số mười bảy

1K 165 24
                                    

yawnzzn → pagesoobin

yawnzzn
ê bự ơi

hú hú

nghe rõ chả lời nào

choi soo bự

pagesoobin
ơi

tao nghe

yawnzzn
nghe nói sắp tới có lễ hội cá trắng với cuối lễ hội có cuộc thi văn nghệ

pagesoobin
đúng rồi

yawnzzn
bự có tham gia thi văn nghệ hong?

nghe nói thưởng hơi lớn

pagesoobin
hong nha

tao hong thi đâu

đã nói với anh là tao nghỉ không hát nữa rồi mà

yawnzzn
ơ kìaaaa

🥺🥺🥺

pagesoobin
trò làm nũng của anh không có tác dụng với tao đâu :))

yawnzzn
TRÓ









yeonjun đang trong công cuộc đu bám soobin thuyết phục hắn tham gia thi, soobin bên cạnh kéo ống nước tưới hàng hoa giấy trước cửa tiệm, hai tai như có chế độ lọc hết tất cả lời anh nói. điều hiển nhiên xảy ra sau đó là yeonjun nổi đóa cho hắn một đạp, tay soobin vì bất ngờ mà chệch hướng vô tình làm nước bắn vào người đang đi gần đó.

"jin hyunki?" cằm yeonjun như muốn chạm đất khi nhìn rõ khuôn mặt người soobin vừa tưới nước trúng.

"ồ, choi soobin?" người nọ nhướng mày cười thích thú nhìn soobin từ trên xuống dưới đánh giá một lượt.

mặc cho một người đang há hốc mồm, người còn lại trông khá đắt ý khi nhìn thấy hắn, soobin lẳng lặng vặn tắt vòi nước rồi chớp chớp mắt bình thản nhìn jin hyunki.

để làm rõ lý do vì sao yeonjun lại bất ngờ như thế, jin hyunki là một idol hoạt động solo khá thành công, danh tiếng của cậu ta vẫn đang trên đà đi lên với lượng fan hùng hậu. trên các nền tảng mạng xã hội, mọi người luôn ca ngợi cậu ta là người tài sắc vẹn toàn, vẻ đẹp phi giới tính của cậu ta khiến người hâm mộ phải đảo điên. mà trên hết, một điều dần rơi vào quên lãng nhưng yeonjun lại biết rất rõ, jin hyunki từng là thành viên của asat - nhóm nhạc đã tan rã của soobin. 

cuộc hội ngộ giữa hai người khiến yeonjun vô cùng hứng thú, anh ngước mắt mong chờ một màn tay bắt mặt mừng.

nhưng không có.

"tiệm sách tồi tàn này là của mày à? mua bán ổn không đấy? có cần tao chụp đăng lên insta của tao không? mày biết đấy, chỉ một bài đăng của tao thôi cũng sẽ giúp cái tiệm què của mày khách ra vào nườm nượp. nể tình chỗ từng quen biết tao không cần mày trả cái gì đâu." 

soobin không đáp chỉ thở dài một cái, người bị lời khiêu khích của jin hyunki chọc tức lại là yeonjun, "cái đéo? mày-"

còn chưa kịp bắt đầu chửi yeonjun đã bị soobin kéo lấy cổ áo giật lùi về phía sau, "đừng chấp."

"ai đây? người yêu mày à? này, anh có biết lý do thật sự mà tên này giải nghệ là gì không?"

"liên quan mẹ gì tới-" lần này soobin đưa hai ngón tay kẹp cái mỏ anh lại, làm yeonjun ú ớ chả nói được gì tức muốn nổ phổi. hắn chỉ nhẹ nhàng đáp lại một câu, "mày vẫn chẳng thay đổi gì nhỉ."

chẳng biết trong lời nói của soobin mang theo ý nghĩa gì hay cậu ta có tật giật mình, jin hyunki cảm thấy bản thân bị coi thường tức giật quát lớn với hai bóng lưng đang toan bước vào tiệm sách, "thái độ đó là sao? mày nghĩ tao vẫn như trước luôn thua kém mày sao? nhìn lại mày cùng bộ dạng bây giờ đi, ngay cả người bên cạnh mày còn chả ra thể thống gì thì mày có tư cách khinh thường tao sao?"

choi soobin từ đầu đến cuối vẫn luôn giữ thái độ dửng dưng như chẳng phải việc của mình, nghe thấy cậu ta nhắc đến người bên cạnh ánh mắt bỗng nhiên trở nên lạnh lùng hơn hẳn, liếc jin hyunki một cái rồi đóng sầm cửa lại.

"trời đất, tại sao bự lại ngăn tao lại? má ơi à đâu ra con người thở câu nào hãm câu đó vậy? TẠI SAO LẠI KHÔNG CHO TAO CHỬI NÓ?!"

"để dành sức chuẩn bị cho lễ hội."

"sao phải chuẩn bị?"

"không phải anh muốn tao tham gia thi văn nghệ sao?"

"thật á?! bự sẽ tham gia á??"

"ừ, có lẽ vì quá lâu rồi nên tên đó quên mất vị trí thực sự của bản thân."


















---
cắm đầu làm bài xong cái viết trở lại nó cứ nnao í, nó lườiiiii, các bác cho tui xin miếng động lực để hong drop với _( :0 」)_

ʕsoojunʔ off the record.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ