Elent ngồi trên tàu cùng bộ ba nhà Gryffindor, nó vừa bốc vỏ kẹo vừa nghe Harry kể về những biến cố trong kì nghỉ hè của cậu ấy.
-Tệ nhỉ? Cậu phải đến phiên toà vì vài lí do?- Elent nói trong khi đang nhai một viên kẹo.
-Phải...-
-Không sao đâu, cụ Dumbledore đã xử lí chúng mà- Hermione nói sau đó quay sang nhìn Harry.
-Mình biết, nếu không có cụ e là mình cũng không thể làm gì- Harry nói sau đó căng thẳng đan tay vào nhau.
-Mấy bồ có tin không? Voldemort đã trở lại...- Harry nói sau đó ngập ngừng trước khi tiếp tục.
-Và bộ pháp thuật đang cố phủ nhận chúng- Harry nhìn cả ba người họ.
-Ôi, Harry...tụi mình không có can đảm để gọi thẳng tên hắn ra giống cậu đâu. Chúng tớ chỉ có thể gọi hắn là kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó - Ron nói.
-Mình tin cậu mà Harry. Ở đây chúng mình đều tin điều đó- Elent tiếp lời.
-Cậu là kẻ được chọn. Cậu là kẻ hắn muốn diệt trừ nhất- Elent tiếp tục, nó giữ giao tiếp mắt với Harry.
-Giờ thì hãy tận hưởng năm học mới đi- Elent cười sau đó nhìn ra cửa sổ.
-Dù gì các cậu cũng khiến mình cảm thấy tốt hơn, cảm ơn Hermione, Ron, Elent...-
-Cơ mà...mình không thể gửi thư cho bồ trong suốt kì nghỉ hè được đó Elent- Hermione gập quyển sách lại.
-Hermione...mình đâu có ở địa chỉ cậu hay gửi thư- Elent nói, đương nhiên là nó ở Đường Bàn Xoay cùng giáo sư Snape suốt kì nghỉ kia mà.
-Thế bồ ở đâu trong suốt kì nghỉ thế...?-
-Hả? À ừm...Đường Bàn Xoay- Elent nhỏ giọng. Nó ít chia sẻ bất cứ chuyện gì về nó và Snape cho bạn bè, chỉ là nó cảm thấy không nhất thiết phải nói ra.
-Bồ làm gì ở đó?- Hermione hỏi. Ai mà không biết Đường Bàn Xoay là nơi tồi tàn dành cho những người lao động được cho là thấp kém.
-Hả...ừm...mình đến đó và...chỉ vậy thôi- Elent nói.
Sau một lúc di chuyển thì các phù sinh đã tập hợp tại sảnh đường.
-Elent!- Âm thanh mà nó không muốn nghe nhất sang lên phía sau.
Adam Roselliam, vừa đi đến chỗ nó vừa thắt cà vạt. Anh ta dừng lại trước mặt nó, sau đó nhìn lướt quanh nó một vòng.
-Cũng thường. Tao đã nghĩ là giáo sư Snape sẽ phải làm cho mày khốn khổ lắm chứ- Adam nói sau đó nhếch mày.
-Đỡ hơn phải sống cùng anh là được- Elent nói.
-Sẽ không có bất cứ kì nghỉ hè nào cùng tao nữa đâu- Cả hai đứa nó cùng tiến vào bên trong. Đương nhiên là vậy, vì Adam đang là phù sinh năm 7.
-Phải. Chúc may mắn, Adam- Elent cười sau đó hai đứa rẽ sang hai bên, ngồi vào dãy bàn của hai nhà. Từ trước tới giờ lúc nào cũng vậy, cũng khác biệt và chưa bao giờ chung đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Severus Snape và Bạn Nhỏ Sư Tử Trắng
Fanfiction!Đăng tải tại Wattpad! Đoạn trích: Vì Severus Snape cảm thấy mình không hề xứng đáng với Elent, rõ ràng là vậy. Khi nó cứu Snape, ông đã thấy rằng ông không hề xứng với điều đó. Giờ đây, lại càng không xứng đáng hơn nữa. Cho nó xem, chính là đánh cư...