8.

797 67 6
                                    

Nhìn thái độ lạnh nhạt cùng với dáng vẻ thản nhiên đi về phía phòng của em khiến Tuấn Duy tức đến tay vô thức cuộn tròn thành nắm đấm. Trước giờ em từng từ chối anh, chưa từng trả lời anh với kiểu lạnh nhạt như thế. Tuấn Duy đem cục tức tiến về nơi phòng ngủ của em.

Mở cửa phòng thì thấy Pháp Kiều đã cuộn tròn người lại ngủ mất rồi. Nhưng anh thấy dường như em đang khó chịu cứ lăn qua lăn lại mãi. Mấy lúc còn lấy tay xoa nhẹ nơi bụng.

Tuấn Duy liền leo lên giường, ôm gọn lấy thân ảnh bé nhỏ kia vào lòng. Anh phóng tinh tức tố để xoa dịu em. Ngửi được mùi biển dịu mát kia, Pháp Kiều thả lỏng tâm tình, vô thức dụi đầu vào ngực alpha của mình mà chìm vào giấc ngủ. Anh thấy thế cũng nguôi đi cơn giận lúc nãy, mỉm cười xoa lưng cho em dễ chịu.

- Em vẫn sẽ là của anh mà thôi.

Về phía Cao Minh, hắn nói được làm được, thật sự bắt đầu theo đuổi Pháp Kiều. Sáng sớm vừa mở cửa tiệm, em đã thấy một chiếc xe hơi cùng nam nhân đóng vest chỉnh tề đậu ngay trước tiệm.

Từ ngày ấy, hắn sẽ mua cho em một ly nước ép. Bình thường sáng sớm sẽ thường là cafe nhưng Cao Minh bảo người đẹp như em phải uống nước ép để càng ngày càng đẹp hơn. Rồi vào tiệm mua một bó bông sau đó tặng lại cho em.

Đứng trước tình cảnh này, Pháp Kiều thực sự bối rối. Em nhiều lần từ chối nhưng đều nhận lại được câu:

- Em có quyền từ chối, anh có quyền theo đuổi đến khi nào em đồng ý mới thôi.

Em lại càng dở trong việc từ chối người khác. Một Omega sắp bỏ chồng như em thì biết phải làm sao với mớ hỗn độn này đây.

Tối đó em nhận được cuộc điện thoại bảo rằng nay anh về nhà trễ, em nghe thấy cả tiếng của Yến Nhi từ đầu dây bên kia. Em trả lời anh cho có lệ rồi buồn bã tắt điện thoại.

Cao Mình nhìn thấy mặt em có nét buồn liền ngỏ lời rủ em đi ăn tối. Lúc đầu em định từ chối hắn nhưng suy cho cùng hắn cũng là người mình mang ơn với lại đi ra ngoài cho đầu óc khuây khỏa cũng là một ý hay.

Hắn đưa em đi tới một nhà hàng đồ Âu sang trọng. Thú thật từ lần đám cưới với Tuấn Duy đến giờ em đã bước vào một nhà hàng sang trọng như thế đâu.

- Sao anh không nói là dắt em đi chỗ sang trọng thế này. Làm em ăn bận...

- Không sao! Kiều đẹp thế này anh còn sợ có ai nhìn rồi tán tỉnh em mất.

Miệng lưỡi Cao Minh cũng thuộc dạng dẻo mồm dẻo miệng. Thả thính mượt như này nói rằng vẫn độc thân em thực sự nghi ngờ. Hắn từ lúc gặp lại đến giờ vẫn luôn ga lăng với em. Bước vào nhà hàng liền đỡ em đi lên bậc thang, tới bàn thì kéo ghế cho em ngồi, trải khăn ăn cho em. Thú thật nếu là người khác thì dại gì mà không đổ hắn. Chỉ là em bây giờ và cả tương lai đều không thể.

Em cũng không biết được rằng từ phía xa kia có một ánh mắt ghim chặt theo hai người từ lúc bước vào nhà hàng đến giờ. Ánh mắt ấy có biết bao nhiêu tức giận, chỉ chờ đến lúc em đi vệ sinh mà đi theo em.

Pháp Kiều bước ra khỏi nhà vệ sinh liền bị một cánh tay to lớn kéo vào một góc khuất.

- Bớ người ta bắt...ưm

Em chưa kịp la hết câu thì đã bị người kia bịt miệng. Trên người em làm có thứ quý giá để mà cướp cơ chứ.

- Đi chơi với người khác vui đến nỗi không nhớ chồng mình là ai hết nhỉ?

Từ ban nãy đến giờ em vẫn bận hoảng hốt giờ định thần nhìn lại thì thấy Alpha của mình ngay trước mắt. Yên tâm vì không bị bắt cóc nhưng thái độ tức giận này là sao đây?

- Em đi ăn với bạn.

- Mẹ kiếp! Lại là thằng đó nhỉ? Em ngoại tình sau lưng tôi bao lâu rồi? Em với nó tới đâu rồi?

"Chát"

Một cái tát thật đau từ em giáng lên khuôn mặt anh. Pháp Kiều rưng rưng nước mắt mà tát anh. Tuấn Duy luôn là điều em yêu thương, bảo vệ nhưng người em yêu lại dắt một cô gái khác đến nhà hàng rồi lại buông giọng xúc phạm em.

- Anh không có quyền gì giở giọng đó với tôi. Chồng mình dắt cô gái khác đi ăn rồi lại nói như kiểu tôi cắm sừng anh. Anh đừng ỷ tôi nhịn mà bắt nạt tôi.

Pháp Kiều đem biết bao ấm ức mà khóc lớn. Tuấn Duy là đồ tồi tệ, quá đáng. Cao Minh thấy em đi đã lâu liền đi tìm. Thấy em đứng một góc đó cùng với một người đàn ông liền chạy lại ôm lấy vai em.

- Thằng này bắt nạt em hả?

Tuấn Duy thấy hắn chạm vào em liền tức giận kéo em ôm thẳng vào lòng.

- Thằng này là chồng hợp pháp của Kiều được chứ. Phiền bạn cảm phiền tránh ra cho vợ chồng tôi đi về.

Anh đắc ý giơ tay lên khoe chiếc nhẫn cưới của hai người rồi toan kéo em đi về. Chợt anh bị khựng lại nhìn ra đằng sau thì thấy Cao Minh nắm tay còn lại của em. Tình trạng mắc kẹt này em biết phải làm sao?

[Ogenus x Pháp Kiều] [ABO] Thế phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ