jeonglee - wc

7.4K 247 42
                                    



couple; jeong jihoon x lee sanghyeok.

y/n: your name.





"sanghyeok, cho tớ mượn bút với!" y/n quay xuống bàn dưới, cô nàng chìa tay ra trước mặt em.

"ơ, cậu sao vậy? mặt cậu đỏ quá sanghyeok, cậu ốm hả?" cô nhìn gương mặt nhễ nhại mồ hôi của em mà không khỏi lo lắng, người lee sanghyeok còn run rẩy nữa chứ. chắc là cậu ấy bị ốm mất rồi?

jeong jihoon ngồi ngay bên cạnh sanghyeok, hắn đã gục đầu nằm xuống bàn từ đầu giờ. tất nhiên là hắn vẫn còn thức, cho nên hiện tại jihoon có thể nghe thấy y/n đang nói gì. hắn nhíu mày, trong lòng không thích sự phản ứng thái quá của cô nàng đối với lee sanghyeok. dẫu sao thì jeong jihoon cũng nổi tiếng với sự ghen tuông và có máu chiếm hữu, nên hắn ghét những ai có ý định lại gần sanghyeok của hắn, jihoon sẽ tức điên lên cho mà coi.

"tớ... không sao đâu, y/n." sanghyeok khó khăn đáp lại, người em run lên từng đợt.

"không được rồi, tớ xin thầy đưa cậu xuống y tế nhá?"

'tsk, đúng là phiền phức.' jeong jihoon khó chịu, hắn đưa tay vào túi quần cầm lấy vật đáng ngờ rồi nhích lên một công tắc.

"hức!" sanghyeok ré lên một tiếng, em nhanh chóng bịt miệng. cũng may giọng em không quá to nên cả lớp dường như không ai để ý mà chỉ tập trung nghe thầy giảng bài.

y/n càng lúc càng lo lắng, cô nàng chỉ nghĩ sanghyeok bị ốm nặng. hành động em bịt miệng giống như là phản ứng buồn nôn vậy? ngay lúc cô nàng định đứng dậy xin phép cho em xuống phòng y tế thì jeong jihoon đã đứng dậy trước.

"thưa thầy, em xin phép đứa bạn sanghyeok xuống phòng y tế, cậu ấy trông không được khỏe."

thầy giáo khó chịu vì bị ngắt ngang trong lúc giảng bài nhưng khi nhìn thấy lee sanghyeok mặt đỏ bừng gục xuống bàn thì ông cũng đành đồng ý để cậu ta dìu em đi.

jeong jihoon thô bạo kéo tay em để trên vai mình, sau đó họ rời khỏi lớp học trước sự lo lắng của y/n và một vài người khác.

"nhịn xuống đi, cậu định chảy nước ướt hết quần hay gì?"

jihoon liếc nhìn xuống đũng quần người kia cộm lên, một chút nước rỉ ra thấm ướt một mảng quần.

"ưm.. hức... tại cậu hết mà, cậu bắt tôi đeo trứng rung... lại còn ở mức độ mạnh..." sanghyeok trả lời một cách đứt quãng, cả người em bám chắc vào người hắn, đôi chân run rẩy đứng còn không vững. em nhìn hắn bằng đôi mắt nai ngập nước, giống như đang nũng nịu muốn hắn giúp mình.

hắn tặc lưỡi, người hơi cúi xuống bế người kia lên như công chúa, sanghyeok vui vẻ liền ôm lấy cổ hắn. cả hai di chuyển tới phòng vệ sinh trường thay vì xuống phòng y tế.

sau khi khóa trái cửa phòng hắn đặt lee sanghyeok ngồi trên bệ nắp bồn cầu. jeong jihoon đánh mắt nhìn xuống dưới, đũng quần người kia giờ đây ướt hẳn một mảng to, người gì đâu mà ra lắm nước thế? bộ em được cấu tạo từ nước đấy à.

"đĩ thật đấy, cậu ra ướt hết cả quần luôn rồi này?" chân hắn chen giữa hai chân em cạ lên vùng núi đang cộm sau lớp quần. lee sanghyeok bấu lấy vạt áo hắn, hai bắp chân kẹp chặt lại, phía sau mông nhỏ run rẩy vì lực rung của sextoy.

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ