~€~€~€~
"Chào mấy cậu!" Bạch Dương lém lỉnh chạy tới hò réo khi vừa nhìn thấy các bạn mình.
"Ơ! Chào!!" Sư Tử và Tiểu Sư cùng đồng thanh khi vừa nghe thấy tiếng Bạch Dương gọi, ba đứa loi nhoi nhất nhóm hoà vào cười cợt trước cổng trường.
"Haizzz! Trời ạ! ba tên này khi nào mới lớn?" Các sao còn lại thấy thế thở dài và đồng thanh cảm thán ba sao đang đùa cợt cùng nhau.
Các sao sau một hồi than ngắn thở dài, đùa đùa cợt cợt thì tụ tập thành một nhóm trước cổng nói chuyện và ....ba tên lúc nãy tranh thủ chém nát ba căn vila họ đang ở.
Nữ sinh nào đi ngang qua cũng la toáng lên, ngó ngang ngó dọc, quét từ trên xuống dưới các chàng trai của 10A3 làm các anh khó chịu và sởn óc, các sao nữ thì sì khói nhìn đống nữ sinh đáng ghét. Còn các nam sinh thì phát loạn lên vì những cô gái 10A3, mắt sáng hẳn lên, toan chạy tới đòi làm quen thì đều bị các sao nam chặn lại.
Cả bọn bảo vệ nhau thoát khỏi đám cuồng nộ kia nhanh chóng và chạy thục mạng lên lớp, vào lớp họ đóng sầm cửa lại, khoá trên khoá dưới, thậm chí che màn kín mít. Mặc cho tiếng kêu la đập cửa om xòm ở ngoài.
Cuối cùng các thầy dám thị và bảo vệ phải đến giải tám đám kinh dị đó và 10A3 mới được bình yên.
"A! Các cậu ơi! Chẳng phải hôm nay lớp mình được nghỉ sao? Sao chúng ta lại đi học?" Song Tử lờ đờ mệt mỏi bỗng dưng nhảy dựng lên khi nhớ đến lời thầy nói hôm qua.
"Chậc! Chết thật....ax! Biết vậy ở nhà cho rồi chứ không điên đến mức mà lao vào trường để bị cá đám điên khùng ngoà kia tra tấn âu....haizzzz.....tức chết!" Bạch Dương nghe tin mà muốn rớt luôn quai hàm.
"Ơ! Còn nữa...! Chẳng phải thầy dặn mình hôm nay đến nhà thầy sao? Haixx" Sư Tử ở dưới la lên.
"Ừ nhỉ...thôi thôi, xuống xin nhà trường đi, rồi chạy qua nhà thầy luôn...KHẨN TRƯƠNG, à quên! Cẩn thận cái đám kia đã..." Kim Ngưu cầm bịch Snack reo lên chen đầu chạy trước như một tên chỉ huy dẫn dắt một cuộc kháng chiến chống "giặc ngoại xâm".
"Phòng giám thị thẳng tiến!" 10A3 bắt đầu loạn lên chạy như ma đuổi xuống phòng giám thị xin cúp học....à nhầm là xin nghỉ học cơ chứ.
~€~€~€~
Tại phòng giám thị...
"Thầy ơi! Tụi em được nghỉ mà thầy, cho tụi em về đi, tụi em đang có việc gấp lắm....!" Song Tử lại dở giọng nhão nhoẹt ra với ông thầy giám thị. Ông thầy cố kìm lại trong khi thực tế thì thầy đang sởn da gà với cậu chàng Song Tử.
"Thầy à! Tụi em có việc gấp cần về nhà, nếu không về kịp thì sẽ có chuỵên lớn, chuyện đại sự đó thầy ạ...!!!!" Thiên Bình chạy ra đỡ lời Song Tử.
"..." Ông thầy không nói gì, đứng im nghe tụi nhóc nói, thầy đã cố gắng giữ bình tình chứ thật ra thầy đang bị tra tấn lỗ tai không hề nhẹ.
"Thầy ơi thầy, cho tụi em về đi...thầy Nhân Mã xin cho tụi em rồi mà, tụi em có giấy phép hết rồi còn gì...! Thầy Nhân Mã là bạn học từ nhỏ của thầy, ba của thầy ấy và thầy là bạn thân, thầy hãy nể tình thầy Mã cho tụi em về đi mà, thầy không cho thì thầy Mã sẽ buồn lắm đó, rồi ba thầy ấy cũng sẽ buồn, ba thầy cũng không vui đâu, rồi ông nội thầy Mã còn là bạn trí cốt của ông nội thầy mà, 2 người đó sẽ thất vọng lắm đó, rồi ông cố của thầy..bla...bla...bla...." Xử Ca bắt đầu bật cái máy nói lên xổ 1 tràng linh đình vào lỗ tai đang bắt đầu đỏ lên của thầy giám thị.