note; abo, ryu minseok x lee sanghyeok, từ ngữ trần tụi, tình tiết vô lí vl, không liên quan đến các phần trước, ooc.ryu.keria
anh bé ơi
em để ở trong góc bàn ấy
túi bên phải chứ không phải túi bên trái đâu
anh đừng nhầm lẫn nhé.
lshfaker
ừm, anh biết rồi.
lee sanghyeok vội vàng chào tạm biệt viewer sau một buổi live stream khoảng gần ba tiếng, tình trạng sức khỏe hôm nay không cho phép em làm việc lâu hơn. do tính chất được phân hóa là alpha, sanghyeok hiển nhiên có sức chịu đựng hơn người thường, em vẫn cố trụ cho tới khi gần kết thúc giờ làm việc. em xay xẩm mặt mày, cả người vừa bức bối lại vừa khó chịu, toàn hạ thể nóng rực như lửa đốt, ngay cả dương vật dưới đũng quần cũng phồng lên một cục. sanghyeok lảo đảo mở cánh cửa phòng nghỉ của ryu minseok, em bước đến phía góc bàn nơi cậu nhóc đã để thuốc lại ở đó.
trước mắt sanghyeok tối sầm lại, vật thể trên bàn như được phân thân làm hai, em nghĩ bản thân không thể chịu nổi được nữa, bỏ qua lời nhắc nhở của người em thân thiết, lee sanghyeok vớ ngay phải túi thuốc bên trái. em ngồi trên giường, tay bóc vỏ thuốc rồi trực tiếp ném vào miệng cố gắng nuốt xuống.
trong lúc chờ thuốc ngấm, sanghyeok cởi bớt áo đang mặc trên người, cho tới khi chỉ còn chiếc áo thun mỏng em liền nằm xuống nệm giường êm ái. phòng nghỉ của ryu minseok có mùi đào, lee sanghyeok có thể ngửi thấy tín hương vẫn còn sót lại ở chiếc gối em đang nằm, một mùi hương thơm dịu và ngọt ngào.
"sao nóng vậy nhỉ... thuốc vẫn chưa ngấm sao?" sanghyeok cảm nhận khoang miệng mình nóng bừng như lúc phát sốt, chẳng hiểu sao lúc này người càng nóng hơn, hoàn toàn không có dấu hiệu dịu xuống.
cơn nóng như lửa thiêu làm da em trở nên ửng hồng, vầng trán cao ướt đẫm mồ hôi. lee sanghyeok cảm thấy mình không xong rồi, đầu em choàng váng như búa bổ vào, vật dưới thân cương cứng phát đau. sanghyeok chịu không nổi liền đưa tay xuống dưới cởi quần, em cầm cu nhỏ trong tay sục lên sục xuống.
lee sanghyeok không thường xuyên tự mình thủ dâm, hiển nhiên kĩ thuật sóc lọ cũng chẳng có, em vuốt ve lên xuống theo bản năng, tốc độ mỗi lúc một nhanh, chẳng mấy chốc sanghyeok cong lưng xuất tinh, một dòng chất lỏng vương vãi trên grap giường.
mèo con thở dốc sau khi lên đỉnh, nhưng vật dưới thân vẫn chưa có dấu hiệu mềm xuống, quy đầu liên tục rỉ ra chất nhờn. sanghyeok cảm thấy không đủ, người em vẫn còn nóng ran kinh khủng, trong một phút chốc mùi hương của hoa linh lan thơm dịu tỏa đầy ra khắp phòng.
thời điểm ryu minseok trở về phòng nghỉ của mình thì lee sanghyeok đã hoàn toàn bị tình dục chi phối. minseok mở cửa phòng mình ra, một mùi linh lan nồng đậm xộc thẳng vào cánh mũi khiến cậu khẽ nhíu mày. thông thường tín hương của anh đội trưởng có mùi rất thơm lại mang cảm giác dịu êm, nhưng bây giờ nó lại khiến họ ryu cảm thấy ngột ngạt cực kì, cứ như em đang đàn áp cậu bằng mùi hương của mình vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | cho mèo ăn
Random"cho mèo ăn gì vậy ạ?" LƯU Ý: tổng hợp oneshot sếch, sử dụng TỪ NGỮ THÔ TỤC, chủ yếu là t1 x faker, jeonglee/choker; sếch MẤT NÃO, sếch KHÔNG PLOT, cực kì ooc, phá vỡ hình tượng. nội dung có thể gây ra sự khó chịu cho người đọc, suy nghĩ kĩ trước kh...