choi wooje tung tăng cầm bịch snack cùng sữa chuối đi về phòng, hôm nay không có lịch stream nên nhóc út sữa có thể thong thả làm bất cứ điều gì nó thích.
wooje chưa kịp mở cửa phòng đã thấy tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại.
keria.ryu
chúc chú mày chơi vui vẻ
không cần dịu dàng đâu
ẻm thích được chà đạp lắm.
choi.zeus
???
gì vậy cha
anh nhắn
nhầm à?
đi đâu rồi
sao không thấy
rep vậy?
gương mặt búng ra sữa của nó thừ ra, chẳng hiểu minseok hyung đang nói gì. nó mặc kệ, chắc có khi ông anh nhắn nhầm với ai đó.
choi wooje vừa mở cửa phòng, chưa kịp đặt đồ ăn lên bàn đã bị một vật thể lạ lẫm xông tới, khiến nó ngã nhào ra đất. thằng nhóc khẽ xuýt xoa cái mông mình, đôi mày khẽ nhíu lại vì cú ngã đau điếng. họ choi tính sửng cồ lên thì ngay tức khắc đập vào mắt nó là hình ảnh mèo tinh lee sanghyeok trần truồng như nhộng, không có tí mảnh vải che thân.
trong khi choi wooje còn đang mất não vì cảnh tượng trước mắt thì em mèo sanghyeok đã lắc hông cọ trúng hạ bộ của nó.
vãi thật, chưa gì choi 'zeus' wooje đã cương lên rồi.
“ừm... sanghyeokie, sao anh lại ở đây?” nó chống tay xuống sàn ngồi dậy, đầu thắc mắc không biết vì sao lee sanghyeok lại ở trong phòng nghỉ của mình.
choi wooje cứ nghĩ mèo đến kỳ động dục thì phải nằm trong phòng của bộ ba 02er kia chứ, sao bây giờ em lại ngồi trên người nó thế này?
thật ra thì người đường trên cũng rất ghen tỵ với các anh lớn, bởi vì họ đủ tuổi để chăm sóc mèo tinh rồi, còn nó trước giờ không được thân mật với anh đội trưởng nhiều. thông thường tới kỳ động dục thì lee sanghyeokie sẽ ở chung phòng với bộ ba kia, chỉ có họ mới có thể thoả mãn được mèo tinh thôi.
choi wooje vẫn nhớ lần đầu khờ khạo hỏi các anh mèo tinh ăn gì, thế là nó nhận được câu trả lời là đút cho ẻm ăn no là được. ban đầu wooje thật sự ngu ngốc tới nỗi không hiểu được nghĩ đen của từ đó, cho tới khi thằng nhóc với gương mặt non nớt bắt gặp mèo sanghyeok bú dương vật của hyeonjun hyung thì nó mới giác ngộ.
hoá ra mèo tinh thích ăn tinh dịch.
năm nay wooje đã đủ tuổi để được ‘thân mật’ với mèo tinh sanghyeok rồi. có trời mới biết nó đã mong chờ tới ngày này đến mức nào.
nó muốn được trêu đùa cặp vú xinh xắn kia, liếm cho cái lỗ bướm hồng hào tới ướt nhẹp và dùng cây hàng của mình chà đạp lên lỗ nhỏ khiến anh đội trưởng lee sanghyeok phải khóc lóc rên rỉ tên mình.
nghĩ là thế nhưng choi wooje cũng chỉ là một thằng nhóc mới lớn cùng gương mặt búng ra sữa, nó trông đần thối với nụ cười khờ khạo vô tri; chứ kinh nghiệm thực hành thì bằng số 0 tròn trĩnh.
trước đó thằng nhóc còn chưa từng chăm sóc mèo tinh bao giờ, hiển nhiên có chút lúng túng với tình huống này.
lee sanghyeok ngồi trên hạ bộ nó, hạ thể trắng nõn nà không mảnh vải che thân liên tục cạ bướm non lên đũng quần choi wooje; hai bên mép sò bị chất vải thô ráp chọc vào khiến em run rẩy, miệng ngâm nga vài tiếng rên rỉ nho nhỏ.
choi wooje nuốt nước bọt.
mẹ kiếp, thân thể em đúng là cực phẩm, chỗ nào chỗ nấy cũng trắng trắng hồng hồng, bảo nó không cứng làm sao cho được?
thằng nào mà không muốn chịch lee sanghyeok thì thằng đó là thằng ngu.
tất nhiên, choi ‘zeus’ wooje là thằng khôn rồi.
mặc dù kinh nghiệm thực chiến không có nhưng nó vẫn nhớ vài đoạn phân cảnh của phim sex mà nó từng xem.
“wooje... wooje giúp anh~”
“anh muốn uống sữa của wooje... nha?” chất giọng mèo xinh vừa mềm mại vừa ngọt ngào, lại còn làm nũng với nó.
nứng nổ chim mất.
có trời mới biết, choi wooje phải bình tĩnh cỡ nào mới không nhét thẳng con chim chịch nát cái lỗ đang chảy đầy nước lên hạ bộ nó.
“sanghyeokie muốn uống sữa của em lắm hả?” wooje cười, tay miết nhẹ một đường từ rốn lên đầu ngực dựng đứng của mèo tinh, kèm theo chất giọng trầm đục của nó khiến mèo sanghyeok bị kích thích lại phun ra một bãi nước lên người nó.
“ừm... hyeokie muốn sữa, muốn sữa của wooje...”
thằng nhóc nhìn quần mình bị ướt đẫm một mảng, trong đầu không khỏi cảm thán lỗ bướm kia sao mà dâm thế không biết.
bảo sao mấy ông anh hay gọi mèo xinh là thác nước, cứ chảy nước tong tỏng như này có dùng miệng vắt mỗi ngày chắc cũng chẳng hết nước được.
choi wooje bỗng cảm thấy miệng mình khô khốc, hay là nó cũng thử nếm cái thứ nước ấy nhỉ?
“vậy sanghyeokie cho em ngắm bướm xinh trước, sau đó em bón cho anh ăn tinh được không?” wooje từ tốn hỏi em mèo, nhưng bàn tay nó lại không ngừng sờ loạn trên cơ thể sanghyeok.
bướm xinh cũng có thứ nước thơm ngon mà bầu vú hơi nhú ra kia của mèo tinh chắc chắn cũng có thể hút ra sữa.
mà choi wooje cũng thích uống sữa lắm.
cho nên nó sẽ thử cả ‘nước giải khát’ lẫn sữa tươi nguyên chất của sanghyeokie.
thôi đợi chap sau chờ choi sữa 👅 em mèo dăm nhé =)))))))))))))))
hứa chap sau sẽ có chịch choạch <( ̄︶ ̄)>
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | cho mèo ăn
Random"cho mèo ăn gì vậy ạ?" LƯU Ý: tổng hợp oneshot sếch, sử dụng TỪ NGỮ THÔ TỤC, chủ yếu là t1 x faker, jeonglee/choker; sếch MẤT NÃO, sếch KHÔNG PLOT, cực kì ooc, phá vỡ hình tượng. nội dung có thể gây ra sự khó chịu cho người đọc, suy nghĩ kĩ trước kh...