chap này là về taegyu và không liên quan đến mạch truyện chính của soojun, thế nên các bạn có thể không đọc nếu không thích (' . .̫ . ')
---
nếu hỏi kang taehyun là cậu đã thích beomgyu như thế nào và tại sao, câu trả lời thì cũng chẳng có gì quá đặc biệt. chỉ là trùng hợp hôm ấy trời nắng đủ to để làm mái tóc màu hạt dẻ của beomgyu óng ánh như tấm vải nhung mềm mại, trùng hợp hôm ấy gió đủ lớn để thổi bay cái mái xuề xòa làm lộ vầng trán cùng đôi mắt tràn đầy nhựa sống của anh, trùng hợp thay tim cậu lại vừa đủ chỗ để thu gọn hết thảy lung linh nơi anh, gói ghém trong tim, ấp ủ rồi nuôi nấng cho thứ tình cảm nhỏ bé chẳng mấy đặc biệt ấy ngày một lớn dần.
sau khi tìm hiểu qua trên mạng để biết được bật đèn xanh mà soobin nói có nghĩa là gì, taehyun thấp thỏm rủ beomgyu cùng ngắm hoàng hôn với ý định ngỏ lời yêu với anh.
beomgyu suốt buổi không ngừng huyên thiên hết chuyện này đến chuyện nọ, kang taehyun vẫn luôn như thế, hoàn thành tốt vai trò của một người lắng nghe, vui vẻ cẩn thận ghi nhớ những gì anh kể. nhưng sự im lặng hôm nay của cậu khiến beomgyu cảm thấy khá bực dọc, anh nhíu mày quay sang toan phàn nàn thì một đóa hoa vàng rực xuất hiện ngay tầm mắt anh.
taehyun cúi gằm mặt, lắp bắp nói, "em, em thích anh beomgyu lắm. anh, anh đồng, đồng ý làm người, người yêu em nhé?"
"hoa gì đây?" chờ mãi mới chịu ngỏ lời, nhưng mà cũng phải làm giá tí nên beomgyu quyết định xét nét đánh giá lời tỏ tình này có bao nhiêu chân thành.
"hoa, hoa cải vàng ý ạ."
"hoa dại à?"
"v,vâng."
"em bứt đại hoa dại để tỏ tình anh á?"
"ơ, kh, không ạ. em từng nghe mẹ kể về sự tích của hoa cải vàng, thì, chuyện là, ờm, chết thật đúng lúc lại quên mất rồi. cụ thể ra sao em không nhớ nhưng mà hoa cải vàng mọc lên từ tro tàn của một tấm chăn được dệt bằng vệt nắng, thế nên nó có màu vàng tươi hệt màu nắng, mà, mà, đối với em anh luôn rực rỡ tươi sáng như nắng hạ vậy cho nên, nên, em mới tặng anh hoa cải vàng, ạ."
"thật sao?"
"th, thật ạ."
beomgyu vui vẻ nhận lấy bó hoa từ tay taehyun, cười cười gật đầu cái rụp.
não bộ taehyun chết máy một lúc, sau khi tải được thông tin về ý nghĩa của cái gật đầu đó, cậu nhóc cười hềnh hệch trông ngốc xít. ráng chiều hắt lên người của beomgyu và taehyun, kéo ra hai cái bóng chồng chéo lên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʕsoojunʔ off the record.
Fanfictionchoi yeonjun chuyển đến một nơi mới để sinh sống, gặp những người mới, làm quen với nếp sinh hoạt mới, trái tim nảy nở thêm những cảm xúc mới lạ.