Tuấn Duy vừa tắm xong trên khuôn mặt đẹp trai vẫn sót lại những giọt nước li ti động lại trên xương hàm. Vẻ đẹp trai này khi bước ra đã cướp mất hồn Pháp Kiều lúc nào không hay.
- Để em sấy tóc cho anh.
Một năm qua, bọn họ cứ nhẹ nhàng ở bên nhau. Tuấn Duy không phải dạng thô lỗ để mà cự tuyệt cậu. Anh biết đạo làm chồng là gì dù trong tim anh chỉ xem cậu là vật thay thế cho người anh yêu. Em biết anh chỉ xem là tạm bợ nhưng em không dứt ra được. Cứ tham lam tận hưởng từng chút ngọt ngào mà anh ban tặng dù nó vốn dĩ không phải là dành cho em.
Từng ngón tay thon dài của Pháp Kiều nhẹ nhàng lướt trên mái tóc anh. Hơi nóng từng chiếc máy sấy thêm cả những cái chạm vô tình khi ngón tay mềm mịn lướt qua vành tai anh. Tuấn Duy đột ngột quay người lại bắt lấy eo em, ẵm em yên vị lên giường.
- Anh muốn à?
Dù có chút giật mình nhưng việc lăn giường cũng chẳng còn gì lạ đối với cả hai. Em xem đó là tình yêu. Anh xem đó là giải tỏa nhu cầu sinh lí vậy thôi.
Tuấn Duy nhắm xuống chiếc cổ non mịn kia tham lam mà hít hà. Vốn dĩ anh không thích mùi hoa nhưng anh đã ấn tượng mùi hoa hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào, bí ẩn nhưng không gắt mũi của em. Đặc biệt hơn nó thực sự giống người anh đã gặp cách đây 5 năm.
Năm ấy, lúc anh học đại học có tham gia một câu lạc bộ bóng rổ. Xui rủi thế nào vì thắng trong trận bóng đó khiến đội đối thủ tức giận mà trả thù. Bọn chúng đánh anh đến ngất đi. Trước khi lịm dần anh nghe được tiếng ai đó hô hoán gọi cấp cứu, cả tinh tức tố mùi hoa hồng ngọt dịu nơi đầu mũi. Anh tỉnh lại vào 2 ngày sau thì thấy người xuất hiện trước mặt mình là Yến Nhi. Cô ấy là người vốn dĩ anh yêu thầm thời đại học. Tỉnh dậy thấy trước mặt mình vốn dĩ là crush của mình, anh lại càng nặng tình với cô hơn. Nhưng cô ấy không thích anh. Lại nhẫn tâm không nói một lời mà rời đi du học. Năm đó, Tuấn Duy đau khổ biết bao. Anh tự trách mình đến người mình yêu còn không giữ được thì anh còn làm nên trò trống gì.
Cho đến khi, Pháp Kiều xuất hiện. Một ngày anh về nhà thấy ba mẹ mang về một cậu nhóc Omega bảo rằng đây là vợ tương lai của anh. Nhưng thứ làm anh chấp nhận cuộc hôn nhân này chính là ngoại hình giống hệt Yến Nhi của cậu và cả mùi hương hoa hồng giống như của cô vậy. Anh xem cậu như một thế phẩm cho tình yêu anh không có được.
- Mùi hương hoa hồng của em dễ chịu thật đấy.
Pháp Kiều ôm lấy cổ của anh, mặc anh ra sức ra vào dưới thân. Từng cú thúc của anh đâm sâu vào cửa khoang sinh sản của em. Em biết em có mùi hương giống cô ấy nên anh mới mê luyến em không rời như vậy. Nhưng cho em xin một lần được tham lam với thứ tình cảm thay thế này. Vì em không biết lúc nào em sẽ bị anh vứt bỏ đâu.
Đột nhiên, em thấy thứ gì cạ vào vùng tuyến thể của em. Anh tính đánh dấu em?
- Anh...anh...ưmmm...tính làm gì vậy hả?
Việc này là việc Pháp Kiều cầu còn không được. Nhưng em sợ sáng mai anh sẽ hối hận. Em đã chuẩn bị tâm lí cho trường hợp mình sẽ bị vứt bỏ một lúc nào đó nhưng em không muốn làm chuyện giữa em là anh có thêm cảm giác buộc phải chịu trách nhiệm với đối phương. Làm một thế phẩm là quá đủ đối với em rồi.
- Đem em làm của riêng anh.
Tuấn Duy cắn vào tuyến thể của em. Rót vào nó tính tức tố mùi biển thuần khiết, nam tính. Tin tức tố alpha của anh luôn là thứ Pháp Kiều tham lam tận hưởng. Nó mãnh liệt, sảng khoái, đầy nam tính như một chai Bvlgari Aqua thơm ngát.
Khoảnh khắc tinh tức tố của anh được rót vào người em cũng là lúc cửa khoang sinh sản của em mở ra đón đừng đợt tinh dịch của anh rót vào. Em biết chuyện giữa 2 người không còn đơn giản nữa rồi.
Sau trận hoan ái, em mệt đến thiếp đi. Không biết là mơ hay thực nhưng em cảm giác có cánh tay to lớn đang ôm vào lòng, xoa lên tuyến thể đã tím đi vì vết cắn của anh. Không biết rằng chuyện này sẽ mở ra câu chuyện ngọt ngào đến sâu răng hay chỉ mới là bắt đầu cho chuỗi ngày đau khổ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] [ABO] Thế phẩm
FanfictionEm nghĩ đây là ván cược lớn nhất em từng đặt, nhưng mà anh lại không để em thắng.