráng thân thể, bị Hồ phục bao vây lại, lệch có một loại huyết sắc khỏa tuyết sắc mãnh liệt so sánh, trêu đến rất nhiều người hướng hắn nhìn tới.
Xì xào bàn tán, hỏi thăm đây là nhà nào binh sĩ hoặc ca nhi.
Lâm Tiếu Khước cực ít xuất cung, cũng gần như không tham gia phía ngoài tiệc rượu, gặp qua hắn lác đác không có mấy, trong lúc nhất thời, thật đúng là không biết hắn đến cùng là ai.
Thẳng đến hắn bị dẫn tới Hoàng đế cách đó không xa ngồi xuống, có nhân tài đoán được hắn thân phận.
Hoàng hậu nương nương mang theo mạng che mặt, chỉ lộ ra một đôi thiên tư quốc sắc đôi mắt. Trên ghế đã kết hôn ca nhi đều đeo khăn che mặt, dù cho tinh xảo đến đâu lại hoa mỹ, Lâm Tiếu Khước nhìn, cũng cảm thấy hít thở không thông.
Đã kết hôn hoặc chưa lập gia đình nữ tử đều không tất che mặt. Chưa lập gia đình ca nhi sẽ không bị cưỡng chế đeo khăn che mặt. Nhưng bởi vì xã hội tập tục lan tràn, phần lớn chưa lập gia đình ca nhi tại nhiều người trường hợp, bình thường đều sẽ đeo lên mạng che mặt che khuất khuôn mặt.
Đại Nghiệp vương triều, ca nhi làm địa vị xã hội thấp nhất nhất đẳng, sinh hoạt khắp nơi nhận hạn chế, chưa lập gia đình trước còn tốt, còn có thể có chút hứa tự do, một khi thành hôn, liền thành trượng phu phụ thuộc vật, cùng vợ nô không khác.
Tham gia Thu Thú trừ nam nhi lang, cũng không ít hiên ngang anh tư nữ tử, là đại thần nhà chúng nữ nhi. Kết quả ca nhi cũng rất ít, dù cho trước hôn nhân hạn chế không tính quá khắc nghiệt, nhưng trở ngại xã hội không khí, anh em bình thường tại nhiều người trường hợp đều sẽ biểu hiện được hiền thục yên tĩnh.
Cực thiểu số chưa đeo khăn che mặt mỹ mạo ca nhi, là ánh mắt của mọi người tiêu điểm, muốn cưới ca nhi nữ tử cũng không ít. Nam nhi lang đại trượng phu chủ nghĩa, để một chút nữ tử phiền chán, không muốn lấy chồng, càng muốn kén rể một cái tri kỷ mỹ mạo ca nhi vào phủ.
Lâm Tiếu Khước bên người là mấy cái hoàng tử, lẫn nhau khách sáo một chút. Lệ Phi ôm lấy hai tuổi lớn Cửu Hoàng Tử cũng cùng Lâm Tiếu Khước chào hỏi.
Cửu Hoàng Tử múp míp khuôn mặt mười phần đáng yêu, Lệ Phi thấy Lâm Tiếu Khước trông mà thèm bộ dáng, trêu ghẹo nói: "Chờ sang năm, thế tử cưới cái nàng dâu sinh mấy cái bé con, vô cùng náo nhiệt, đến lúc đó thế tử không chừng sẽ còn cảm thấy ầm ĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không xuất bản nữa ánh trăng [Tuyệt bản bạch ngọc quang]
No FicciónRừng cười chữa bệnh trôi qua về sau, bị hệ thống 233 khóa lại, xuyên qua vô số đam mỹ văn bên trong làm pháo hôi công. 233: Pháo hôi công ngươi biết a, hoặc là đoản mệnh, hoặc là chính là các loại tính cách thiếu hụt, ngươi phần diễn không coi là nh...