gumker - bé ơi từ từ

9.9K 318 88
                                    




warning; cuntboy, ấu dâm, anh trai x em trai nuôi, thịt vụn nửa vời, siêu ooc, cringe vl, không đọc được thì stop ngay ở dòng cảnh báo nhé.

plot này mình từng viết ở couple khác rồi nhưng đã gỡ nên mình up qua đây luôn (thật ra là do lười soạn quá =))))))) )





lee minhyung (25) x lee sanghyeok (16)






"ah, minhyungie về rồi!" một thân ảnh nhỏ nhắn như cục bông chạy về phía người đàn ông, khuôn mặt đứa trẻ bầu bĩnh lộ rõ vẻ vui mừng.

thấy cục bông nhỏ nhào đến, gã đàn ông liền dang rộng tay rồi ôm em vào lòng, mái tóc đen vuốt keo ngược ra đằng sau dụi vào hõm cổ non nớt hít hà khiến em cảm thấy nhồn nhột do vài ngọn tóc chọc vào da.

"cục cưng đã ăn gì chưa?" lee minhyung cất giọng trầm đục, người hơi cúi xuống nhấc bổng lee sanghyeok ngồi lên cánh tay săn chắc của mình hướng về nhà ăn.

"ưm... chưa ạ, hyeokie đợi minhyungie về ăn cùng~"

"cưng đói thì ăn trước, sau không cần phải đợi anh về."

"hyeokie muốn ăn cùng minhyungie thôi... minhyungie không thích ăn cơm cùng bé ạ?" bé con ngước mắt nhìn gã, đôi mắt long lanh to tròn như viên bi ve, hai bầu má núng nính trùng xuống như bánh bao thiu.

"ngoan, minhyungie thường xuyên làm về muộn, chỉ sợ hyeokie đói thôi." gã khẽ cọ vào má em rồi hôn nhẹ lên đó.

mặt sanghyeok rạng rỡ hẳn, bé con dùng hai bàn tay nhỏ nhắn áp lên mặt gã xoa xoa nắn nắn, miệng nhỏ cũng chu ra hôn lên má gã một cái. lee minhyung cũng yêu chiều thơm lên môi em, nhẹ nhàng cắn mút phiến môi mỏng, lee sanghyeok ngoan ngoãn trong vòng tay gã, mặc cho người anh trai đang ôm hôn mình.

em trai gã lúc nào cũng ngoan ngoãn nghe lời như thế, lee minhyung thích lee sanghyeok lắm, dễ yêu dễ chiều, gã chỉ muốn giam giữ em bên mình mãi thôi.

minhyung bế em ngồi xuống bàn ăn, chờ người giúp việc bày biện thức ăn xong xuôi, gã theo thói quen đặt lee sanghyeok ngồi trong lòng mình lúc ăn cơm. cơ thể của một đứa trẻ đang tuổi dậy thì lọt thỏm trong lòng gã, so với một kẻ cao tận 1m8 như lee minhyung, bé con chỉ cao tới gần ngực của gã mà thôi.

cục cưng của lee minhyung là người song tính, gã phát hiện ra khi em đang ở tuổi dậy thì, phía dưới thường xuyên chảy nước lênh láng ướt hết cả quần trong lẫn quần ngoài. trừ lee minhyung ra thì cục cưng vốn dĩ không quen thân với ai cả, tới bạn bè ở trường còn không có, cho nên em chỉ có thể dựa dẫm vào người anh trai nuôi này, đem cái mông nhỏ ướt đẫm nước lồn khóc lóc chạy tới phòng ngủ của gã.

lần đầu tiên ở tuổi dậy thì, sanghyeok khó chịu vặn vẹo không biết vì sao phía dưới liên tục ngứa ngáy, bụng dưới râm ran khiến em bức bối vô cùng. bé con không biết bản thân bị làm sao, khó chịu tới phát khóc, nhịn không được liền ôm gối gõ cửa phòng anh trai mình.

lee minhyung đang ngồi làm việc nghe tiếng gõ cửa cùng tiếng khóc rưng rức, gã biết đó là em trai mình liền mở cửa phòng cho em vào.

dỗ dành cục bông nhỏ một lúc bé con mới chịu nói ra vấn đề của mình. gã cứ nghĩ em chỉ đang tới tuổi dậy thì nên hạ bộ có chút khó nói, cho tới khi gã cởi quần lót ra đập vào mắt gã là một cái lồn non tơ hồng hào đang rỉ nước.

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ