Tống Thanh Yến hôm nay tan làm rất sớm, ở trường cũng không có lớp học hay việc vì đặc biệt cần phải đến. Thời gian trôi qua, anh nhìn đồng hồ trên cổ tay. Đã đến giờ Ninh Uyển tan học rồi.
"Hôm nay không tăng ca sao?"
Chàng trai cúi đầu cởi tạp dề đang mặc trên người: "Hôm nay không tăng ca nữa, đi đón em gái ạ."
Ông chủ mỉm cười, dựa vào quầy: "Cậu còn có em gái sao?"
Tạp dề được Tống Thanh Yến gấp lại gọn gàng đặt sang một bên, anh trả lời rất tự nhiên: "Có ạ, em gái cháu hẳn là người em gái tốt nhất trên đời."
Ông chủ xua tay: "Được được được, mau đi đi."
Tống Thanh Yến không khách khí nữa, cùng ông chủ nói mấy câu rồi liền rời đi. Sau khi chuông cửa vang lên hai lần, ông chủ có chút buồn cười đi xem sổ sách.
Tống Thanh Yến là người ôn hòa, cũng là người điềm tĩnh và khiêm tốn.
Rất hiếm khi có thể cố tình khoe khoang như hôm nay, dù sao thì ông cũng chưa từng thấy qua.
Đóng sổ lại, ông chủ lắc đầu, vẫn chỉ cảm thấy rất kỳ lạ.
Cửa hàng bán thời gian cách trương học Ninh Uyển có hơi xa, Tống Thanh Yến nhìn đồng hồ, cảm thấy hôm nay nếu đi xe buýt hẳn sẽ muộn. Anh không chút do dự, giơ tay vẫy chiếc taxi.
Đến trường học thì vừa đúng lúc.
Tống Thanh Yến đứng đợi bên đường hai phút chuông tan học đã vang lên.
Anh cúi đầu gửi tin nhắn cho Ninh Uyển, nói bản thân đang đợi cô ngoài công trường.
Cô bé rất nhanh đã trả lời, nói cô đã nhìn thấy anh rồi, anh đang đứng đợi ở dưới gốc cây thứ hai bên trái phía bên kia đường. Sau đó còn hỏi cô nói có đúng không.
Tống Thanh Yến cười, bảo cô chú ý nhìn đường.
Một giây sau, Ninh Uyển đã xuất hiện trước mặt anh.
"Gửi tin nhắn cho ai vậy ạ?"
Chàng trai cất điện thoại, đưa tay cầm lấy cặp sách của Ninh Uyển: "Cho em, bảo em chú ý nhìn đường."
Ninh Uyển ngây ra, sau đó cúi đầu lấy điện thoại ra xem tin nhắn. Tống Thanh Yến buồn cười, chàng trai đưa tay kéo cô lại: "Được rồi, về nhà trước đã. Có đói không?"
"Có một chút ạ," Ninh Uyển dừng lại: "Hôm nay ăn gì ạ?"
Tống Thanh Yến còn chưa kịp trả lời, bên tai đã vang lên tiếng cười rất chói tai.
Hai nữ sinh đi ngang qua bọn họ, thậm chí có một người còn đụng phải Ninh Uyển. Cô bé không kịp phản ứng, có chút mất trọng tâm, may mà Tống Thanh Yến đã đưa tay ra đỡ cô.
Một người trong đó nhìn rất quen mắt, nhưng hai người rất nhanh đã chạy đi.
Thậm chí một câu xin lỗi cũng không có.
Tống Thanh Yến đỡ Ninh Uyển đứng vững lại, lo lắng nhìn cô: "Có bị thương không?"
Ninh Uyển lắc đầu: "Không có, em chỉ bị đụng trúng một cái. Cũng không đau lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang ra] Ngõ Ngô Đồng
Romance[Ngõ Ngô Đồng] Tác giả: Tống Khích Không Ăn Cá Thể loại: BE, chữa lành, thanh xuân Tình trạng: Đang ra Edit: Chờ ngày xương rồng nở hoa (@cnxrnh), The return of happiness (@linhlann22) Giới thiệu: Năm 2009, lần đầu tiên họ gặp nhau, thiếu nữ chưa tr...