jeonglee - mèo tinh (2)

6.7K 391 12
                                    






lee sanghyeok run rẩy, tai mèo cụp xuống, hai tay em giương lên cao bị trói lại bởi xiềng xích, em chưa từng trải qua loại hình phạt này trước đây. lần này, jeong jihoon thật sự rất tức giận, ánh mắt hắn nhiễm gam màu đỏ tươi như máu, lại sắc lẹm như dao phóng đến trên người em. mèo tinh biết, bản thân em đã làm ra hành động không thể chấp nhận được. sanghyeok nhận người khác làm chủ nhân, còn vô liêm sỉ cọ thân thể lên người gã đàn ông khác, để gã ta vuốt ve tai đuôi mình. nhưng những hành động đó xuất phát từ kỳ động dục, nó khiến có thể em trở nên ngứa ngáy, đầu óc hệt như một con mèo hứng tình không thể nhìn nhận rõ ràng, em cũng ủy khuất lắm chứ.

"nó đã chạm vào đâu?" jeong jihoon lạnh lùng nhìn em, tay hắn cầm roi da màu đen, rê một đường lên trên cơ thể trắng ngần.

"em... em sai rồi, chủ nhân..."

lee sanghyeok run rẩy không thành tiếng, em chưa từng bị hành hạ bởi roi da. jeong jihoon cố đè nén cơn giận trong lòng mình, gương mặt hắn đanh lại, lạnh đạm hỏi.

"tôi hỏi em, nó chạm vào đâu?"

"bụng, mông và ngực ạ..."

"còn chỗ nào nữa?"

"không, không có... ah!!"

roi da trên tay jeong jihoon đột ngột hạ xuống không một lời báo trước, lee sanghyeok cong người chịu từng cú roi rơi trên bề mặt da đau rát, dù đã biết sẵn phải ăn đau nhưng mèo tinh vẫn không chịu được. từng ấy thời gian ở cạnh hắn, lee sanghyeok thường được nuông chiều, ngay cả khi trong tình dục jeong jihoon cũng biết tiết chế vì xót em. nhưng lần này thì khác, từng cú giáng xuống đau tới nỗi vùng da non xuất hiện vết lằn đỏ bừng chồng chéo lên nhau, âm ỉ rướm máu.

jeong jihoon không nương tình, thẳng tay quất roi da lên người em, vùng bụng, mông và ngực là những chỗ nhận nhiều đòn đánh nhất. hai tay lee sanghyeok bị trói, người run rẩy khiến xiềng xích va chạm vào nhau tạo thành tiếng leng keng vô cùng chói tai.

"ah... hức... meow!!" mèo tinh rấm rứt khóc nấc lên khi những chiếc roi hạ xuống, chỗ bị đánh sớm đã đau rát không thể tả.

"lee sanghyeok, em là của ai?" jeong jihoon dừng lại một nhịp, hắn siết cằm bắt em nhìn thẳng vào mắt hắn.

"em... em là mèo tinh của jeong jihoon, là mèo của chủ nhân." hai mắt sanghyeok ngấn nước, gương mặt em đỏ bừng, môi run run nói từng chữ.

"em khiến tôi thất vọng."

nghe tới đây, trái tim lee sanghyeok như thắt lại, em không biết nên nói thế nào mới đúng, ngập ngùng mãi cũng không thốt ra được lời nào. mèo tinh sợ mình lại nói sai sẽ khiến hắn không vui, trong lòng không khỏi hoài nghi về việc bị bỏ rơi một lần nữa. jeong jihoon tháo còng tay cho em, sau đó lấy thuốc bôi lên những vết đỏ trên người sanghyeok. suốt cả buổi, hắn chỉ im lặng bôi thuốc, sau khi làm xong thì bỏ ra ngoài, không liếc nhìn mặt em lấy một cái. jeong jihoon cứ thế lạnh lùng rời đi, bên trong phòng chỉ còn lại âm thanh nức nở nghẹn ngào.





có thể nói jeong jihoon giận rất dai, sau lần phạt đó hắn hoàn toàn không ngó tới em nữa, gần một tuần qua lee sanghyeok chỉ nằm trong phòng, hắn không đến thì em cũng chẳng muốn đi đâu. cả một ngày dài cuộn trong đống chăn êm ái, thỉnh thoảng lại tủi thân đến phát khóc, nghĩ tới việc chủ nhân đã chán mình, lee sanghyeok vừa lo vừa sợ. có phải hay không jeong jihoon sẽ không cần tới em nữa?

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ