28. con nhỏ sư tử và sự trở lại của thế lực hắc ám.

366 36 7
                                    

Elent lật lật tờ báo, xem sự tàn phá của các tử thần thực tử tại thế giới phù thủy và cả Muggle. Kể từ khi Voldemort trở lại, các thế lực hắc ám càng tàn bạo hơn bao giờ, cái hắn muốn là làm chủ cả thế giới theo cách độc tài nhất. Elent khịt mũi nhìn sang chiếc lò sưởi bên cạnh.

-Hết lửa rồi, Woddy- Nó nhỏ giọng nói.

-Chờ tôi một lát, cô chủ- Con gia tinh đáp. Elent đang ở lại nhà của nó, chính xác là ngôi nhà mà nó sinh ra và lớn lên tới năm 11 tuổi.

Biệt phủ Roselliam, cũng như trang viên Malfoy thôi, ở đây có các đám gia tinh hầu hạ và luôn kính cẩn nhất. Dù Hermione đã gợi ý việc ở lại Hội Phượng Hoàng hoặc nhà Weasley nhưng ba mẹ nó lại gửi thư trước kì nghỉ, họ muốn Elent trở lại nhà.

Elent nhìn lò sưởi đã được thấp sáng, không khí ấm áp hơn. Nó đặt tờ báo xuống, có chút không thoải mái nhìn con gia tinh đang đứng bên cạnh, chực chờ mệnh lệnh tiếp theo.

-Xong việc rồi thì ra ngoài - Elent vẫy nhẹ, Woddy liền bị kéo ra ngoài, cánh cửa đóng sầm lại.

Bên đây bộ ba vàng nhà sư tử đang ngồi nói chuyện tại nhà Weasley.

-Mẹ mình không cho mình và Ginny quay lại Hogwarts, bà ấy sợ sẽ nguy hiểm- Ron nói, xoa xoa hai bàn tay vào nhau.

-Nguy hiểm cái gì chứ?- Harry hỏi, cậu bạn nhìn sang Hermione và Ron.

-Thì nguy hiểm thật mà, Harry. Ba mẹ mình dù là Muggel nhưng cũng linh cảm được điều này- Hermione nói.

-May là ba mình đã khuyên can má thì má mới chịu hiểu - Ron gãi đầu, sau đó cười nhẹ.

-Đó là trường Hogwarts, sẽ không sao đâu vì chúng ta có cụ Dumbledore mà- Harry nói.

-Mình biết. Nhưng có nhiều lời bàn tán rằng, thầy ấy đã quá già- Hermione nói, cô nàng khẽ lắc đầu.

-Thì sao chứ? Nhưng, thầy ấy bao nhiêu tuổi rồi?- Harry bất giác hỏi.

-150 chứ mấy, mà nhìn già thấy ghê- Ron cười cợt.

Tụi nó phá lên cười, cuối cùng cũng xua đi bầu không khí căng thẳng quẩn quanh cả ba từ nãy giờ.

Sáng hôm sau, khi trời còn sương mù à mà cũng không chắc đó là sương mù hay khói bụi nữa. Narcissa và Bellatrix nép vào các bức tường giống nhau, tránh né mọi sự quan sát của mọi người kể cả đám trẻ con đang đạp xe quanh đoạn đường đó. Họ gõ cửa một căn nhà ở góc đường, Peter Pettigrew tiến đến gần xem, khuôn mặt nó mờ ảo ẩn hiện sau lớp kính. Sau khi mời hai người vào, họ cùng đi lên tầng ghé vào căn phòng nơi chứa các kệ sách, các đồ dùng và chiếc lò sưởi đang bập bùng.

-Ra ngoài!- Snape nói, vẫy nhẹ và Peter bị lôi ra ngoài kéo theo cánh cửa đóng lại. (Khúc này quen)

-Tôi biết...tôi không nên ở đây- Narcissa nói với chất giọng run run. Bellatrix tiến về cái kệ đằng sau, thích thú và tò mò với các món đồ trên đó.

-Chúa tể không cho phép tôi để cập đến việc này- Narcissa tiếp tục, ánh mắt nhìn Snape.

-Nếu ngài ấy không cho phép, tôi nghĩ cô không nên nói ra đâu- Snape nói, chất giọng trầm trầm vẫn vậy không đổi.

[HOÀN] Severus Snape và Bạn Nhỏ Sư Tử Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ