Nhìn Sea vui vẻ ôm hộp quà chạy lên phòng lại còn vừa hôn ba nó khiến em cảm thấy vui vẻ. Bé con bướng bỉnh này cuối cùng cũng mở lòng với ba nó rồi này. Còn người vừa được bé con hôn kia vẫn còn cứng người rồi nhoẻn miệng cười sảng lộ cả đồng điếu ra ngoài.
- Để em hâm đồ ăn cho anh. Mai cuối tuần thì cứ ngủ lại đây đi giờ này trễ rồi.
Một bàn ăn nóng hổi được bưng ra. Thú thật em vẫn có chút hi vọng hôm nay Tuấn Duy sẽ xuất hiện. Dù hôm nay anh có đáp lại sự kì vọng của em hay không thì em vẫn muốn để lại bữa tối cho anh. Năm năm trôi qua anh đã không làm em thất vọng nữa rồi nhỉ?
Ăn uống no nê khiến Tuấn Duy thỏa mãn xoa bụng. Tưởng rằng hôm nay anh đã phải trở về nhà với chiếc bụng đói và trái tim tan vỡ rồi. Nhưng ông trời đã mỉm cười với anh.
Cả hai dọn dẹp xong xuôi, Pháp Kiều đưa cho anh một ly cacao nóng. Tuấn Duy vui vẻ đón lấy, mỗi lần đến đây vào buổi tối em đều sẽ chuẩn bị cho anh thứ đồ uống gì ấm nóng. Hơi ấm này đã trở thành thứ anh không thể thiếu mất rồi.
- À! Anh có cái này tặng em.
Tuấn Duy lấy ra một giỏ quà to được bao giấy màu xanh đỏ đẹp mắt. Pháp Kiều nghi hoặc mở ra. Ở trong hộp ngoài một bộ quần áo đắt tiền cho em nhưng thứ em để ý chính là hai chiếc khăn choàng kia. Một chiếc nhỏ màu vàng nhìn kích cỡ thì chắc hẳn đây là của bé Sea. Còn chiếc to hơn màu đỏ chính là của em.
- Anh tự đan?
- Em là thầy bói à? Sao em biết?
Em nâng niu cầm chiếc khăn choàng trên tay mà ngắm nghía. Từng đường len vụng về nhìn là biết chỉ có thể là do người chưa bao giờ làm mấy việc này như Tuấn Duy đan rồi.
- Cho em xem tay anh.
Tuấn Duy rụt rè đưa hai bàn tay ra cho em xem. Trước đó tay chàng thiếu gia này rất đẹp. Bàn tay nam tính nhưng không hề thô ráp, lại còn sống trong sự bảo bọc của gia đình có phải làm việc gì nặng nhọc đâu. Vậy mà giờ đây lại xuất hiện những vết đâm li ti, lại còn có những vệt máu nhỏ.
- Sao lại lãng phí thời gian như vậy?
Năm đó, em cũng đan cho anh một chiếc khăn choàng màu xanh đậm để rồi đổi lại cho em một câu "lãng phí thời gian" từ anh. Đau đớn nhìn xuống chiếc khăn choàng, từ đó về sau em cũng không làm những việc như vậy nữa.
- Anh nhớ em.
Anh ôm chầm lấy em siết chặt như thể sợ Pháp Kiều sẽ vuột mất khỏi vòng tay anh một lần nữa. Tuấn Duy gục mặt vào vai em, em cũng cảm nhận được vài giọt nước mắt âm ấm rơi trên vai em.
Pháp Kiều chần chừ mãi rồi cũng quàng tay vỗ nhẹ vào lưng anh.
- Sao ban nãy không vào nhà? Không đấm Cao Minh nữa à?
Mặt Tuấn Duy vẫn gục trên vai em, tham lam dụi vào cổ em mà hít hà. Mùi hương hoa hồng này dường như xua tan bao nhiêu bất lực từ ban nãy. Em cũng không có ý định đẩy anh ra. Nhìn bộ dạng thất thểu cùng với quầng thâm mắt càng ngày càng đậm của anh em cũng có chút đau lòng.
- Anh không muốn làm em sợ. Em sợ em lại chạy khỏi anh nữa thì sao. Anh sợ lắm.
Chuyện đột ngột rời đi năm đó của em ngỡ rằng là sự giải thoát cho anh nhưng dường như đã để lại cho Tuấn Duy sự ám ảnh lớn trong tâm trí. Từng ấy năm Pháp Kiều không ngủ ngon thì Tuấn Duy cũng gặp ác mộng hằng đêm.
- Anh yêu em.
Lời "anh yêu em" này của anh như giọt nước tràn ra trong lòng em. Câu nói mà suốt thời gian bên cạnh anh em chưa bao giờ dám hi vọng được nghe. Nước mắt em không nhịn được mà trào ra. Cảm nhận được em đang khóc Tuấn Duy hoảng hốt liền buông em ra. Anh sợ là do anh thân mật như vậy đã làm em khó chịu.
- Anh...anh xin lỗi. Em đừng khóc, anh không dám nữa.
Mặc kệ anh đang hoang mang, Pháp Kiều vòng tay qua eo ôm lấy anh. Đầu em đặt lên vai anh mà khóc.
- Em không biết nữa. Chắc là do anh chưa bao giờ nói mấy lời này với em.
Tuấn Duy nâng mặt khuôn mặt nhỏ nhắn của em lên, tay anh lau nước mắt cho em nhẹ nhàng mỉm cười.
- Đúng rồi! Anh là người xấu. Em đừng khóc anh đau lòng.
Không nhịn được trước ánh mắt long lanh của em, anh cúi xuống hôn lên môi em. Pháp Kiều cũng không đẩy ra. Nụ hôn rất nhẹ như chuồn chuồn lướt qua môi em. Nhưng em cảm nhận được có bao nhiêu trân quý, nhẹ nhàng trong nụ hôn đó.
- Anh yêu em. Em không cần gấp. Anh đợi em nói yêu anh cả đời cũng được.
Cả hai ôm nhau, ngoài kia tiếng chuông nhà thờ mừng giáng sinh vang vọng. Giáng sinh năm nay có vẻ như ấm áp hơn mọi năm. Chắc có lẽ có hai trái tim tổn thương dần được chữa lành bởi sự ấm áp.
—————————————
Chắc nà mấy chương nữa hoàn 🤭Mà dạo này nhiều chuyện làm mình ấy quá cái đang tính qua Wordpress đăng để đặt được pass á =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] [ABO] Thế phẩm
FanficEm nghĩ đây là ván cược lớn nhất em từng đặt, nhưng mà anh lại không để em thắng.