mèo động dục (4)

13.1K 405 38
                                    


warning: từ ngữ thô tục, bắn nước tiểu, trai có sữa, cân nhắc trước khi đọc.

như đã hứa thì chap này sẽ dành cho em choi thịt bím anh lee =)))))))))) nhắc trước ở warning rồi mà còn cố đâm đầu thì tớ không chịu trách nhiệm đâu ạ.








lee sanghyeok nằm sấp trên giường, hai cánh tay ôm gối ngủ nức nở rên rỉ, phía sau mông vểnh lên cao hai chân tạo thành chữ v, chiếc đuôi mèo quấn quanh bắp tay choi wooje khi thằng nhóc đưa đẩy hai ngón tay vào giữa khe mông em. 

mèo xinh run rẩy không ngừng, cả người như bị điện giật đến tê dại, hai bắp đùi non run lên thấy rõ. sextoy trong lỗ huyệt cũng rung với tần suất lớn, mài lên vách thịt khiến nước dâm của lee sanghyeok ứa ra như thác nước, liên tục bị dị vật ép tràn ra ngoài chảy xuống mép bướm đang được ngón tay của choi wooje chăm sóc.

“ưm... ah... không chịu nổi... mất...” mèo con rên rỉ vụn vỡ, gương mặt tèm nhem nước mắt.

em đã chịu đựng tư thế này trong gần hai mươi phút, thắt lưng đã sớm mỏi nhừ cộng thêm bắp chân rung liên hồi.

choi wooje không giống như vẻ bề ngoài của nó một chút nào, rõ ràng gương mặt búng ra sữa của nó trông thánh thiện hết sức, nhưng hiện tại thằng nhóc hệt như ác quỷ vậy.

nó nhét hai quả trứng rung vào mông em, lại tăng lên cấp độ cao nhất khiến lee sanghyeok tưởng chừng như ruột mình sắp bị dị vật mài tới hỏng, dịch nhầy từ hai lỗ cứ chảy tong tỏng không ngừng, tạo thành một vũng nước lớn ngay dưới chân em. 

choi wooje vừa hôn lên tấm lưng trần trắng nõn vừa dùng tay móc lồn cho em mèo, hai ngón tay cứ đâm vào vách thịt mô phỏng theo động tác đụ địt, bướm dâm theo thói quen co bóp mút chặt lấy ngón tay wooje. nó dùng kĩ năng bừa bãi của mình mà đâm chọt, chọc cho đến khi tìm được điểm nhạy cảm liền ra sức đay nghiến.

mèo xinh rên hừ hừ, hai bên mép lồn múp rụp như hai miếng bánh bao ép chặt ngón tay của choi wooje. thằng nhóc càng chơi lại càng hăng, thoáng chốc đã nhét cả ba ngón tay vào bên trong sục sạo, hột le đĩ đượi bị nó ngắt nhéo sưng tấy lòi cả ra ngoài, tay nó chọc chỗ nào thì lồn dâm lại phun nước chỗ đó.

lee sanghyeok co người, thịt lồn thít lại bắn ra tinh dịch cùng nước dâm, song người em ngã hẳn xuống nệm giường mà thở dốc.

em đã lên đỉnh tận hai lần, hạ thể mệt rã rời không còn sức chống đỡ.

“lồn cưng bị hỏng à, dùng miệng liếm cũng không hết mà dùng tay thì phun nước nhiều sắp thành cái ao luôn rồi đấy.” choi wooje rút ngón tay ra buông lời dâm dục, tay còn lại vỗ lên mông mèo xinh một cái, đồng thời rút trứng rung ra ngoài ném sang một bên.

“hừm... không có, tại wooje cứ bắt nạt nó... nên mới chảy nước...”

“vậy em giúp hyeokie bít lỗ này nhé, như thế bướm xinh không chảy nước nữa.”

“ừm, wooje giúp anh đi... bướm hyeokie hư quá...” chỉ tại bướm ngu này mà quần sanghyeok lúc nào cũng ướt, cứ thấy 'chủ nhân' là chảy nước tong tỏng, không được ăn gậy thì ngứa ngáy không ngủ nổi.

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ