"Chùng hợp chăng? Các cặp hẹn nhau cùng một địa điểm để ăn sáng mà không biết?!...
...Đơn giản thôi! Vì đời mà, có ai biết được chữ NGỜ?......Rồi chuyện gì đến nó cũng sẽ phải đến thôi!...
...Điều đó không thể chối cãi!"...
~♫~~♫~
Tại chỗ hẹn...
"WHAT?!"-Mười hai sao đồng thanh trố mắt ra mà nhìn nhau, mỗi cặp một góc, bởi lẽ cái tiệm này có tận tới sáu cái cửa đều thông vào gian phòng ăn trung tâm.
-S...sao các cậu ở đây?
Tất cả đồng thanh hai cách ngạc nhiên và tiếp tục tập ba:
-Thì...thì ăn sáng!
-Hớ hơ hớ! Trùng hợp nhỉ?
Sư Tử đâu chui ra dẫn theo Tiểu Sư đi đằng sau.
-Mấy người làm quá kẻo khách chạy hết! Thôi đã đến rồi thì ngồi ăn chung luôn cho nó đủ bộ!
Cự Giải lon ton chui ra sau lưng Thiên Yết, tay cô vẫn đang nắm chặt tay anh, nàng lanh chanh chạy vào bàn ngồi, Thiên Yết đứng đơ ra như pho tượng đen, nhưng đôt nhiên lại bị dựt thẳng về phía chỗ ngồi kế bên Cự Giải.
Mọi người an tọa hết cả, nói chuyện bàn tán xì xầm ồn ào nguyên một góc phòng ăn. Những vị khách khác vừa bước vào, hiếm thấy ai không ngừng lại để ngoái nhìn những chàng trai cô gái kia.
~♫~~♫~
Ăn xong...
-Các cậu à! Chưa đến giờ còn sớm mà, ngồi chơi xíu nữa đi! Từ từ rồi qua Horo Star. Đi bây giờ có nước mà sốc hông chết mất!
Chàng Song Tử ngồi ườn người ra than vãn. Bỗng Sư Tử từ quầy nước của quán tiến lại và nói:
-Này! Chán quá đi! Hết nước giải khát rồi!
-Hả? Chán vậy?
Tất cả não nề trước câu nói của cô và Sư Tử nói tiếp:
-Thôi hay để mình sang Popo Star mua nước các cậu uống nha! Mình bao hết!
-Oh! Chị Sư hôm nay hào phóng dữ!!! Kim Ngưu à! Cậu xem dự báo thời tiết chưa! Mình sợ bão đến lắm!
Bảo Bình châm chọc Sư Tử với cái giọng nũng nịu nói với Kim Ngưu, còn anh cười cười rồi gãi đầu chẳng biết làm gì.
-Haizzz, hào phóng hay sĩ diện?
Bạch Dương cười thích thú la lên, tay vẫn khoác vai anh bạn thân. Tiểu Sư đưa ngón trỏ lên chọc chọc vào cánh tay Sư Tử:
-S....Sư Tử! Cho mình đi chung với!
-Hở?! C...Cậu đi nữa à? Phiền thế?
Tiểu Sư làm mặt buồn, nhăn như khỉ sau câu nói của Sư Tử. Ma Kết lên tiếng xoáy cho cô nàng vài câu:
-Thôi Sư Tử à! Hắn đòi đi chung mừng muốn rớt tim mà còn sĩ diện sao? Cho người ta đi theo đi! Sĩ diện quá cũng không hay đâu, làm hắn buồn rồi kìa!