17. con nhỏ sư tử và buổi lễ khiêu vũ.

526 47 5
                                    

Từ khi trường tuyên bố về buổi dạ vũ chúc mừng các quán quân tham gia cuộc thi Tam Pháp Thuật thì mọi người đều bận rộn tìm cho mình bạn nhảy, về phía học trò cưng của bậc thầy độc dược thì bạn nhảy tự tìm tới nó mới phải, Elent đã từ chối vài người với lí do là nó bận và sẽ không tham gia. Đúng là nó bận thật mà, bận ngủ ấy.

Dù vậy nhưng vẫn bị Hermione kéo đến lớp dạy khiêu vũ của cô Mcgonagall, Elent ngồi đó nghe nhạc du dương và nhìn Ron cùng cô Mcgonagall đang làm mẫu trên sàn. Nó miễn cưỡng cố gắng tập trung vào các câu nói của cô nhưng tiếc là nó vốn không có ý định tham gia.

Kết thúc lớp học khiêu vũ kia, nó nhanh chóng đi đến hầm độc dược, nơi có thể né được những lời mời nhảy, những lời bàn tán về buổi dạ vũ đó.

Elent mở cửa bước vào nó tháo áo chùng sang một bên rồi ngồi xuống ghế, thao tác thuần thục, đúng là người có thâm niên trong việc làm phiền giáo sư Snape.

-Về buổi dạ vũ đang náo loạn trường, hoá ra cũng có người không quan tâm đến việc đó nhỉ?- Elent chống cằm nhìn giáo sư yêu quý của nó đang chiết chân dược ra lọ nhỏ.

Giáo sư Snape nhìn nó sau đó quay lại với lấy một hũ thủy tinh đựng rất nhiều rễ của cây phụ tử.

-Phải rồi, việc pha chế độc dược thú vị hơn nhiều - Elent đứng lên, đi lại và mở hũ thủy tinh ra.

-Ta đã loại bỏ hoàn toàn độc tố ra khỏi chúng- Snape lên tiếng khi cảm thấy thích hợp.

-Em biết, thì thầy có bao giờ cho em tiếp xúc với cái gì đó độc hại đâu-

Elent tự hào nói, như thể nó đã tiến đến danh hiệu trò cưng của giáo sư Snape, ngay sau đó nó nhận lại cái nhếch mép cùa Snape.

-Sắp rồi- Giáo sư Snape đống nắp hũ thủy tinh lại và xếp lại lên kệ.

-Việc để cho trò tham gia buổi lễ khiêu vũ tối mai, chính là điều độc hại mà ta cho trò tiếp xúc-

-Em đang định không tham gia đấy...- Elent lắc đầu.

-Rồi trò sẽ phải tham gia thôi- Snape nói như thể đã biết trước gì đó.

Sáng hôm sau nó nhận được một món quà từ gia đình, là quà từ bác của nó. Một cái váy dạ hội akhwjsbs wtf!!??

Elent giật giật môi sau đó thầm nguyền rủa Adam vì dám hé miệng chuyện này ra, giờ thì hết cách rồi nếu nó không tham dự thì Adam sẽ nói lại với bác cả và nếu nó bịa lí do nó bệnh hay gì đó thì sẽ còn tệ hơn.

Sau một buổi sáng thất thần thì Elent Roselliam đang ngồi đối diện bộ ba kia và đang làm bài, căn phòng chỉ toàn tiếng xột xoạt của giấy bỗng Ron và Harry bàn về vấn đề bạn nhảy.

Sau đó là cú đáp sách của giáo sư Snape, Elent cười cười nên cũng bị lườm một cái thân thiện.

-Mình cũng chưa có bạn nhảy-

-Ở đây có mỗi Hermione là có đấy- Ron nói sau đó liếc nhìn qua cô nàng.

-Phải, Krum đã mời mình!- Hermione đứng dậy sau đó liếc nhìn hai cậu bạn rồi nhanh chân đi đưa bài tập cho giáo sư Snape.

[HOÀN] Severus Snape và Bạn Nhỏ Sư Tử Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ