jeonglee - hide on bush

10K 333 42
                                    




note; xiếc jeonglee có cameo liumixi.








"hyeokie, lấy giúp em khăn tắm với, em quên đem vào rồi." jeong jihoon nói vọng từ trong nhà tắm ra, đợi khoảng một lúc chẳng thấy có ai đáp lại. hắn có chút bực dọc nhưng lại nghĩ có khi anh người yêu hắn bận làm gì đó nên không để ý. hắn đành trần truồng bước từ trong nhà tắm ra, hạ thể chưa được lau khăn qua ướt đẫm nước, lúc này toàn bộ cơ thể của jeong jihoon được phơi bày ra để lộ vùng bụng sáu múi săn chắc.

hắn với lấy chiếc khăn tắm trên móc treo quần áo, lau sơ qua rồi quấn ngang hông. jeong jihoon liếc mắt về giường ngủ, nơi có một con mèo xinh xắn đang nằm úp sấp chơi điện thoại. anh người yêu lại chơi game mà quên mất sự tồn tại của hắn đấy à? dạo này hơi chiều nên đâm ra hư rồi phải không?

phía bên kia, lee sanghyeok vẫn nắm chặt điện thoại chơi game lại còn bật mic như đang nói chuyện với ai đó, hoàn toàn không để ý tới em người yêu đang nhìn chằm chằm mình.

"minseokie, trận này anh muốn chơi ad." màn hình vừa hiển thị trận đấu mới, tay sanghyeok nhanh như thoắt đã lựa chọn nhân vật xong.

đầu dây bên kia cũng đáp lại.

"được, vậy em cầm support đi theo anh."

à, dạo này còn biết chơi game với trai rồi đấy nhỉ? mà hắn nhớ không lầm thì thằng nhóc ryu minseok cũng có tình ý với lee sanghyeok, thật ra thì dưới góc nhìn của jeong jihoon thì thằng đéo nào cũng thích anh ấy hết, biết anh có người yêu là hắn đây nhưng vẫn kiếm cách gạ gẫm.

đờ mờ, mấy người thách thức tôi đây chắc?

hổ không gầm lại tưởng tôi là hello kitty chỉ biết kêu chít chít à?

jeong jihoon tặc lưỡi nhìn anh người yêu mải mê chơi game, hắn bắt đầu suy nghĩ nên làm gì để phạt con mèo xinh này đây nhỉ? nghĩ mãi một hồi chẳng có gì sung sướng bằng việc đụ ảnh nên hắn quyết định sẽ trêu đùa mèo xinh trước.

hắn leo lên giường trực tiếp nằm đè lên người sanghyeok, đầu jihoon dụi vào hõm cổ anh tham lam hít hà mùi hương sữa tắm thơm mùi dâu tây.

"hyeokie~"

"đừng có nằm đè lên người anh, em nặng lắm!" sanghyeok hẩy vai, ý muốn em người yêu cút xuống khỏi người mình. hắn to như cái bánh xe bò vậy ý, đã thế còn nặng, đè lên cơ thể mỏng manh của anh nặng muốn chết!

"bỏ điện thoại qua một bên rồi chơi với em đi mà~" jihoon mè nheo, giọng hắn giống như đang nũng nịu với em vậy, nghe nổi hết cả da gà. jeong jihoon bình thường trông rất đẹp trai nhưng những lúc nũng nịu thì trông hắn như một đứa trẻ, mà trẻ trâu ấy.

"không, em tránh ra đi. anh đang bận mà cứ làm phiền quài vậy?" lee sanghyeok không quá để tâm đến hắn, đến cái liếc mắt cũng chẳng thèm nhìn, mắt chỉ chăm chăm dán vào màn hình điện thoại.

à, anh người yêu giỏi rồi nhỉ. nay chơi game với trai mà chê hắn phiền vậy luôn?

jeong jihoon có chút tức giận, hắn không những không rời khỏi người anh mà còn trườn hai tay vào trong áo nhắm tới hai đầu vú mà nhéo.

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ