số mười tám

903 139 17
                                    

meosunrang đã đăng 1 ảnh

meosunrang đã đăng 1 ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♥️💭 0 người thích

meosunrang: Ê

-------

meosunrang: vl còn biết chơi cả guitar điện 😭😭😭😭

meosunrang: toi lại đổ hấn típ gòi

meosunrang: hong biết làm gì nên đảm nhiệm stylist cho bự

meosunrang: lục tung cái nhà tìm, lên mạng đặt mấy bộ

meosunrang: mà nha thường ngày soobin cứ bận quần tà lỏn áo sát nách mang tông lào

meosunrang: mă nay cho diện đồ lên cái 🗿

meosunrang: nài thả lên sì phố bị giựt cờ rớt như chơi dm

meosunrang: vcl vua dep vua gioi nhu nay ma hong noi tui bay bi mu ah 😔

meosunrang: hơn thằng hãm tài kia 10000000000000000 lần

meosunrang: ei tới lượt bự diễn tập gòi

meosunrang: phải ga cổ vũ cho chồng tương lai của mình hoi

gyubear:

meosunrang: cệ tau =)))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

meosunrang: cệ tau =)))))))))















soobin treo chiếc guitar điện trước ngực, tay phải cầm cây micro lê bước chân tiến đến giữa sân khấu lớn. chỉnh chỉnh để micro vừa tầm, hắn đưa mắt nhìn quanh phía dưới sân khấu một lượt, lòng bàn tay đã sớm rịn mồ hôi.

bên dưới dày đặc những chiếc ghế xếp màu đen đặt sát nhau chỉ chừa ra ba lối đi, nhân viên cứ qua qua lại lại chẳng ai mảy may để tâm đến con người gần mét chín đang đứng lù lù trên sân khấu. bất giác trong đầu soobin xuất hiện những hình ảnh chồng chéo lên khung cảnh trước mắt, hàng ghế trống không, cái liếc mắt vô cảm, một mảng màu đen kịt.

mặc cho mấy tuần qua hắn đã miệt mài luyện tập, yeonjun vẫn luôn bên cạnh làm công tác tư tưởng mỗi khi hắn có ý định rút lui, nhưng giờ đây khung cảnh trước mắt như thứ gì đó đè nặng lấy trái tim hắn khiến soobin lùi bước muốn trốn chạy. bỗng, một giọng nói dưới sân khấu lớn tiếng cất lên, soobin giật mình đưa mắt tìm kiếm.

"CHOI SOOBIN! HÚ HÚ BỰ ƠI NHÌN NGẦU QUÁ, CỐ LÊN!"

yeonjun ở dưới mỉm cười, nụ cười dường như có thể xuyên qua mọi tăm tối để len lỏi vào con tim hắn rót tràn đầy nắng ấm vào. cũng nhờ đó mà soobin sực tỉnh, nhớ ra lý do bản thân lần nữa đứng lên sân khấu là gì, và giọng hát lại cần cất lên vì ai.

soobin quệt đi mồ hôi lấm tấm trên trán, khóe môi khẽ nhếch, những ngón tay mạnh mẽ gảy xuống dây đàn.

---

"tớ sẽ mãi yêu cậu

cậu là cả thế giới đối với tớ

tớ hét vang nhưng cậu lại chẳng đáp trả

chỉ có mặt trời kia là vẫn bừng cháy"*

giọng hát ngọt ngào nhưng vẫn chẳng thiếu đi sự nội lực của soobin cất lên trong đêm lễ hội, khán giả bên dưới hào hứng nhảy và nhẩm theo lời nhạc quen thuộc, không khí trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

sau khi kết thúc màn trình diễn, soobin mồ hôi nhễ nhại đứng trên sân khấu nở một nụ cười rực rỡ hơn bao giờ hết làm yeonjun bên dưới hét khản cả giọng, beomgyu ở cạnh muốn ngăn cũng không được nên chỉ biết tự mình bịt hai tai lại. người hú hét không chỉ có một mình yeonjun, kai và taehyun cũng la ó chẳng kém gì, các bác ở làng thì nhiệt tình vỗ tay, nói chung là loạn cào cào cả lên.

soobin thấy thế thì cười như được mùa chào tạm biệt khán giả rồi kéo chiếc guitar điện đi vào hậu trường, jin hyunki đang ở đó với bộ trang phục đắt tiền, vì là idol có tiếng nên hiển nhiên cậu ta sẽ là người diễn kết màn.

jin hyunki đứng như trời trồng, những ngón tay bấu chặt vào nhau nghiến răng kèn kẹt. choi soobin vẫn luôn như thế, hơn cậu ta về mọi mặt, tất nhiên màn trình diễn vừa rồi của hắn đã rút cạn sự tự tin từ jin hyunki, đó là điều mà cậu ta vẫn luôn không cam tâm. vì cái gì cơ chứ?

tiến tới trước mặt cậu ta, soobin rũ mắt nhìn biểu cảm khuôn mặt của jinhyunki rồi thở dài vỗ nhẹ vào vai cậu ta, "có lẽ điều cậu muốn chứng kiến là dáng vẻ hối hận của tôi khi thấy hào quang cậu nhận về lúc này. nhưng tôi đang rất hạnh phúc vì sự lựa chọn của mình, hi vọng cậu cũng như thế."

---

không biết ban giám khảo bàn bạc thủ thỉ vào tai nhau những gì mà sau đó đưa ra kết quả, giải nhất, nhì, ba, soobin chẳng nhận được cái nào.

bên dưới khán giả xôn xao phản đối, yeonjun thì khỏi nói, chẳng biết lôi đâu ra cây chổi chà đòi xông lên trái phải với ban giám khảo, đến đám nhóc bên cạnh cũng không ngăn được hoặc cơ bản là chả thèm ngăn. soobin chẳng biết từ đâu chui ra rất đúng lúc kéo yeonjun vào lòng cười nói cảm ơn anh, yeonjun bỗng nhiên trở nên ngoan ngoãn như chú mèo con đứng im thin thít, đến chừng nhớ ra phải tính sổ với đám gian lận kia thì đã là nửa đêm hôm sau.

















---
*sunset glow - big bang

ʕsoojunʔ off the record.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ