29.

659 47 3
                                    

- Nhóc con này cuối cùng cũng chịu thua mà gọi ba. Mẹ thắng rồi nhé.

Khoảnh khắc con dao kề sát vào cổ tay​, Tuấn Duy nghe được câu nói của em. Hai ba con mắt tròn mắt dẹt ngơ ngác mà nhìn em. Bé con ngờ vực dò xét mẹ mình.

- Mẹ hứa không để ba cắt tay đấy nhé.

Pháp Kiều lại gần anh, lấy con dao trên tay anh cất đi. Hù thôi mà tên này cũng tính làm thật chán phải biết.

- Hứa! Con cần ba, mẹ cũng cần chồng vậy.

Em ngón chân hôn nhẹ lên má anh rồi cúi người xuống xoa đầu bé con. Bé con này em biết đã mềm lòng trước người ba này rồi. Chỉ là học tính cứng đầu cứng miệng của ai kia nên mãi không chịu nói ra. Cứ phải để mẹ nó ra tay.

- Ai cho cắt mà cắt chứ! Lỡ chết thật mẹ đẻ không kịp để đền cho bà nội con đâu.

- Dạ.

Bé con cười đến híp mắt, vui vẻ nhìn mẹ rồi nhìn sang người cha đang xịt keo kia của mình.

- Cho Sea ăn đi. Sau này anh chăm con đi đó.

Vỗ nhẹ vào má cho người đàn ông đang cười khờ tỉnh lại, em không quên tặng Tuấn Duy cái lườm.

- Tuân lệnh!

Tuấn Duy đưa tay chào kiểu quân đội rồi tức tốc bế bé con kiểu máy bay phi thẳng vào bếp. Bé con này phải ăn rồi ngủ thì vợ chồng anh mới có thời gian tâm sự riêng tư được chứ.

Gia đình ba người vui vẻ quây quần bên bàn ăn. Bé Sea từ lúc bắt đầu gọi ba thì cứ ríu rít bên anh mãi khiến em cũng vui theo. Lúc có Sea em cứ nghĩ rằng mình sẽ đóng cả hai vai cả ba cả mẹ thật tốt. Nhưng giờ đây em mới cảm nhận được vai trò trụ cột của người bạn đời này của em.

Cả nhà ăn uống xong xuôi, chơi với Sea một lát thì bé con cũng đã ngủ. Anh và em tay đan tay hôn lên trán bé con để chúc ngủ ngon rồi vào phòng. Tuấn Duy hồi hộp hỏi em.

- Nhưng mà chiều nay Yến Nhi nói gì với em vậy?

- Hửm? Em nói rồi mà cô ấy bảo anh rời xa em để kết hôn với cô ấy. Sao làm không?

Lúc trước Tuấn Duy lừa em nhiều rồi phải để em lừa lại xíu chứ. Nhìn qua đã thấy tên alpha kia đã toát mồ hôi hột rồi.

- Không! Anh chỉ cần em và bé con thôi. Anh thề...

Tên này cứ sơ hở là thề độc, bộ chết vui lắm hay sao mà cứ đem ra thề mãi. Em liền lấy tay bịt miệng anh lại.

- Em đùa đấy. Yến Nhi gặp em để nói về chuyện cũ thôi. Chuyện anh bị điếc mũi như thế nào.

- Hả là sao?

Tuấn Duy khó hiểu nhìn em. Người ta đã hồi hộp gần chết mà vợ cứ trêu đùa anh.

- Thật ra lần ba mẹ anh dắt em về nhà không phải lần đầu em gặp anh. Lần anh bị đánh đến thê thảm ở con hẻm nhỏ kia là em giải vây rồi đem anh vào bệnh viện.

Nhớ lại lúc đó Pháp Kiều cũng thấy mình liều lại ra tay giúp một thằng ất ơ xa lạ rồi giờ lại bị trói buộc cả đời với anh như thế này.

- Chỉ vì cái mũi điếc của anh mà làm chậm trễ cả đời em.

Em nhéo mạnh vào mũi anh rồi rơi vào vòng tay to lớn kia. Ngoài trời ánh trăng sáng rực vẫn chiếu rọi vào hai người. Ánh trăng soi sáng cho hai kẻ chậm trễ.

- Vậy ra mùi hoa hồng năm đó là em. Sao càng nói anh lại càng cảm thấy mình tồi tệ thế này.

- Năm đó sao tự dưng lại quyến luyến người cứu anh như vậy?

Năm đó, trong cơn mơ màng Tuấn Duy chỉ nhìn thấy mờ mờ khuôn mặt em, còn không nhìn rõ được người này tóc dài hay ngắn. Chỉ nhớ rằng mùi hương hoa hồng mà anh ngửi được dễ chịu đến mức cơn đau của anh cũng được xoa dịu.

- Tại anh yêu em.

Tuấn Duy cúi xuống hôn lên tuyến thể của em, hít trọn mùi hương hoa hồng mê luyến bấy lâu nay. Hành động của anh khiến Pháp Kiều nhột đến bật cười đánh yêu vào ngực anh.

- Thôi đi! Vậy mà có người cũng thích cả mùi hoa hồng của Yến Nhi đó.

- Nhưng chỉ có mùi hoa hồng của em được trộn cả mùi biển của anh thôi.

- Này! Em là đang ghen đó. Anh dỗ dành em đi.

Pháp Kiều bĩu môi tỏ vẻ hung dữ khoanh tay lại làm nũng với anh. Bộ dạng này là lần đầu tiên Tuấn Duy bắt gặp. Trước giờ em lúc nào cũng nhường anh, lúc nào cũng để ý đến anh khao khát được anh quay đầu lại mà nhìn em.

Giờ đây nhìn người trong lòng anh cảm thấy ván cược năm đó mình thực sự đã thua trước em rồi. Cả đời này anh đều nguyện thua trước em. Anh cẩn thận ôm lấy mặt em. Trán anh kề trán em, mũi anh kề mũi em, môi răng chạm khít môi răng. Cả hai quyến luyến lấy nhau đến khi thở gấp mới buông nhau ra.

- Cả đời anh đều dỗ dành em.

Pháp Kiều nhìn ánh mắt kiên định của Tuấn Duy mà nở nụ cười.

- Ừm! Cả đời về sau của em và con nhờ anh dỗ dành đấy nhé.

[Ogenus x Pháp Kiều] [ABO] Thế phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ