Chap 5

308 18 0
                                    

Ngày hôm sau...


Các sao qua thăm Tiểu Sư, ở lại chơi miệt mài nên mệt ở lại luôn, sáng dậy cuống cuồng chạy đến trường...


"A!A!A! rồi kìa...!! Dậy nhanh lên!! Dậy!!....." Kết Nhi la om xòm, có thể nói banh cái nhà Tiểu Sư.


"Hơ ơ....ơ....cái gì vậy?" Cự Giải tai thính vừa sáng sớm cô đã phải chịu ngay cái âm thanh khủng khiếp ấy.


"Dậy đi, trễ giờ học rồi kìa!! DẬY!" Kết Nhi tiếp tục la lối.


"A!A!A Trễ giờ học rồi..." 9 sao còn lại đồng thanh la toáng lên...riêng Tiểu Sư thì miệt mài nhắm nghiền mắt vì mệt mỏi...


Các sao cuống cuồng chạy qua chạy lại, chuẩn bị đi học...may mà mỗi người ai cũng đem theo 1 bộ đồ dự trữ trong balo nên thay nhau phá banh cái nhà WC để thay đồ.


"Xong...khổ sở...may quá, kịp giờ, nay chuẩn bị nhanh hơn mọi lần nhỉ....hí hí hí...." Song Tử khoái chí...


"Haixxx....còn 15 phút nữa để đến trường thôi đấy...nhanh đi đứng đó cười nữa"


"Các cậu cứ để thằng Tiểu Sư ở nhà ngủ đi, nay tụi mình xin nghỉ cho hắn, mới nhớ lại vài cái xàm xí thôi...nên miễn đi học hôm nay~" Xử dõng dạc.


"Uhm! Thôi đi học!" Đồng thanh...


~€~€~€~


"Haixx....vào được trường thoải mái ghê...." Thiên Bình vươn vai...


"Uhm...thôi mình lên lớp hết đi, đứng đây nghẹt thở chết đi được." Bảo Bình lên tiếng.


.....Các sao lên lớp.....


"WHAT?!" 10 đứa đồng thanh...làm thầy Nhân Mã và cô bé đang ngồi nó chuyện với thầy giật bắn người .


"Cái gì vậy!" Thầy Nhân Mã ngước lên nhìn tụi học trò, mặt tái đi không còn chút sức sống gì nữa.


"S....S...Sư....T....Tử....?" Đồng thanh tập 2


"...." Sư Tử không nó gì chỉ mỉm cười nhìn các bạn, trong lòng cô hiện đang chứa rất nhiều cảm xúc hỗn loạn không thể tả.


"Mấy đứa cứ bình tĩnh ngồi xuống đây rồi thầy kể cho nghe..." Thầy Nhân Mã ôn tồn bảo các học trò.


"Bla....bla....bla..." Thầy Nhân Mã kể đầu đuôi câu chuyện của Sư Tử cho học trò nghe.


"Vậy là..." Cự giải không tin vào tai...lắp ba lắp bắp.


"Tớ đoán không lầm mà...thằng nhóc đó, nó chết đi sống lại..." Yết lạnh lùng nó.


"Nhưng mà...sao chị Thiên Song lại nghe lời nó?" Bảo Bình nghi hoặc.


"Là do...nó đã...đã...giết em trai của Thiên Song...đe doạ luôn cả tính mạng gia đình chị ấy, cả bọn mình nữa..." Sư Tử giải thích.


"Vậy thằng bé Thiên Tử chết rồi à?" Song Ca hỏi


"Uhm" Sư Tử


"Mình không biết còn phải con người hay không nữa, mình....mình....aizzzz.....còn chuyện đó, mắt mình...." Sư Nhi ngập ngừng.

Hãy Để Anh Ở Cạnh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ