ryulee - pheromone

5.6K 250 18
                                    


note; ryu minseok x lee sanghyeok.



ryu minseok bị người ta bỏ rơi, hệt như một con cún nhỏ tội nghiệp nằm trong hộp cartoon dưới trời mưa lạnh giá. sau đó cậu được lee sanghyeok đem về nhà nuôi, từ bé đến lớn minseok đều do tay anh chăm sóc.



"có mùi gì ngọt ngào vậy nhỉ?" ryu minseok nhắm mắt, mũi nó hơi hếch lên khi ngửi thấy một mùi hương lạ thoang thoảng trong không khí. nó hít hà được một lúc mới phát hiện ra mùi hương ngọt ngào như sữa dâu đang tỏa ra từ người lee sanghyeok.

"sanghyeokie hyung, người anh có mùi ngọt quá."

sanghyeok đang cặm cụi làm bài tập, hiển nhiên anh không quá để ý tới hành động của minseok, cho tới khi hơi nóng của nó phả vào vùng tuyến thể anh mới hốt hoảng lấy tay che vùng cổ lại, người cách xa thằng nhóc ra một chút.

ryu minseok vốn dĩ rất ngoan, hầu như không bao giờ giở trò trêu chọc anh cả, nhưng hôm nay thằng nhóc hành động một cách kì lạ.

"minseokie!"

"vâng?"

"em không được phép làm vậy, nó rất nguy hiểm."

lúc này lee sanghyeok mới để ý, thân thể thằng nhỏ cũng đang tỏa ra mùi hương khá đậm đặc. mặt minseok đỏ bừng, đôi mắt như dại đi. anh cảm thấy nó hôm nay lạ lắm, phải chăng là dấu hiệu của kỳ phát tình?

nếu là như vậy chẳng phải đến sớm quá rồi sao?

ryu minseok thậm chí chưa tròn 18 tuổi nữa kia mà.

sau ngày hôm đó, ryu minseok đã phải ở trong phòng ngủ liên tục trong một tuần liền vì kỳ phát tình đột ngột tới. kỳ thực lee sanghyeok cũng rất lo lắng khi thằng nhóc đến kỳ sớm hơn dự định nhưng cũng may mắn thay minseok đã trải qua sự phân loại một cách thuận lợi.

ryu minseok là alpha.

điều đó cũng có nghĩa là nó không được phép ở gần sanghyeok quá mức, thường xuyên phải giữ khoảng cách. ryu minseok cũng biết điều, nó là đứa trẻ ngoan và thông minh, đương nhiên nó biết một omega chưa bị đánh dấu có thể bị ảnh hưởng bởi một alpha như nó.

vì vậy, ryu minseok đã nghĩ rằng nó nên tránh mặt anh một thời gian.

đó là cách tốt nhất cho cả hai.

sanghyeok đương nhiên nhận ra, nhưng anh nghĩ như vậy cũng tốt. biết đâu sau này thằng nhóc tìm được một người bạn đời thích hợp thì sao?




mặc dù đã suy nghĩ thế nhưng dạo gần đây lee sanghyeok luôn cảm thấy mệt mỏi, cảm xúc rối loạn quá mức. liệu đó có phải kỳ phát tình đang dần tới? sanghyeok đã tránh đi những xúc cảm đối với minseok, anh không chắc chắn về tình cảm của mình dành cho nó. tuy nhiên, dù đã cố tránh né đến mức nào thì sanghyeok cũng không thể thắng nổi cảm xúc của mình, những giấc mơ kỳ quái luôn đeo bám lấy anh, hệt như muốn anh khẳng định thứ tình cảm của mình đối với ryu minseok là gì. không ngày nào anh thức dậy mà không bị ướt một mảng ở đũng quần.

trước đây sanghyeok thường trải qua kỳ phát tình một mình, có lẽ vì đè nén tình dục quá lâu nên bây giờ anh không thể chống trả được nữa. vùng tuyến thể đang kêu gào thảm thiết, nó muốn được đánh dấu, nó muốn chủ nhân được âu yếm.

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ