onker - game

9.2K 292 10
                                    

note; moon hyeonjun x lee sanghyeok, ooc, chịt chịt.







"moon hyeonjun, đừng sờ mó linh tinh." sanghyeok lên tiếng nhắc nhở, thằng nhóc đi rừng này chẳng biết từ đâu chui ra cứ sờ mó người anh miết, anh tưởng nay hắn cũng có lịch stream cơ mà, sao bây giờ lại rảnh rỗi trêu chọc sanghyeok thế?

việc hyeonjun tự nhiên bế anh ngồi lên đùi hắn thì anh đã không chấp nhặt rồi, nhưng lúc đang chơi game chuẩn bị combat thì người đi rừng liên tục phả hơi nóng vào vùng gáy nhạy cảm của anh, phút chốc hắn lại hôn hít rồi cắn lên đó, suýt chút nữa ahri của anh lên bảng đếm số mấy lần rồi.

cho dù anh có muốn nghiêm túc chơi game cũng là điều không thể.

"anh cứ chơi đi, em đang làm việc của em cơ mà?"

"vậy thì bỏ tay ra khỏi áo anh!"

"không thích."

tay moon hyeonjun lần mò trong áo anh, ngón tay lạnh lẽo chạm vào vùng da non ở sườn eo khiến lee sanghyeok rùng mình, vừa lạnh lại có cảm giác nhột nhột.

"moon hyeonjun, đừng để anh giận em." sanghyeok nhìn nhân vật lên bảng đếm số, giọng có chút tức giận nói.

kẻ đầu bạc không những không sợ mà hắn còn thản nhiên đến lạ thường, bàn tay hư hỏng lại di chuyển quanh người sanghyeok, bắt lấy đầu vú vì lạnh mà cương lên. moon hyeonjun chẳng ngại ngần mà lật áo phông của anh lên, mười đầu ngón tay ra sức nhào nắn đầu ngực.

"ah... đừng nhéo..."

lee sanghyeok co người, đầu ngực bị hắn nhéo tới phát đau, xoa bóp chán chê moon hyeonjun lại luồn tay xuống dưới chiếc quần cộc ngắn ngang đùi, hắn thò tay vào bên trong, cánh tay chằng chịt dây điện xoa bóp cánh mông mềm rồi rờ qua lỗ huyệt miết nhẹ, một chút nước dâm còn rỉ ra dính lên ngón tay gã. moon hyeonjun không báo trước, hắn đẩy ngón tay vào bên trong khiến sanghyeok giật mình co rút lỗ huyệt, khuôn miệng trái tim phát ra tiếng rên khẽ.

"lee 'faker' sanghyeok đúng là đồ dâm đãng mà, chưa gì đã chảy đầy nước lồn ra tay em rồi này?" hyeonjun nhếch mép, hắn thì thầm lời không mấy đứng đắn vào tai anh.

"ưm... đừng, anh đang đi rank mà..."

"nhưng em nứng rồi."

moon hyeonjun tiếp tục công việc của mình, hắn cắn lên vành tai anh, đầu lưỡi vươn ra liếm dọc xuống cần cổ, thoáng chốc hắn đã nhét được ba ngón tay vào bên trong liên tục đâm rút trong lỗ huyệt, vách thịt bị chọc tới mềm xốp ứa ra đầy nước dâm, thấm ướt ra cả vải quần.

người đi rừng lột phăng chiếc quần vướng víu của người trong lòng, hai chân sanghyeok bị ép gập thành chữ m, hyeonjun càng tăng tốc độ ngón tay thì anh càng rên lớn, khuôn mặt anh đỏ bừng, miệng ngân nga không dứt.

"ah–"

sanghyeok cong lưng rên lên một tiếng lớn, dương vật đằng trước liền phun ra một dòng tinh dịch bắn vương vãi trên bàn máy tính, anh ngả lưng vào lòng hắn, lồng ngực phập phồng thở dốc.

'ting'

tiếng hệ thống cảnh báo vang lên, nếu lee sanghyeok không tiếp tục đánh thì nhân vật của anh sẽ bị treo máy. anh vội vàng nhổm người cầm chuột, tay rê lên bàn phím gõ lạch cạch, cũng may nãy giờ team địch combat vẫn thua team anh.

allker | cho mèo ănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ