readers - delulu

5.4K 173 21
                                    




note; reader x lee sanghyeok

để mọi người có cảm nhận tốt hơn thì tớ để ngôi 'tôi' nhé!








incubus - một loài quỷ chuyên hấp thụ tinh thông qua các giấc mơ và thường xuyên xuất hiện mỗi đêm để hiếp dâm con mồi. loài quỷ này đa số đều là nam giới, nếu bạn bị mất ngủ, cảm giác tinh thần bị ảnh hưởng và luôn có những giấc mơ ướt át thì chứng tỏ bạn đã gặp quỷ incubus.

lee sanghyeok là một con quỷ thực tập, dù đã sống được hai mươi bảy năm cuộc đời nhưng anh hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc làm tình. trong khi các con quỷ khác vui vẻ kể lể chuyện tình dục sung sướng ra sao thì incubus sanghyeok chỉ biết nghe theo bọn chúng và tưởng tượng bằng trí óc mình.

để bản thân không bị những con quỷ khác chế nhạo, lee sanghyeok không còn cách nào khác, anh tự mình mở cổng không gian bay xuống hạ giới tìm con mồi. lượn vòng quanh qua các khu nhà, incubus lửng lơ đứng trước căn phòng thuộc chung cư cao tầng.

mũi sanghyeok hơi hếch lên, mùi hương của con mồi này thơm tho đấy chứ.

không nghĩ ngợi gì nhiều, lee sanghyeok mở cửa sổ căn nhà, tự mình lẻn vào bên trong. đối tượng đầu tiên mà anh chọn là một cô gái khoảng chừng đôi mươi, gương mặt không xinh tới độ xuất sắc nhưng lại mang theo nét gì đó rất quyến rũ.

anh bước đến cạnh giường, nhớ tới lời dạy của ryu minseok - người em đồng nghiệp đã nói, muốn tiến vào giấc mơ của con mồi thì việc đầu tiên incubus phải làm đó là 'hôn môi' đối phương.





dạo gần đây tôi thường xuyên mất ngủ, công việc tồn đọng nhiều tới mức dưới mắt tôi bắt đầu xuất hiện quầng thâm. vẫn như mọi ngày, sau khi chinh chiến với đám giấy tờ chết tiệt, tôi quay trở lại giường ngủ vào lúc 12 giờ đêm. đôi mắt tôi nặng trĩu như có đá đè nặng lên, khẽ kéo chăn đắp ngang người mình, cảm giác thoải mái của chăn nệm khiến nhận thức của tôi dần mất đi.

ngay khi tôi vừa chợp mắt thì nệm giường bỗng dưng lún xuống, trực giác cho tôi biết thứ gì đó đang ngồi trên người mình, cảm giác giống như một con người vậy. báo động đỏ liên tục vang lên trong đầu tôi, làm cách nào mà người kia có thể vào tận giường của tôi kia chứ?

không lẽ là trộm đột nhập?

hơi thở của 'kẻ trộm' đang gần sát lại, tôi bừng tỉnh và nhanh như chớp đẩy ngã người ngồi trên bụng mình xuống, khóa tay đối phương lên đỉnh đầu.

lúc này tôi mới nhìn kĩ, người này không giống kẻ trộm một chút nào. trên đầu đối phương có hai chiếc sừng nhỏ, thân thể mảnh mai mặc bộ đồ bó sát vô cùng hở hang, đặc biệt gương mặt đối phương thật con mẹ nó xinh đẹp. sống trên từng này tuổi đời, tôi chưa từng thấy một sinh vật nào có nhan sắc tuyệt vời như này.

trái lại, incubus có tâm trạng hoảng hốt, yết hầu trượt lên xuống vì không ngừng nuốt nước bọt. lee sanghyeok không nghĩ cô gái này chưa ngủ, đã vậy còn bị người ta đè xuống giường, hai tay bị giữ chặt trên đỉnh đầu khiến anh không sao thoát ra được.

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ